Kinh doanh và tiêu dùng

KTM 390 Adventure 2022 giá 236 triệu đồng tại Việt Nam

KTM 390 Adventure 2022 vừa được ra mắt với giá bán 236 triệu đồng, cao hơn đời cũ 61 triệu đồng.

Bảng giá môtô Honda tháng 9/2022: Cao nhất 1,231 tỷ đồng / Bảng giá môtô Yamaha tháng 9/2022

 KTM 390 Adventure đời 2022 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xe có một số nâng cấp so với bản 390 Adventure đã được giới thiệu vào năm 2020. KTM 390 Adventure 2022 có giá 236 triệu đồng, cao hơn bản 2020 61 triệu đồng.

KTM 390 Adventure đời 2022 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xe có một số nâng cấp so với bản 390 Adventure đã được giới thiệu vào năm 2020. KTM 390 Adventure 2022 có giá 236 triệu đồng, cao hơn bản 2020 61 triệu đồng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe số Honda tháng 9/2022: Wave Alpha 2023 lên kệ

 Ở đời 2022, KTM 390 Adventure vẫn mang nét thiết kế tương tự đời trước. Phần đầu xe lấy cảm hứng từ

Ở đời 2022, KTM 390 Adventure vẫn mang nét thiết kế tương tự đời trước. Phần đầu xe lấy cảm hứng từ "đàn anh" 790 Adventure với cụm đèn góc cạnh và dùng công nghệ LED.

>> Xem thêm: Bảng giá xe ga Honda tháng 9/2022

 Phần đuôi được vuốt nhọn với cụm đèn hậu được đặt gọn gàng, đèn báo rẽ nhô ra bên ngoài khá nhiều và sử dụng công nghệ LED.

Phần đuôi được vuốt nhọn với cụm đèn hậu được đặt gọn gàng, đèn báo rẽ nhô ra bên ngoài khá nhiều và sử dụng công nghệ LED.

 

>> Xem thêm: Yamaha Grande 2022 trình làng tại Việt Nam, giá 45,9 triệu đồng

 Phần quây gió phía trước được tạo hình đơn giản nhưng dữ tợn với những đường nét góc cạnh. Bình xăng của 390 Adventure có dung tích 14,5 lít.

Phần quây gió phía trước được tạo hình đơn giản nhưng dữ tợn với những đường nét góc cạnh. Bình xăng của 390 Adventure có dung tích 14,5 lít.

>> Xem thêm: Yamaha NVX 155 VVA 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá 55 triệu đồng

 Xe được trang bị màn hình tốc độ TFT 5 inch hiển thị các thông tin về tốc độ, quãng đường di chuyển, các hệ thống trên xe... Phía trên có sẵn vị trí lắp hệ thống dẫn đường GPS, phía dưới có một cổng sạc USB 12V.

Xe được trang bị màn hình tốc độ TFT 5 inch hiển thị các thông tin về tốc độ, quãng đường di chuyển, các hệ thống trên xe... Phía trên có sẵn vị trí lắp hệ thống dẫn đường GPS, phía dưới có một cổng sạc USB 12V.

 

>> Xem thêm: Yamaha YZF-R15 và YZF-R15M ra mắt ở Việt Nam, giá từ 78 triệu đồng

 KTM 390 Adventure có những nâng cấp nhằm cải thiện cảm giác lái. Chiều cao yên xe được hạ xuống mức 830 mm, phù hợp với thể trạng người dùng Việt hơn. Trong khi ở đời 2020, chiều cao yên xe là 855 mm. Khối lượng xe vẫn ở mức 158 kg, thuộc hàng nhẹ nhất trong nhóm môtô adventure dưới 500 cc.

KTM 390 Adventure có những nâng cấp nhằm cải thiện cảm giác lái. Chiều cao yên xe được hạ xuống mức 830 mm, phù hợp với thể trạng người dùng Việt hơn. Trong khi ở đời 2020, chiều cao yên xe là 855 mm. Khối lượng xe vẫn ở mức 158 kg, thuộc hàng nhẹ nhất trong nhóm môtô adventure dưới 500 cc.

 Để đáp ứng khả năng đi địa hình, KTM 390 Adventure 2022 được trang bị hệ thống treo mới gồm phuộc up-side-down WP Apex 43 mm phía trước và phuộc monoshock WP Apex. Người lái có thể điều chỉnh độ nén (compress) và đàn hồi (rebound) ở cả 2 phuộc.

Để đáp ứng khả năng đi địa hình, KTM 390 Adventure 2022 được trang bị hệ thống treo mới gồm phuộc up-side-down WP Apex 43 mm phía trước và phuộc monoshock WP Apex. Người lái có thể điều chỉnh độ nén (compress) và đàn hồi (rebound) ở cả 2 phuộc.

 

 Về công nghệ, 390 Adventure 2022 có hệ thống sang số nhanh 2 chiều dưới dạng tùy chọn bổ sung, ABS Bosch 9.1 ở cả 2 bánh, ABS trong cua, kiểm soát lực kéo MTC, hiển thị dẫn đường theo hướng trên màn hình tốc độ...

Về công nghệ, 390 Adventure 2022 có hệ thống sang số nhanh 2 chiều dưới dạng tùy chọn bổ sung, ABS Bosch 9.1 ở cả 2 bánh, ABS trong cua, kiểm soát lực kéo MTC, hiển thị dẫn đường theo hướng trên màn hình tốc độ...

 Bên cạnh đó, KTM 390 Adventure 2022 được bổ sung 2 chế độ lái là Street và Offroad. Trong đó chế độ Street là mặc định, chuyên dùng để chạy trên đường phố và những địa hình bằng phẳng. Chế độ Offroad cho phép bánh sau trượt trong khoảng an toàn nhất định, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe vượt qua các địa hình trơn trượt như bùn đất, cát lún.

Bên cạnh đó, KTM 390 Adventure 2022 được bổ sung 2 chế độ lái là Street và Offroad. Trong đó chế độ Street là mặc định, chuyên dùng để chạy trên đường phố và những địa hình bằng phẳng. Chế độ Offroad cho phép bánh sau trượt trong khoảng an toàn nhất định, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe vượt qua các địa hình trơn trượt như bùn đất, cát lún.

 KTM 390 Adventure 2022 vẫn được trang bị động cơ xy-lanh đơn 373 cc, công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm, hộp số côn tay 6 cấp, đi kèm là bộ ly hợp chống trượt PASC.

KTM 390 Adventure 2022 vẫn được trang bị động cơ xy-lanh đơn 373 cc, công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm, hộp số côn tay 6 cấp, đi kèm là bộ ly hợp chống trượt PASC.

 

 Với giá bán mới ở mức 236 triệu đồng, KTM 390 Adventure 2022 trở thành mẫu môtô việt dã dưới 500 cc có giá đắt nhất, nếu so với các đối thủ như Kawasaki Versys-X 300 (145,4-163,1 triệu đồng) hay Honda CB500X (188,79 triệu đồng).

Với giá bán mới ở mức 236 triệu đồng, KTM 390 Adventure 2022 trở thành mẫu môtô việt dã dưới 500 cc có giá đắt nhất, nếu so với các đối thủ như Kawasaki Versys-X 300 (145,4-163,1 triệu đồng) hay Honda CB500X (188,79 triệu đồng).


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm