Kinh doanh và tiêu dùng

Honda ra mắt 3 môtô mới tại Việt Nam, giá từ 245,99 triệu đồng

DNVN - Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu 3 mẫu xe CB1000R, CB650R và CBR650R đời 2021.

Bảng giá xe ga Honda tháng 12/2021: Giảm giá, thêm lựa chọn mới / Bảng giá xe số Honda tháng 12/2021: Khuyến mãi hấp dẫn

Honda CB650R và CBR650R 2021 chính thức lên lệ từ ngày 26/12 tới. Trong khi đó, Honda CB1000R 2021 dự kiến sẽ lên kệ từ ngày 16/1/2022. Cả ba mẫu xe đều có chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km. Mức giá bán lẻ đề xuất:
Honda CB650R 2021 (màu đỏ đen bạc, đen bạc, xanh đen bạc, xám đen bạc): 245,99 triệu đồng.
Honda CBR650R 2021 (đỏ, đen): 253,99 triệu đồng.
Honda CB1000R 2021 (đỏ, đen, bạc): 509 triệu đồng.
Honda CB1000R 2021.

Honda CB1000R 2021.


Honda CB1000R 2021
Thừa hưởng di sản từ tuyên ngôn năm 2018, phiên bản hoàn toàn mới CB1000R 2021 đã đưa phong cách Neo Sports Café lên một tầm cao mới. Vẻ ngoài không thể trộn lẫn của dòng Neo Sports Café nay trở nên mạnh mẽ, dữ dằn hơn và tạo cảm giác lao về phía trước nhiều hơn với kiểu dáng được thiết kế như một dòng chảy hài hòa từ trước ra sau. Mâm xe 7 chấu nhôm đúc được thiết kế mới giúp tăng vẻ tinh xảo cho tổng thể ngoại quan của xe.
Cụm đèn trước được trang bị đèn LED toàn bộ - gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hình giọt nước hoàn toàn mới. Đèn hậu được trang bị Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) để cảnh báo những người tham gia giao thông chú ý khi xe phanh gấp. Các tấm ốp két tản nhiệt màu nhôm nay trở nên nhỏ gọn hơn và tạo hình theo thể tiến về phía trước, đem lại cho tổng thể xe độ sắc sảo cao.

Phần ốp che lọc gió cũng được điều chỉnh thiết kế để trở nên đồng điệu hơn với toàn bộ kiểu dáng xe. Ý tưởng thiết kế này cũng được thể hiện ở phần khung phụ một cách đồng nhất tạo cảm giác hài hòa cho tổng thể chiếc xe. Giá gắn biển số được thu nhỏ gọn lại, làm nổi bật lên vẻ tinh tế cho mẫu xe. Phiên bản hoàn toàn mới được trang bị ổ cắm sạc USB dưới yên xe tăng sự thuận tiện cao cho chủ sở hữu.
Honda CB1000R 2021 sở hữu khung thép kiểu xương sống đơn và gắp sau đơn dài 574,2 mm đặc trưng. Góc nghiêng phuộc trước 25 độ với chiều dài vết quét là 100 mm, đi kèm độ cao yên 830 mm cùng tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau lần lượt là 48,5% và 51,5%, giúp đem lại tư thế điều khiển xe thoải mái và tự nhiên nhất.

CB1000R 2021 sử dụng hệ thống phuộc gồm giảm xóc hành trình ngược Showa SFF-BP (Separate Function Front Fork – Big Piston) phía trước với mức giảm chấn có thể điều chỉnh trong đa dạng điều kiện lái xe. Phía sau là phuộc đơn có khả năng điều chỉnh tải trước lò xo và mức giảm chấn có thể điều chỉnh. Hệ thống phanh gồm 2 ngàm phanh 4 pít-tông gắn hướng tâm trên đĩa đôi 310 mm phía trước. Phía sau là ngàm phanh pít-tông đôi, đĩa phanh 256 mm cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, cung cấp lực phanh mạnh mẽ và cảm giác phanh ấn tượng cho mọi điều kiện vận hành.
CB1000R không chỉ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố với thiết kế mới mà còn luôn chú trọng vào nâng cao tính ứng dụng và mức độ dễ dàng điều khiển cho người lái. Phiên bản mới này trang bị màn hình màu TFT 5 inch nổi bật, giúp hiển thị các thông tin một cách trực quan, sống động và dễ quan sát. Màn hình có bốn tùy chọn hiển thị tốc độ vòng quay động cơ tuỳ theo sở thích của người điều khiển. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu, lựa chọn chế độ lái, thông số động cơ và đèn báo sang số, tất cả các tùy chỉnh trên màn hình có thể thực hiện thông qua các nút điều khiển trên tay lái bên trái.

Cung cấp sức mạnh cho Honda CB1000R 2021 là khối động cơ DOHC 4 xy lanh dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa 107 kW tại 10.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 104 Nm tại 8.250 vòng/phút. Động cơ được điều chỉnh để có lượng mô men xoắn tăng vọt trong khoảng vòng tua từ 6.000 -8.000 vòng/phút, cùng tỷ số truyền ngắn, đem lại khả năng gia tốc vượt trội cùng cảm giác lái đầy phấn khích. Ly hợp chống trượt 2 chiều giúp mẫu xe vận hành mượt mà hơn.
Ống xả được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhằm tối ưu sức mạnh ở vòng tua trung bình. Các chi tiết bên trong được tùy chỉnh nhằm tạo âm thanh trầm ấm uy lực hơn khi vòng tua máy bắt đầu đạt 5.500 vòng/phút. Phiên bản hoàn toàn mới được tinh chỉnh để tối ưu hóa hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cung cấp cho xe sức mạnh mượt mà và cải thiện phản hồi của động cơ với tay ga, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 5, giúp xe vận hành thân thiện hơn với môi trường.

Hệ thống ga điện tử TBW (Throttle by Wire) đi kèm với 3 chế độ chạy riêng biệt và một chế độ tùy chọn (kích hoạt từ nút điều khiển bên trái) giúp người lái có được những trải nghiệm tốt nhất ở nhiều điều kiện vận hành khác nhau. CB1000R có ba mức tuỳ chỉnh cho Sức mạnh động cơ (P), Lực phanh động cơ (EB) và Hệ thống kiểm soát lực kéo của Honda (HSTC) - có thể tuỳ chỉnh tắt. Đối với mỗi chế độ lái (Rain, Standard, Sport), mỗi thông số ở trên được tùy chỉnh tương ứng.
Honda CB650R 2021
Honda lần đầu tiên giới thiệu phong cách Neo Sports Café tại Việt Nam với chiếc CB1000R. Không lâu sau đó, CB650R là mẫu xe tiếp theo về Việt Nam được thừa hưởng triết lý thiết kế mới này, giúp hoàn thiện hơn bức tranh diện mạo mới, đưa khách hàng qua những cung bậc cảm xúc lái mạnh mẽ và thú vị.

"Tinh tế bên ngoài, mạnh mẽ bên trong" chính là sự miêu tả hoàn hảo nhất dành cho CB650R - một chiến binh đường phố thực thụ. CB650R tiếp tục duy trì thiết kế tinh giản kết hợp với những đường nét táo bạo, mang lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh 3 màu Đỏ, Đen và Xanh, phiên bản mới được bổ sung màu Xám mới, tôn lên sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chủ sở hữu.
Mạnh mẽ nhưng không kém phần mượt mà và ổn định khi vận hành là cảm giác CB650R mang lại cho người lái. Mẫu xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC 16 van sản sinh công suất 70kW tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn mạnh mẽ 63Nm. Xe được trang bị tính năng Kiểm soát lực kéo (HSTC) của Honda giúp tối ưu hoá khả năng bám đường cho bánh sau, kết hợp cùng ly hợp chống trượt 2 chiều, giúp mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người điều khiển. Phiên bản CB650R mới nay đã đáp ứng tiêu chuẩn EURO5, giúp xe vận hành thân thiện hơn với môi trường.
Honda CB650R 2021.

Honda CB650R 2021.


Hướng đến sự tiện lợi hóa trong di chuyển là một trong những mục tiêu mà nhà sản xuất đặt ra. Phiên bản mới duy trì trang bị hệ thống phanh tân tiến cùng cổng sạc USB tiện lợi được đặt dưới yên sau của xe.
Honda CBR650R 2021
Ra mắt lần đầu tiên năm 2014 tại thị trường châu Âu với tên gọi CBR650F với mức dung tích xy lanh tầm trung, CBR650R là "chiến mã" mạnh mẽ được thiết kế kỳ công để trở thành nhà vô địch trong mọi hành trình.

Ở phiên bản mới, mẫu xe tiếp tục giữ hậu tố “R” đặc trưng, tuy nhiên được thay đổi thiết kế tem xe, giúp đem lại hình ảnh mới mẻ hơn. Mẫu xe sở hữu hai màu Đen và Đỏ với thiết kế tem ấn tướng. Bản màu Đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe được chuyển từ Trắng sang Đỏ nổi bật. Trong khi đó bản màu Đỏ được biến hóa tem xe với dải chữ V đậm màu Đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe, tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ.
Với mong muốn thiết kế 1 chiếc xe mang lại niềm vui chân thực và phấn khích nhất cho người lái, HVN tiếp tục duy trì khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC 16 van sản sinh công suất 70kW tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn mạnh mẽ 63Nm. Xe tiếp tục được duy trì tính năng Kiểm soát lực kéo (HSTC) của Honda giúp tối ưu hoá khả năng bám đường cho bánh sau. Động cơ của mẫu xe tự hào đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5.
Honda CB650R 2021.

Honda CBR650R 2021


Mẫu xe tiếp tục được trang bị các công nghệ và tiện ích cao bao gồm: ngàm phanh Radial Mount cải thiện sự cân bằng; hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp tự động được kích hoạt khi phát hiện tình huống phanh đột ngột của người lái, hệ thống sẽ kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm ở trước và sau xe, cảnh báo cho các phương tiện khác; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.
Hướng đến sự tiện lợi hóa trong di chuyển cũng là một trong những mục tiêu mà nhà sản xuất đặt ra. Chính vì vậy, mẫu xe được trang bị cổng sạc USB tiện lợi được đặt dưới yên sau của xe.
Bảng giá xe
Phạm Kiều (Theo HVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm