Kinh doanh và tiêu dùng

Koenigsegg ra mắt hypercar số sàn mạnh nhất thế giới, gần 1.400 mã lực

Để kỷ niệm 20 năm ngày chiếc Koenigsegg đầu tiên được ra mắt, Koenigsegg đã giới thiệu phiên bản kỷ niệm đặc biệt của mẫu xe này với tên gọi CC850.

'Anh lớn' trong đội hình SUV hoàn toàn mới của Mazda lộ diện, ra mắt trong năm sau / SUV 7 chỗ siêu đẹp của Volkswagen ra mắt, giá khởi điểm từ 980 triệu đồng

Koenigsegg CC850 là mẫu hypercar mới nhất của thương hiệu siêu xe đến từ Thụy Điển. Điều đặc biệt của mẫu xe này không đến từ sức mạnh hay thiết kế mà đến từ hộp số độc đáo của nó.

Koenigsegg CC850 là mẫu hypercar mới nhất của thương hiệu siêu xe đến từ Thụy Điển. Điều đặc biệt của mẫu xe này không đến từ sức mạnh hay thiết kế mà đến từ hộp số độc đáo của nó.

Ở chiếc hypercar này, Koenigsegg vẫn trang bị cho nó khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.0 lít quen thuộc với công suất 1.368 mã lực và 1.383 Nm mô-men xoắn.

Ở chiếc hypercar này, Koenigsegg vẫn trang bị cho nó khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.0 lít quen thuộc với công suất 1.368 mã lực và 1.383 Nm mô-men xoắn.

Sức mạnh này được tuyền đến bánh sau thông qua hộp số Lightspeed 9 cấp (chế độ số tự động), tuy nhiên Koenigsegg đã biến tấu lại hộp số này để khiến nó trở nên cực kỳ đặc biệt.

Sức mạnh này được tuyền đến bánh sau thông qua hộp số Lightspeed 9 cấp (chế độ số tự động), tuy nhiên Koenigsegg đã biến tấu lại hộp số này để khiến nó trở nên cực kỳ đặc biệt.

Điểm đặc biệt này là hộp số giờ đây có thể biến thành một hộp số sàn 6 cấp, với chân côn, cần gạt như hộp số sàn truyền thống. Ngược lại, nếu muốn hộp số tự động, người dùng chỉ cần gặt cần số về mức D.

Điểm đặc biệt này là hộp số giờ đây có thể biến thành một hộp số sàn 6 cấp, với chân côn, cần gạt như hộp số sàn truyền thống. Ngược lại, nếu muốn hộp số tự động, người dùng chỉ cần gặt cần số về mức D.

 

Koenigsegg cho biết, mặc dù là hộp số tự động nhưng phản hồi chân côn, phản hồi từ cần gạt số sẽ được tạo ra một cách chân thực.

Koenigsegg cho biết, mặc dù là hộp số tự động nhưng phản hồi chân côn, phản hồi từ cần gạt số sẽ được tạo ra một cách chân thực.

Bên ngoài, Koenigsegg CC850 có thiết kế tương tự như chiếc CC8S trước đây của hãng, kết hợp cùng hàng loạt các chi tiết nâng cấp hiện đại để phù hợp hơn với những mẫu xe hiện nay.

Bên ngoài, Koenigsegg CC850 có thiết kế tương tự như chiếc CC8S trước đây của hãng, kết hợp cùng hàng loạt các chi tiết nâng cấp hiện đại để phù hợp hơn với những mẫu xe hiện nay.

Khoang lái bên trong của CC850 sở hữu thiết kế đặc biệt với cụm đồng hồ mới, màn hình lớn đặt giữa.

Khoang lái bên trong của CC850 sở hữu thiết kế đặc biệt với cụm đồng hồ mới, màn hình lớn đặt giữa.

 

Cơ cấu chuyển số được để lộ bên dưới, cần gạt phía trên được làm bằng gỗ, có thiết kế tương tự cần gạt của Koenigsegg CC8S và đính lá cờ Thụy Điển.

Cơ cấu chuyển số được để lộ bên dưới, cần gạt phía trên được làm bằng gỗ, có thiết kế tương tự cần gạt của Koenigsegg CC8S và đính lá cờ Thụy Điển.

Koenigsegg CC850 sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới với giá bán khoảng 3 triệu USD mỗi chiếc. Tất nhiên, tất cả đều đã được bán hết từ trước lúc ra mắt.

Koenigsegg CC850 sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới với giá bán khoảng 3 triệu USD mỗi chiếc. Tất nhiên, tất cả đều đã được bán hết từ trước lúc ra mắt.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm