Kinh Đô bán bánh trung thu trên các kênh mua sắm trực tuyến
Giá bán cao hơn Hyundai Accent, tương lai nào cho Nissan Almera mới tại Việt Nam? / Cận cảnh Toyota Land Cruiser thế hệ mới tại đại lý, giá từ 4,060 tỷ đồng
Là thương hiệu gắn liền với Tết Trung thu lâu đời của nhiều gia đình Việt, chào đón Tết Trung thu 2021, bánh trung thu Kinh Đô sẽ giúp người tiêu dùng khắc ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào của ngày Tết Đoàn Viên, truyền thêm niềm cảm hứng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách. Kinh Đô tiếp tục là một trong những thương hiệu dẫn đầu công nghệ làm bánh trung thu với hàng loạt sáng tạo mới đột phá bên cạnh các sản phẩm truyền thống, với hy vọng những chiếc bánh trung thu của Kinh Đô sẽ mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc cho những gia đình đang trải qua giãn cách xã hội kéo dài.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.

Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc.
Mùa Trung thu năm nay đánh dấu bước đột phá đáng kể trong từng dòng sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô. Lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.
Để đảm bảo các sản phẩm bánh trung thu đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng, an toàn, và tiện lợi, năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh kênh phân phối rộng khắp của mình. Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin... Để giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, nhãn hàng Kinh Đô đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.
Bánh trung thu Kinh Đô đạt chất lượng xuất khẩu và tự hào chinh phục được thị trường Mỹ, Singapore và Thái Lan. Năm nay đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV thiết kế đẹp, công suất 245 mã lực, siêu tiết kiệm xăng, giá hơn 620 triệu đồng
Xe hatchback công suất 194 mã lực, giới hạn 20 chiếc, giá hơn 400 triệu đồng
Samsung giới thiệu smartphone chống nước, cấu hình tốt, giá 3,1 triệu tại Việt Nam
Những lỗi trên Honda CR-V người dùng cần lưu ý
Chi tiết mẫu xe hơi dành cho phái đẹp, giá hơn 300 triệu đồng

Xe gầm cao trang bị ‘đỉnh nóc’, công suất 512 mã lực, giá hơn 900 triệu đồng