Honda ra mắt ‘chiến thần côn tay’ mới xịn sò hơn Winner X, có ABS 2 kênh át vía Exciter, giá hấp dẫn
'Vua côn tay’ 125cc mới dành cho 'dân chơi' về Việt Nam, xịn hơn Honda Winner X và Exciter, giá mềm / 'Xe ga quốc dân' mới của Honda cập bến đại lý: Đẹp và xịn hơn 'Tiểu SH' Vision, giá 35,6 triệu đồng
Vào ngày 5 tháng 11 năm 2024, Honda đã ra mắt mẫu xe côn tay địa hình “CRF300 Rally” tại EICMA 2024 (Milan Show).
>> Xem thêm: Honda chính thức mở bán ‘xe ga quốc dân’ 110cc mới giá 32 triệu đồng tại đại lý, đẹp lấn át Vision
Honda CRF300 Rally
Theo bản cập nhật này, màu sắc và đồ họa của Honda CRF300 Rally đã được thay đổi. Xe có một màu sắc thân xe duy nhất là Extreme Red. Mức giá tại châu Âu ước tính từ 6.199 Bảng Anh (tương đương 188 triệu đồng).
>> Xem thêm: Top 10 môtô cruiser đẹp nhất năm 2024: Vinh danh Honda Rebel 1100
Đặc biệt, ở phiên bản 2025, Honda CRF300 Rally được tích hợp một đèn báo LED nhỏ gọn vào đèn pha LED kép, hệ thống tản nhiệt của xe được cải thiện, khung thép với độ cân bằng và độ cứng được điều chỉnh, gắp sau bằng bằng nhôm đúc nguyên khối, hệ thống treo hành trình dài giúp việc giảm xóc được tối ưu.
>> Xem thêm: Honda xác nhận trình làng ‘SH phiên bản đi phượt’ mới: Đẹp long lanh, có phanh ABS, giá cạnh tranh
Trọng lượng không tải của CRF300 Rally đã giảm xuống 153kg giúp người lái xử lý dễ dàng trên mọi địa hình. Ngoài ra, xe vẫn sử dụng màn hình LCD với các chữ số màu đen lớn trên nền trắng sắc nét, có khả năng hiển thị vị trí số, quãng đường đi được, mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ trung bình, đồng hồ bấm giờ…
>> Xem thêm: Top 5 xe tay ga tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam năm 2024: Yamaha Grande đầu bảng
Các trang bị tiện ích đáng chú ý khác trên Honda CRF300 Rally 2025 có thể kể đến: Cổng sạc USB-C, tay cầm có sưởi ấm, bộ ly hợp chống trượt có trợ lực, tấm chắn bảo vệ khớp ngón tay…
>> Xem thêm: Top 10 môtô cruiser 500 phân khối tốt nhất năm 2024: Honda Rebel 500 góp mặt
Hệ thống treo của CRF300 Rally mới được đảm bảo bằng phuộc đảo ngược Showa 43mm phía trước với hành trình 260mm, giảm xóc sau Pro-Link cũng có hành trình trục 260mm. Xe lăn bánh trên bộ vành nan ở cả 2 bánh với kích thước lốp trước 80/100-21M/C 51P và lốp sau 120/80-18M/C 62P.
Nhiệm vụ phanh của xe được thực hiện bởi phanh đĩa đơn 256mm ở bánh trước với kẹp phanh piston kép. Đĩa đơn 220mm ở bánh sau với kẹp phanh piston đơn. CRF300 Rally 2025 cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kênh đôi.
Theo hãng xe Nhật Bản, Honda CRF300 Rally mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.230 x 920 x 1.415 mm, chiều dài cơ sở 1.455 mm, khoảng sáng gầm xe 275 mm, chiều cao yên 885 mm, dung tích bình xăng 12,8 lít.
Về vận hành, Honda CRF300 Rally được trang bị động cơ DOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất cực đại 27 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đường kính và hành trình piston được đặt ở mức 76 x 63mm, với tỷ số nén 10,7:1. Động cơ đạt tiêu chuẩn EURO5+ với lượng khí thải CO2 (WMTC) là 73g/km.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Siêu phẩm sedan sắp ra mắt thay thế luôn 'xe quốc dân' Toyota Vios vì đẹp hơn Honda City, giá cực rẻ
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Bất ngờ giá bán lại của Suzuki XL7 sau 3 năm lăn bánh tại Việt Nam
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng