Khám phá KTM 200 Duke 2021, giá 129 triệu đồng ở Việt Nam
Bảng giá môtô Honda tháng 10/2021: CBR150R 2021 lên kệ / Top 10 môtô dual-sport tốt nhất năm 2021: Honda CRF1000L Africa Twin đầu bảng
KTM 200 Duke 2021.
So với đời cũ, KTM 200 Duke 2021 có sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế giúp diện mạo của xe ấn tượng hơn. Nhìn một cách tổng thể, 200 Duke có khá nhiều nét giống với hai “đàn anh” 390 Duke, 790 Duke. Ở đầu xe, đèn pha thiết kế góc cạnh hơn đời cũ. Cụm đèn DRL bố trí đối xứng. Naked bike này vẫn sử dụng đèn pha halogen.
Yên xe với thiết kế thể thao và công thái học. Bình xăng được làm từ chất liệu thép. 200 Duke mới được trang bị cụm đồng hồ là màn hình TFT đơn sắc giúp người lái dễ dàng nắm bắt mức xăng, vận tốc, tổng quãng đường di chuyển, vòng tua máy, nhắc nhở thông tin bảo hành, bảo dưỡng.
KTM 200 Duke 2021 sử dụng phuộc nhún trước dạng hành trình ngược đường kính 43 mm, giảm xóc sau monoshock. Cả hai đều được sản xuất bởi WP APEX. Bộ vành đường kính 17 inch. Đĩa phanh trước 300 mm, còn đĩa sau rộng 230 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiêu chuẩn trên 2 kênh.
Cung cấp sức mạnh cho KTM 200 Duke 2021 là khối động cơ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 199,5cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 19,2 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
‘Vua xe ga’ 125cc mới tinh của Honda chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp át vía Air Blade và SH, giá mềm
Galaxy A55 5G giá siêu hấp dẫn đầu tháng 11, vua AI tầm trung, nhiều tính nắng ăn đứt cả iPhone 16
Rẻ hơn Mazda CX-5 229 triệu đồng: SUV-C này đang giảm giá không phanh, gần bằng hạng A Toyota Raize
Đây là chiếc điện thoại gập OPPO đẹp long lanh, màn hình lớn như Galaxy S24 Ultra, quyết đấu Galaxy Z Flip5
‘Khắc tinh’ của Honda Winner X và Yamaha Exciter ra mắt: Có phanh ABS 2 kênh, giá chỉ 56 triệu đồng
Nữ hoàng Android giá rẻ Redmi 13 chỉ từ 3 triệu màu hồng cực cuốn, màn lớn ngang cơ Galaxy S24 Ultra