Kinh doanh và tiêu dùng

Lăn bánh 3 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid ‘lướt’ được rao bán với giá khó tin

Mẫu xe Toyota Corolla Cross “lướt” phiên bản 1.8HEV hiện đang có giá hấp dẫn trên thị trường xe cũ.

Hyundai sắp ra mắt xe điện mini mạnh 181 mã lực / SUV bán chạy nhất của Toyota có phiên bản mới, giá gần 680 triệu đồng

Toyota Corolla Cross là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, bán ra với 3 phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HEV. Mẫu xe này được coi là “con gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Nhật Bản với doanh số ấn tượng.

>> Xem thêm: Volkswagen Tiguan giảm giá 240 triệu đồng tại Việt Nam

Đặc biệt, phương tiện này còn có phiên bản hybrid mang lại khả năng vận hành ấn tượng cũng như nâng cao hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Gần đây, Toyota đã nâng nhẹ giá phiên bản G của Corolla Cross, mở đường cho mẫu SUV cỡ B mới ra mắt là Toyota Yaris Cross.

Toyota Corolla Cross 1.8HEV “lướt” giảm giá khó tin sau 3 năm lăn bánh

Theo khảo sát trên thị trường xe cũ, nhiều chiếc Toyota Corolla Cross đang được chào bán với mức giá khá tốt bán khá nhiều. Mặc dù vậy , trong bối cảnh thị trường nói chung chưa lấy lại được sức bật như hiện nay, việc bán được xe là không hề dễ dàng.

>> Xem thêm: Honda CR-V giảm giá gần 200 triệu đồng tại Việt Nam, 'đe nẹt' Hyundai Tucson

corollacross
Toyota Corolla Cross 1.8HEV

Mới đây, một chiếc Toyota Corolla Cross 1.8HEV (bản hybrid cao cấp nhất) sản xuất năm 2020, lăn bánh 3 năm đang được chào bán với giá chỉ 780 triệu đồng. Salon bán xe cho biết tình trạng phương tiện vẫn còn mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mang biển số tỉnh, số ODO chạy “lướt” chỉ hơn 30.000 km.

>> Xem thêm: Hyundai Accent giảm giá ‘khủng’, quyết giành khách với Toyota Vios, Honda City

Lăn bánh 3 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid ‘lướt’ được rao bán với giá khó tin 330906

Như vậy, mức giá của Corolla Cross 1.8HEV đã giảm sâu so với mua xe “đập hộp”, vốn có giá niêm yết là 955 triệu đồng.

>> Xem thêm: 'Kẻ ngáng đường' Hyundai Tucson, Honda CR-V giảm giá gần 180 triệu đồng

Nếu tính cả chi phí lăn bánh (ở tỉnh), giá xe mới lên tới 1,05 tỷ đồng. Người bán sẽ phải chấp nhận mức lỗ hơn 200 triệu đồng. Đây là một con số khá lớn đối với một chiếc xe Toyota chạy lướt, vốn nổi tiếng là có giá trị thanh khoản cao.

 

Lăn bánh 3 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid ‘lướt’ được rao bán với giá khó tin 330907

Ở chiều hướng ngược lại, người mua chấp nhận sử dụng xe đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm được khoản tiền đáng kể, đồng thời được trải nghiệm một phương tiện hybrid.

>> Xem thêm: Toyota Yaris Cross 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 730 triệu đồng

Toyota Corolla Cross 1.8HEV có gì đặc biệt?

Ra mắt thị trường từ tháng 8/2020, Toyota Corolla Cross là mẫu xe đầu tiên bán chính hãng tại Việt Nam trang bị hệ truyền động hybrid.

 

Lăn bánh 3 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid ‘lướt’ được rao bán với giá khó tin 330908

Cả 3 biến thể của Toyota Corolla Cross đều có cùng các thông số kích thước. Về ngoại thất, bản 1.8HEV sở hữu hệ thống chiếu sáng full LED. Bên cạnh đó, xe còn có gạt mưa tự động, giá nóc, chức năng tự động điều chỉnh gương chiếu hậu khi lùi, mâm xe 5 chấu kép 18 inch (không có trên bản tiêu chuẩn).

Lăn bánh 3 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid ‘lướt’ được rao bán với giá khó tin 330911

Về nội thất, Toyota Corolla Cross được bố trí khá đơn giản. Tất cả các biến thể đều có vô lăng ba chấu bọc da, cùng với đó là ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng và ghế hành khách chỉnh cơ 4 hướng. Đáng chú ý, chỉ duy nhất biến thể 1.8HEV được trang bị cụm đồng hồ tích hợp hệ thống đèn báo Hybrid cùng màn hình TFT 7 inch.

Toyota Corolla Cross 1.8HEV được trang bị gói Toyota Safety Sense (không có trên bản G) bao gồm nhiều tính năng cao cấp như:

Cảnh báo tiền va chạm.

Ga hành trình thông minh.

 

Cảnh báo lệch làn.

Cảnh báo điểm mù.

Lăn bánh 3 năm, Toyota Corolla Cross Hybrid ‘lướt’ được rao bán với giá khó tin 330913

Điểm đáng tiền nhất trên biến thể 1.8HEV đó là hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng 2ZR-FXE 1.8L tạo ra công suất 97 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm, kết hợp với một mô-tơ điện tạo ra công suất 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại 163 Nm.

Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp trên cả 3 bản, nhưng chỉ riêng bản hybrid cung cấp nhiều chế độ lái, bao gồm Sport (thể thao), EV (xe điện) và Eco.

- Video đánh giá nhanh Hyundai Palisade. Nguồn: Tipcar TV.

 


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm