Honda ra mắt ‘vua côn tay’ mới mạnh mẽ hơn Winner X, có ABS 2 kênh át vía Yamaha Exciter, giá ‘mềm’
'Vua côn tay’ 125cc mới dành cho 'dân chơi' về Việt Nam, xịn hơn Honda Winner X và Exciter, giá mềm / Honda Super Cub 50 Final Edition sắp cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 100 triệu đồng?
Sau khi được giới thiệu lần đầu tại EICMA 2022, Honda CL500 vừa nhận được bản cập nhật mới để gia tăng sức hấp dẫn với khách hàng. Honda CL500 2025 vẫn được hãng định vị là một mẫu xe cổ điển mang gen Scrambler, hướng đến mục tiêu cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất trên đường trường và địa hình.
>> Xem thêm: Top 10 môtô cruiser 500 phân khối tốt nhất năm 2024: Honda Rebel 500 góp mặt
Ở phiên bản mới vừa được ra mắt, Honda CL500 có 4 tùy chọn màu sắc nổi bật (chủ yếu chỉ thấy trên bình xăng), bao gồm Vàng Pearl Dask Yellow, Nâu Matte Fresco Brown, Xanh lá Matte Laurel Green Metallic và Đen Matte Gunpowder Black Metallic. Ngoài cập nhật về màu sơn, cụm đồng hồ LCD âm bản của xe cũng đã được nâng cấp để cải thiện khả năng hiển thị.
>> Xem thêm: Top 5 xe tay ga tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam năm 2024: Yamaha Grande đầu bảng
Ở phía trước, Honda CL500 2025 sở hữu một cụm đèn pha tròn đậm chất cổ điển, chứa 4 bóng LED. Ngoài lớp hoàn thiện bằng kim loại trên cần côn, phanh và phuộc trước, Honda đã sử dụng màu đen mờ ở hầu hết mọi nơi để phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.
>> Xem thêm: Honda xác nhận trình làng ‘SH phiên bản đi phượt’ mới: Đẹp long lanh, có phanh ABS, giá cạnh tranh
Honda CL500 có cụm đồng hồ tròn cùng với tay lái rộng và ống xả vắt cao để tạo nên vẻ ngoài giống Scrambler. Đèn pha tròn, yên xe một mảnh, phần đuôi xe gọn gàng, khung lưới mắt cáo lộ ra, đèn hậu LED hình viên thuốc, ống xả cong lên với tấm chắn nhiệt dày và đèn báo rẽ LED tròn là những yếu tố thiết kế đáng chú ý khác có thể thấy trên Honda CL500.
>> Xem thêm: Top 10 môtô cruiser đẹp nhất năm 2024: Vinh danh Honda Rebel 1100
Về kết cấu, CL500 sử dụng kết cấu Steel Diamond Frame tương tự CMX 500 nhưng khung phụ phía sau thì có sự khác biệt. Honda CL500 có chiều dài cơ sở 1.485 mm, rung lắc nhiều hơn khoảng 6 mm so với CMX 500 vốn là xe kiểu bobber. Hệ thống treo của CL500 cũng tương tự như CMX 500, nhưng có sự khác biệt về hành trình. Cụ thể thì hành trình phuộc trước của xe ở mức 150 mm, dài hơn 29 mm so với CMX 500. Trong khi đó, giảm xóc phía sau có hành trình 145 mm, dài hơn 49 mm so với CMX 500.
>> Xem thêm: Bảng giá xe ga Yamaha tháng 11/2024: Cao nhất 409 triệu đồng
Điểm khác biệt nữa là hệ thống phanh CMX 500 sử dụng đĩa đơn ở phía trước và phía sau, có kích thước 296 và 240 mm. Trong khi đó, CL500 sử dụng đĩa phanh trước và sau đều có kích thước 310 mm. Hãng cũng trang bị cho mẫu xe này hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh để bảo đảm an toàn tối đa trên mọi cung đường. Honda CL500 sử dụng bộ vành hợp kim có kích thước 19 inch ở bánh trước và 17 inch ở bánh sau.
Cung cấp sức mạnh cho Honda CL500 là khối động cơ DOHC dung tích 471cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa khoảng 46 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43,3 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Sức mạnh này vượt xa những mẫu xe phổ thông đã quen thuộc với khách hàng Việt Nam như Yamaha Exciter hay Honda Winner X, nên Honda CL500 đặc biệt phù hợp với những người dùng đam mê tốc độ.
Giá bán chính thức của CL500 2025 chưa được Honda công bố, nhưng truyền thông quốc tế dự đoán sẽ không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản CL500 hiện hành đang có giá 5.499 bảng Anh, tương đương khoảng 165,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bảng giá iPhone 11 tháng 12: Xả kho cực gắt, iPhone 11 rẻ như cho, iPhone 11 Pro Max thấp khó tin
Yamaha chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ mới tại Việt Nam: Đẹp lấn át Honda SH và Air Blade, giá hấp dẫn
Honda chính thức mở bán ‘xe ga quốc dân’ 110cc mới thế chân Vision: Đẹp hơn SH Mode và LEAD, giá mềm
Top 10 môtô cruiser đời 2025 đáng mua nhất thế giới: Honda Rebel 500 góp mặt
Hạ đo ván Honda Winner X, Yamaha ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc tuyệt đẹp có ABS như Exciter, giá dễ mua
Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 184cc mới 'ăn đứt' Winner X, có ABS như Yamaha Exciter, giá 64 triệu đồng