Lăn bánh chưa đầy 1 năm, Toyota Camry Hybrid "siêu lướt" rớt giá khó tin
Siêu xe công suất 1.225 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 1,9 giây, giá hơn 5 tỷ đồng / Top 5 xe SUV bán chạy nhất tháng 11/2023: Toyota Yaris Cross góp mặt
Một salon xe cũ đang chào bán chiếc Toyota Camry sản xuất năm 2022 với mức giá 1,335 tỷ đồng (có thương lượng). Theo người bán, chiếc xe thuộc phiên bản 2.5HV, ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen, đăng ký năm 2023 và mới lăn bánh 4.600 km.
>> Xem thêm: SUV công suất 489 mã lực, thiết kế ‘sang chảnh’, giá rẻ bất ngờ
Được biết, giá niêm yết hiện tại của Toyota Camry 2.5HV là 1,46 tỷ đồng. Để lăn bánh xe với biển tỉnh, người dùng sẽ phải chi trả một khoản tiền lên tới 1,609 tỷ đồng.
Như vậy, người bán đã chấp nhận chịu lỗ tới 274 triệu đồng cho một chiếc Toyota Camry mới lăn bánh chưa đầy 1 năm. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, đây có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng không ngại sử dụng xe cũ.
>> Xem thêm: ‘Đối thủ truyền kiếp’ của Toyota Camry chốt giá từ 646 triệu đồng
Về tổng thể, Toyota Camry Hybrid sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.840 x 1.445 (mm), trục cơ sở dài 2.825 mm và khoảng sáng gầm ở mức 140 mm.
Phần đầu xe của Toyota Camry Hybrid gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt miệng rộng nhiều thanh ngang tạo cảm giác bề thế và vững chãi.
>> Xem thêm: CLIP: Tận mục vẻ đẹp của Hyundai Kona 2024, giá gần 569 triệu đồng
Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm đèn pha LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tay nắm cửa mạ crôm, đèn hậu LED cùng bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch.
>> Xem thêm: SUV dài hơn 5,1 mét, công suất 373 mã lực, ‘uống xăng như ngửi’ giá 753 triệu đồng
Vào bên trong khoang lái, Toyota Camry Hybrid sở hữu không gian nội thất sang trọng chẳng thua kém "đàn anh" hạng sang Lexus ES. Hệ thống ghế ngồi được bọc da toàn bộ, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau có tính năng ngả lưng chỉnh điện.
>> Xem thêm: Toyota Yaris tăng doanh số chóng mặt
Những trang bị tiện nghi nổi bật có vô-lăng 3 chấu bọc da, chỉnh điện 4 hướng, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hệ thống âm thanh 9 loa JBL, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc không dây, cửa sổ trời,...
Hệ truyền động hybrid của xe bao gồm động cơ xăng A25A-FXS (176 mã lực, 221 Nm) và mô-tơ điện (118 mã lực, 202 Nm). Kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp E-CVT.
Xe có 3 chế độ lái gồm Tiết kiệm, Thường và Thể thao. Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe ở mức 4,4L/100 km.
Bên cạnh đó, Toyota Camry Hybrid còn được cung cấp các trang bị an toàn tiêu chuẩn như 7 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, theo dõi áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn báo phanh khẩn cấp và camera hỗ trợ đỗ xe.
Ngoài ra, xe cũng sở hữu gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS 2) với các tính năng hiện đại như cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động, đèn chiếu xa tự động và cảnh báo lệch làn đường.
- Video đánh giá Toyota Camry Hybrid. Nguồn: Tipcar TV.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Siêu phẩm sedan sắp ra mắt thay thế luôn 'xe quốc dân' Toyota Vios vì đẹp hơn Honda City, giá cực rẻ
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc