Honda CT125 đầu tiên ở Việt Nam với giá 150 triệu đồng
Bảng giá xe máy BMW tháng 10/2022 / Bảng giá xe Harley-Davidson tháng 10/2022: Rẻ nhất 350 triệu đồng
Xe được áp dụng thiết kế từ Super Cub 125, đây có thể xem như phiên bản địa hình của mẫu xe số đang được bán chính hãng ở nước ta.
Xe sử dụng vành nan hoa với cỡ lốp 80/90-17 cho cả bánh trước và sau. Hệ thống phanh đĩa ở cả bánh, đi kèm là phanh ABS ở phía trước.
Chắn bùn của xe dùng loại thép thay vì nhựa cứng như hầu hết dòng xe phổ thông trên thị trường.
Mặc dù thiết kế xe có phần bụi bặm nhưng CT125 vẫn được trang bị những công nghệ hiện đại như hệ thống đèn LED, phun xăng điện tử…
Đèn báo rẽ trước của xe được thiết kế hình vuông lạ mắt.
Đầu xe được trang bị mặt đồng hồ tròn với phần hiển thị chính dạng điện tử âm bản. Thiết kế đồng hồ của CT125 đơn giản, tối đa 3 thông tin hiển thị cùng lúc nên việc quan sát khá dễ.
Xe không dùng để chở thêm người phía sau, thay vào đó là bộ khung chở hàng với kích thước lớn.
Phần đuôi xe lạ mắt với kiểu bố trí ống xả treo bên hông. Bọc ngoài là ốp chống nóng, vì thiết kế bô treo kiểu này rất dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CT125 là động cơ 124,8 cc, làm mát bằng không khí . Honda không công bố mức công suất cũng như mô-men xoắn của mẫu xe này. "Người anh em" Super Cub C125 với động cơ tương tự đạt công suất 9,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm.
Sức mạnh của xe sẽ được bảo vệ bởi tấm ốp bằng nhôm phía dưới, trang bị này khá hữu ích khi di chuyển ở những cung đường gồ ghề.
Tại Việt Nam, Honda CT125 có mức giá bán trên 150 triệu đồng nên dường như đây sẽ là mẫu xe khá kén khách. Ở Thái Lan, CT125 được bán với giá từ 84.900 baht, tương đương 2.234 USD.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Dân tình ùn ùn tậu Toyota Innova Hycross giá chỉ 556 triệu đồng, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander
‘Vua côn tay’ 350cc mới của Anh có giá 66 triệu đồng: ‘Kẻ hủy diệt’ Honda Winer X và Exciter đã tới
Bảng giá iPhone VN/A cuối tháng 11: iPhone 16 Pro Max bắt đầu giảm khủng, iPhone 12 rẻ như cho
'Vua côn tay' 125cc cập bến thị trường Việt: Thiết kế độc lạ, có ABS 2 kênh, trang bị vượt Yamaha Exciter và Honda Winner X
Honda ra mắt ‘vua xe số’ 125cc thay thế Future: Giá hấp dẫn, đẹp lấn át Wave Alpha, xịn hơn Wave RSX
Đây là iPhone tai thỏ cuối cùng, cũ nhưng mạnh chẳng kém iPhone 16 nhiều, bán chạy hơn Galaxy S24