Honda CR-V có thêm đối thủ siêu ngầu, động cơ hybrid, giá gần 1 tỷ đồng
Xe gầm cao cùng phân khúc với Hyundai Creta, công suất 211 mã lực, giá gần 450 triệu đồng / Toyota Vios Hybrid ra mắt: Siêu tiết kiệm xăng, giá hơn 580 triệu đồng
Dự kiến, Nissan X-Trail Nismo 2026 sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 24/9 tới với mức giá từ 5.416.400-5.962.000 Yen (tương đương 972,99 triệu đồng - 1,071 tỷ đồng). Nissan cũng cung cấp tùy chọn ghế Recaro có giá 489.500 Yen (87,92 triệu đồng). SUV hạng C này cạnh tranh cùng Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Toyota RAV4 GR Sport…
Nissan X-Trail Nismo 2026.
Sau khi giới thiệu phiên bản hiệu năng cho mẫu Armada, lần này Nismo mang đến biến thể thể thao cho X-Trail - mẫu xe còn được biết đến với tên gọi Rogue tại Bắc Mỹ. Dù sở hữu diện mạo mạnh mẽ, khung gầm nâng cấp và khả năng vận hành linh hoạt hơn, mẫu xe vẫn giữ nguyên hệ truyền động hybrid e-Power tiêu chuẩn, khiến nhiều người kỳ vọng sức mạnh vượt trội có phần hụt hẫng.

Về thiết kế, Nissan X-Trail Nismo được nâng cấp toàn diện với bộ bodykit thể thao gồm cản trước hạ thấp, ốp sườn, bộ khuếch tán sau tích hợp đèn phanh phong cách F1, tất cả đều đi kèm điểm nhấn màu đỏ đặc trưng của thương hiệu. Logo Nismo xuất hiện nổi bật trên nhiều chi tiết, trong khi phần khí động học được cải thiện, giúp giảm 29% lực nâng thân xe so với phiên bản thường.

Ngoài ra, Nissan X-Trail Nismo còn sở hữu bộ mâm nhôm Enkei 20 inch thiết kế riêng, tối ưu khả năng tản nhiệt phanh, kết hợp cùng bộ lốp Michelin Pilot Sport EV tăng độ bám đường. Đặc biệt, phiên bản Nismo độc quyền có màu sơn Stealth Gray với mui Super Black tạo sự tương phản ấn tượng.

Bên trong khoang lái, phong cách thể thao được nhấn mạnh bằng chất liệu da đen, chỉ khâu đỏ và các chi tiết ốp trang trí đồng bộ. Khách hàng có thể tùy chọn ghế Recaro thể thao bọc da và Alcantara tích hợp tựa đầu, chỉnh điện và có chức năng sưởi, mang lại sự thoải mái tối đa. Trái ngược với bản X-Trail tiêu chuẩn có tùy chọn 7 chỗ, Nismo chỉ cung cấp cấu hình 5 chỗ tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm lái thể thao.

Dưới nắp capo, Nissan X-Trail Nismo vẫn sử dụng hệ thống hybrid e-Power với động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,5 lít hoạt động như máy phát điện, kết hợp cùng hai động cơ điện cho tổng công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 525 Nm.

So với Toyota RAV4 GR Sport có sức mạnh 320 mã lực nhờ hệ hybrid sạc điện, X-Trail Nismo tỏ ra kém cạnh hơn về hiệu suất. Dù vậy, Nissan đã bù đắp bằng việc tinh chỉnh hệ thống khung gầm và kiểm soát lực kéo.

Đây cũng là mẫu xe Nissan đầu tiên được trang bị giảm xóc Kayaba Swing Valve, giúp hạn chế độ nghiêng thân xe mà không làm giảm sự êm ái. Hệ dẫn động bốn bánh điện tử e-4ORCE được cải tiến nhằm phân bổ lực kéo hiệu quả hơn, đặc biệt ở trục sau, đồng thời tăng khả năng phản hồi nhờ chế độ lái thể thao trong mô-đun điều khiển.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV dài gần 5,3 mét, công suất 707 mã lực, trang bị tối tân, giá hơn 1,5 tỷ đồng
Xe điện Toyota bZ 2026 ra mắt, giá từ 920 triệu đồng
Ford Ranger có thêm phiên bản động cơ V6, giá hơn 1,2 tỷ đồng
Xe gầm cao công suất 480 mã lực, nhiều công nghệ tiên tiến, giá gần 1,1 tỷ đồng
Suzuki Swift Sport có thêm phiên bản đặc biệt, giá 860 triệu đồng

Honda CR-V có thêm đối thủ siêu ngầu, động cơ hybrid, giá gần 1 tỷ đồng