Kinh doanh và tiêu dùng

Hyundai Palisade 2026 chốt giá gần 1,1 tỷ đồng, cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado

DNVN - Hyundai Palisade 2026 vừa được giới thiệu ở Trung Quốc nhằm cạnh tranh doanh số với Ford Explorer, Volkswagen Teramont, Toyota Land Cruiser Prado…

SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 1.381 mã lực, giá gần 1,8 tỷ đồng / Đối thủ của Toyota Alphard chốt giá hơn 1,4 tỷ đồng

Hyundai Palisade 2026 có tất cả 3 phiên bản tại Trung Quốc với mức giá dao động từ 293.800-363.800 Nhân dân tệ (tương đương 1,085-1,344 tỷ đồng). SUV này sẽ lên kệ vào cuối tháng 9 này với tuỳ chọn 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

Hyundai Palisade 2026.

Hyundai Palisade 2026.

Palisade 2026 thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới nhất từ các phiên bản quốc tế với ngoại hình vuông vắn, hiện đại và tinh tế. Lưới tản nhiệt cỡ lớn nổi bật cùng cụm đèn pha LED projector, kết hợp dải đèn LED chạy ban ngày đặt dọc, mang đến diện mạo nhận diện mạnh mẽ hơn.


Đặc biệt, Hyundai Palisade 2026 còn được trang bị lưới tản nhiệt hút gió chủ động giúp tối ưu khí động học. Kiểu dáng tổng thể hài hòa với phần đầu xe ngắn, chiều dài cơ sở kéo dài và mâm hợp kim 21 inch tăng thêm sự bề thế, ấn tượng. Kích thước tổng thể của Palisade lần lượt là 5.060x1.980x1.805mm, chiều dài cơ sở 2.970mm, tăng thêm 70mm so với đời cũ.


Bước vào bên trong cabin, Hyundai Palisade 2026 được nâng cấp toàn diện với hàng loạt trang bị cao cấp. Nội thất nổi bật với hai màn hình cong toàn cảnh 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, bảng điều khiển trung tâm dạng đảo tích hợp ngăn khử trùng UV-C, cùng chìa khóa điện tử Blue Link với tính năng xác thực vân tay.


Bên cạnh đó, Hyundai Palisade 2026 còn sở hữu màn hình hiển thị HUD trên kính lái, ghế ngồi không trọng lực có massage, thông gió, tựa chân, hàng ghế thứ hai gập điện một chạm, hệ thống âm thanh 14 loa Bose với công nghệ chống ồn chủ động cùng nhiều tiện ích khác mang đến trải nghiệm sang trọng và thoải mái cho cả gia đình.


Trên phương diện an toàn và hỗ trợ lái, Hyundai Palisade thế hệ mới trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tốc độ cao giúp duy trì khoảng cách an toàn và giữ làn đường tự động trên cao tốc. Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh có khả năng điều chỉnh tốc độ theo điều kiện thực tế.


Hệ thống hỗ trợ bám làn đường hoạt động chính xác từng milimet, giữ cho xe vận hành ổn định ngay cả trên những đoạn cua phức tạp. Ngoài ra, công nghệ hỗ trợ tránh va chạm cũng được tích hợp có khả năng nhận diện người đi bộ, phương tiện và tự động phanh khẩn cấp khi cần thiết.


Về sức mạnh, Hyundai Palisade mới sử dụng hệ truyền động hybrid TMED-II 2.5T, với cấu hình động cơ P1 và P2. Trong đó, động cơ P1 kết nối trực tiếp với trục khuỷu, đảm nhiệm vai trò khởi động, phát điện và hỗ trợ công suất, trong khi động cơ P2 được đặt giữa ly hợp và hộp số, vừa cung cấp lực dẫn động vừa đảm nhiệm khả năng thu hồi năng lượng.


Điểm đáng chú ý là hộp số R truyền thống đã được loại bỏ, chức năng lùi xe hoàn toàn do động cơ P2 đảm nhiệm. Tổng công suất toàn hệ thống hybrid đạt 334 mã cùng mô-men xoắn cực đại 460 Nm, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.


Phùng Trang (Theo Hyundai)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm