Hyundai Ioniq 7: SUV cỡ lớn hiện đại của thương hiệu Hàn Quốc
Giá lăn bánh xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam: Rẻ nhất gần 600 triệu đồng / Giá lăn bánh Hyundai Elantra 2023 vừa ra mắt tại Việt Nam: Cao nhất hơn 900 triệu đồng
Ioniq 7 được cho là sẽ trung thành đáng kể với phiên bản ý tưởng trong thiết kế là concept SEVEN ra mắt tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) diễn ra vào cuối năm ngoái. Bộ khung xe hứa hẹn vuông vắn, cơ bắp và khỏe khoắn hơn đáng kể so với đàn em Ioniq 5 và đối lập hoàn toàn với vẻ tròn trịa của sedan Ioniq 6.
Mặc dù vậy, nội thất Hyundai Ioniq 7 không ít thì nhiều sẽ giống 2 cái tên ra mắt trước kể trên. Bản concept SEVEN ứng dụng một cabin quá phá cách, và không có khả năng chuyển hóa đại trà vào thực tế với những yếu tố như cửa nghịch, ghế bành rộng phía sau, và ghế trước có khả năng xoay 360 độ cũng như di chuyển dễ dàng.
Hyundai Ioniq 7 mang hệ dẫn động mạnh nhất mà thương hiệu Hàn Quốc trang bị cho các dòng xe điện hóa của họ, nhất là trên bản N hiệu suất cao đã được xác nhận có mặt (dù thông số của chúng chưa được làm rõ).
Khả năng cao đây cũng là dòng xe đỉnh cao cuối cùng của khung gầm E-GMP hiện tại , khi Tập đoàn Hyundai sẽ đưa vào ứng dụng khung gầm mới từ năm 2025 trở đi.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Dân tình ùn ùn tậu Toyota Innova Hycross giá chỉ 556 triệu đồng, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander
‘Vua côn tay’ 350cc mới của Anh có giá 66 triệu đồng: ‘Kẻ hủy diệt’ Honda Winer X và Exciter đã tới
'Vua côn tay' 125cc cập bến thị trường Việt: Thiết kế độc lạ, có ABS 2 kênh, trang bị vượt Yamaha Exciter và Honda Winner X
Xe Vespa mạnh nhất lịch sử lộ diện, có hơn mẫu tay ga rất mạnh của Honda cũng vừa ra mắt Việt Nam?
Honda ra mắt ‘vua xe số’ 125cc thay thế Future: Giá hấp dẫn, đẹp lấn át Wave Alpha, xịn hơn Wave RSX
Giá xe máy bất ngờ thủng đáy: Honda Vision thấp nhất 29 triệu đồng, Honda SH, Lead, Yamaha Janus… giảm tối đa 25 triệu