Hyundai Ioniq 7: SUV cỡ lớn hiện đại của thương hiệu Hàn Quốc
Giá lăn bánh xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam: Rẻ nhất gần 600 triệu đồng / Giá lăn bánh Hyundai Elantra 2023 vừa ra mắt tại Việt Nam: Cao nhất hơn 900 triệu đồng
Ioniq 7 được cho là sẽ trung thành đáng kể với phiên bản ý tưởng trong thiết kế là concept SEVEN ra mắt tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) diễn ra vào cuối năm ngoái. Bộ khung xe hứa hẹn vuông vắn, cơ bắp và khỏe khoắn hơn đáng kể so với đàn em Ioniq 5 và đối lập hoàn toàn với vẻ tròn trịa của sedan Ioniq 6.
Mặc dù vậy, nội thất Hyundai Ioniq 7 không ít thì nhiều sẽ giống 2 cái tên ra mắt trước kể trên. Bản concept SEVEN ứng dụng một cabin quá phá cách, và không có khả năng chuyển hóa đại trà vào thực tế với những yếu tố như cửa nghịch, ghế bành rộng phía sau, và ghế trước có khả năng xoay 360 độ cũng như di chuyển dễ dàng.
Hyundai Ioniq 7 mang hệ dẫn động mạnh nhất mà thương hiệu Hàn Quốc trang bị cho các dòng xe điện hóa của họ, nhất là trên bản N hiệu suất cao đã được xác nhận có mặt (dù thông số của chúng chưa được làm rõ).
Khả năng cao đây cũng là dòng xe đỉnh cao cuối cùng của khung gầm E-GMP hiện tại , khi Tập đoàn Hyundai sẽ đưa vào ứng dụng khung gầm mới từ năm 2025 trở đi.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
‘Vua côn tay’ 230cc mới của Nhật chính thức mở bán: Hạ đo ván Honda Winner X và Exciter, giá dễ mua
Đại chiến Kia Morning và Hyundai Grand i10, Suzuki ra mắt ‘vua hatchback’ giá rẻ chỉ 140 triệu đồng
Vua chip rồng màn lớn của Samsung giá siêu dễ mua cuối năm, camera zoom quang chèn ép iPhone 16 Plus
Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 160cc mới giá 34 triệu đồng: Rẻ và đẹp hơn Winner X, Exciter
Yamaha chính thức ra mắt ‘chiến thần côn tay’ 125cc mới giá 37 triệu đồng: Đẹp lấn át Honda Winner X
Giá lăn bánh Toyota Vios cuối tháng 12/2024 ‘rẻ như cho’, hạ đo ván cả Honda City và Hyundai Accent