Hyundai Ioniq 7: SUV cỡ lớn hiện đại của thương hiệu Hàn Quốc
Giá lăn bánh xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam: Rẻ nhất gần 600 triệu đồng / Giá lăn bánh Hyundai Elantra 2023 vừa ra mắt tại Việt Nam: Cao nhất hơn 900 triệu đồng

Ioniq 7 được cho là sẽ trung thành đáng kể với phiên bản ý tưởng trong thiết kế là concept SEVEN ra mắt tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) diễn ra vào cuối năm ngoái. Bộ khung xe hứa hẹn vuông vắn, cơ bắp và khỏe khoắn hơn đáng kể so với đàn em Ioniq 5 và đối lập hoàn toàn với vẻ tròn trịa của sedan Ioniq 6.
Mặc dù vậy, nội thất Hyundai Ioniq 7 không ít thì nhiều sẽ giống 2 cái tên ra mắt trước kể trên. Bản concept SEVEN ứng dụng một cabin quá phá cách, và không có khả năng chuyển hóa đại trà vào thực tế với những yếu tố như cửa nghịch, ghế bành rộng phía sau, và ghế trước có khả năng xoay 360 độ cũng như di chuyển dễ dàng.

Hyundai Ioniq 7 mang hệ dẫn động mạnh nhất mà thương hiệu Hàn Quốc trang bị cho các dòng xe điện hóa của họ, nhất là trên bản N hiệu suất cao đã được xác nhận có mặt (dù thông số của chúng chưa được làm rõ).
Khả năng cao đây cũng là dòng xe đỉnh cao cuối cùng của khung gầm E-GMP hiện tại , khi Tập đoàn Hyundai sẽ đưa vào ứng dụng khung gầm mới từ năm 2025 trở đi.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

‘Soi’ SUV hoàn toàn mới của Honda: Thiết kế đẹp mê ly, vượt trội CR-V về mọi mặt, giá cực hấp dẫn
Giá lăn bánh Toyota Vios cuối tháng 4/2025 ‘ngon bổ rẻ’, ‘ăn đứt’ Hyundai Accent và Honda City
SUV dài hơn 5 mét, ngập tràn công nghệ, nội thất đúng chuẩn ‘không gian sống di động’, công suất 492 mã lực, giá ngang Mazda CX-5
'Vua smartphone gaming' chip Snapdragon 8s Gen 4, RAM 16GB, pin 7.550mAh, sạc 90W, chống nước, giá chưa tới 8 triệu đồng
Xe tay ga 150cc, thiết kế cá tính, trang bị ngang Honda SH, giá rẻ hơn SH Mode

SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 898 mã lực, di chuyển 380 km không cần đổ xăng, giá gần 1,8 tỷ đồng