Hyundai Accent lăn bánh 1 năm rao bán giá bao nhiêu trên sàn xe cũ?
‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Creta sắp trình làng, giá gần 260 triệu đồng / SUV địa hình siêu hầm hố, công suất 354 mã lực, giá gần 1,1 tỷ đồng
Vào cuối năm 2020, Hyundai Accent phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được giới thiệu tại Việt Nam, đánh dấu bằng việc mang đến nhiều cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó. Những thay đổi này đã giúp Accent thu hút được sự quan tâm và ưa chuộng từ phía khách hàng, làm mới lại hình ảnh của một mẫu sedan phổ thông nổi tiếng.
>> Xem thêm: Sau 2 năm sử dụng, xe điện VinFast VF 8 'lướt' trượt giá ngang một chiếc Huyndai Accent
Tuy nhiên, sau 3 năm kể từ thời điểm trình làng, mức độ hấp dẫn của Hyundai Accent đã có phần giảm sút. Điều này phản ánh qua việc ngày càng nhiều chiếc Hyundai Accent "lướt" xuất hiện trên thị trường xe cũ với sự phong phú về mức giá cũng như tình trạng của xe. Sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng khi họ cân nhắc mua phương tiện.
Hyundai Accent “siêu lướt” xuống giá ngỡ ngàng sau 1 năm sử dụng
Theo ghi nhận trên thị trường xe cũ, một chiếc Hyundai Accent sản xuất năm 2022, tương đương mới lăn bánh 1 năm, đang được chào bán với mức giá 470 triệu đồng.
>> Xem thêm: Mitsubishi Xforce giảm giá mạnh tại Việt Nam, quyết đấu với Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta
Người bán chia sẻ đây là mẫu Hyundai Accent phiên bản 1.4 AT, mới chạy “siêu lướt” với số ODO chỉ 5.000 km. Tình trạng xe vẫn còn mới, ngoại thất màu đỏ còn nội thất phối hai tông màu đen và be.
Được biết, ở thời điểm mua mới, giá niêm yết của Hyundai Accent bản AT 2022 là 501 triệu đồng. Để lăn bánh chiếc xe, số tiền mà người dùng phải bỏ ra vào khoảng 580 triệu đồng.
>> Xem thêm: Đối thủ của Ford Ranger giảm giá mạnh trong tháng 3/2024
Như vậy, sau một quãng đường lăn bánh rất ngắn, chủ xe đã chấp nhận chịu lỗ hơn 100 triệu đồng.
Ở chiều ngược lại, đây là lựa chọn đáng cân nhắc với những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc xe trong tình trạng tốt với mức giá phải chăng.
>> Xem thêm: ‘Kẻ ngáng đường’ Mitsubishi Xpander giảm giá 70 triệu đồng
Điểm nổi bật trên Hyundai Accent 2022
Ngoại thất
Hyundai Accent 2022 thuộc thế hệ thứ 5, sở hữu những đường nét thiết kế trẻ trung, hiện đại và được lòng khách hàng trẻ. Xe thuộc phân khúc sedan cỡ B, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Honda City,...
Accent sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng và cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm). Chiều dài trục cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm ở mức 150 mm.
Các chi tiết bên ngoài có sự trau chuốt, áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Sensuous Sportiness”. Lưới tản nhiệt có thiết kế hình thang ngược, dạng 3D mắt xích và được mạ chrome. Xe sử dụng công nghệ chiếu sáng Bi-Halogen 2 chế độ pha/cos, cụm đèn sương mù phía dưới dùng bóng Projector.
Nội thất
Tất cả phiên bản của Hyundai Accent 2022 đều sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số, kết hợp với màn LCD 4.2 inch. Trung tâm khoang lái là màn hình cảm ứng 8 inch.
Đáng tiếc, ghế trên bản 1.4 AT chỉ là ghế nỉ (chỉ có bản Đặc biệt mới có ghế da). Bù lại, biến thể này được trang bị tính năng khởi động từ xa (không có trên hai bản số sàn).
Động cơ và công nghệ an toàn
Hyundai Accent 1.4 AT 2022 sử dụng động cơ Kappa 1.4L MPI, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Đi kèm khối động cơ là hộp số tự động 6 cấp.
Mẫu sedan phổ thông sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng điện tử (ESP), Phân bổ lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Kiểm soát thân xe điện tử, Camera lùi và 6 túi khí.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Dân tình ùn ùn tậu Toyota Innova Hycross giá chỉ 556 triệu đồng, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander
Bảng giá iPhone VN/A cuối tháng 11: iPhone 16 Pro Max bắt đầu giảm khủng, iPhone 12 rẻ như cho
‘Vua côn tay’ 350cc mới của Anh có giá 66 triệu đồng: ‘Kẻ hủy diệt’ Honda Winer X và Exciter đã tới
Đây là iPhone tai thỏ cuối cùng, cũ nhưng mạnh chẳng kém iPhone 16 nhiều, bán chạy hơn Galaxy S24
Honda ra mắt ‘vua xe số’ 125cc thay thế Future: Giá hấp dẫn, đẹp lấn át Wave Alpha, xịn hơn Wave RSX
'Vua côn tay' 125cc cập bến thị trường Việt: Thiết kế độc lạ, có ABS 2 kênh, trang bị vượt Yamaha Exciter và Honda Winner X