Honda ra mắt ‘chiến binh côn tay’ mới thể thao hơn Winner X, trang bị át vía Yamaha Exciter, giá mềm
Bảng giá môtô Honda tháng 3/2025: 5 sản phẩm mới ra mắt / Bảng giá xe Piaggio tháng 3/2025: Thêm sản phẩm mới
Vào cuối tháng 2 vừa qua, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay địa hình CRF250 Rally 2025 tại thị trường Nhật Bản. Xe được phân phối với một màu đỏ duy nhất cùng mức giá đề xuất cơ bản là 720.000 Yên (khoảng 114 triệu đồng), khá hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc.
>> Xem thêm: Yamaha chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ hơn 200cc đẹp át vía Honda Winner X và Exciter, giá cực mềm
Honda CRF250 Rally
Ở thế hệ mới, cách phối màu đỏ trên Honda CRF250 Rally đã được thay đổi, nổi bật với yên xe màu xanh lam cùng đồ họa bắt mắt và thể thao hơn. Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt và phần ốp hông trên CRF250 Rally 2025 đã được tinh chỉnh nhằm giảm nhiệt độ từ ống xả ảnh hưởng đến người dùng.
>> Xem thêm: Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X: ‘Kèm chặt’ Exicter với giá cực mềm
Theo hãng xe Nhật Bản, Honda CRF250 Rally 2025 có hệ thống treo trước và sau được cải tiến mang lại cảm giác êm ái hơn trong quá trình vận hành.
>> Xem thêm: ‘Huyền thoại xe số’ 125cc nhập Thái của Honda sắp bán tại Việt Nam: Đẹp hơn hẳn Wave Alpha và Future
Về thiết kế, Honda CRF250 Rally 2025 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.200 x 920 x 1.355 mm, chiều dài cơ sở 1.435 mm, khoảng sáng gầm xe 220 mm, chiều cao yên 830 mm, dung tích bình xăng 12 lít và trọng lượng 153 kg.
>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Honda Air Blade và Vario ra mắt: Thiết kế cá tính, giá từ 27,8 triệu đồng
Các trang bị đáng chú ý trên CRF250 Rally 2025 có thể kể đến hệ thống chiếu sáng với đèn pha bất đối xứng và đèn xi-nhan công nghệ LED. Đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số với độ tương phản cao giúp tăng hiệu quả hiển thị trong mọi điều kiện sáng.
>> Xem thêm: Yamaha ra mắt ‘vua xe ga hybrid’ 125cc mới giá 39 triệu đồng, khiêu chiến Honda Air Blade và Vario
Tương tự bản CRF250 L, CRF250 Rally 2025 lăn bánh trên bộ vành nan truyền thống với thông số lốp trước là 80/100-21M/C 51P và lốp sau là 120/80-18M/C 62P. Nhiệm vụ phanh được đảm bảo bằng phanh đĩa đơn ở cả trước và sau, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) 2 kênh, có thể bật/tắt ABS ở bánh sau.
Hệ thống treo trên Honda CRF250 Rally 2025 bao gồm phuộc đảo ngược phía trước và giảm xóc Prolink phía sau.
Về vận hành, Honda CRF250 Rally sử dụng động cơ DOHC 4 thì, 4 van, xi-lanh đơn, làm mát bằng nước, dung tích 249cc. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 24 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23Nm tại 6.500 vòng/phút.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Thế chân Honda SH Mode, ‘vua xe ga’ 150cc thương hiệu Đức ra mắt, xịn hơn Vision, giá 44 triệu đồng
Sau 5 năm lái xe, bạn vẫn chưa biết chức năng của “cửa sổ tam giác” trên xe hơi là gì?
Bảng giá iPhone tháng 3/2025: Đồng loạt hạ giá, thêm sản phẩm hoàn toàn mới
Honda ra mắt ‘vua xe ga’ 150cc mới giá 59 triệu đồng: Đẹp hơn Vario, có ABS 2 kênh ăn đứt Air Blade
Honda chính thức mở bán ‘huyền thoại côn tay’ mới chất hơn Winner X và Exciter, có ABS, giá hấp dẫn
Quên Vision đi, Honda mở bán ‘xe ga quốc dân’ mới giá 31,8 triệu đồng tại đại lý, đẹp lấn át SH Mode