Kinh doanh và tiêu dùng

Lexus là thương hiệu được các đại lý yêu thích

Lexus có thể không quá vượt trội Honda, Ford và Chevrolet về mặt doanh số nhưng các đại lý luôn ưa thích thương hiệu sang trọng này của Toyota.

Những ưu điểm của Honda CR-V trong phân khúc SUV hạng C / Top 3 xe SUV 7 chỗ đáng mua tại Việt Nam trong tầm giá 2-3 tỷ đồng

Lexus được đánh giá là thương hiệu được yêu thích nhất trong Cuộc khảo sát về thái độ của Hiệp hội các đại lý ô tô quốc gia (NADA) vào mùa hè năm 2021, trong khi đó vị trí thứ hai thuộc về Toyota. Lexus đã quen thuộc với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, trước đó hãng đã đứng đầu trong cuộc khảo sát vào mùa đông 2021 và mùa hè 2020.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Mercedes-Benz tháng 12/2021: 3 mẫu xe được giảm 50% phí trước bạ

Đây là một năm tuyệt vời của Lexus, hãng đã vượt qua cơn bão khủng hoảng chất bán dẫn tốt hơn so với những đối thủ của mình và đã bán chạy hơn so với những mẫu xe của Đức vào quý ba năm 2021. Lexus đã bán được 81.000 chiếc trong 3 tháng tính đến tháng 9, so với 75.600 chiếc của BMW và 55.000 chiếc của Mercedes.

>> Xem thêm: Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam

Lexus là thương hiệu được các đại lý yêu thích

Vị trí thứ ba trong cuộc thăm dò NADA hè năm 2021 thuộc về Honda, trong khi đó Subaru đứng vị trí thứ tư và Porsche xếp thứ năm. Cả 5 hãng xe này đều có mặt trong top 5 trong cuộc khảo sát mùa đông 2020, nhưng tại thời điểm đó Subaru đạt vị trí thứ ba, Porsche đứng vị trí thứ tư và vị trí thứ năm thuộc về Honda.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Volkswagen tháng 12/2021: Giảm giá 200 triệu đồng

Theo một báo cáo trên tạp chí Automotive News, nửa cuối của cuộc thăm dò hè 2021 thuộc về BMW, Kia, Audi, Acura và Mazda. BMW từ hạng tám leo lên hạng sáu, Kia rớt một bậc xuống hạng 7 và Audi đạt hạng 8 trong cuộc thăm dò mới nhất. Mercedes và Volvo không có mặt trong danh sách lần này, cả 2 đều góp mặt trong top 10 cuộc thăm dò mùa đông 2020 nhưng lại vắng mặt trong danh sách lần này.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Nissan tháng 12/2021: Ưu đãi lớn

NADA đã khởi động Khảo sát thái độ của đại lý vào năm 1985 để nắm bắt ý kiến của những đại lý về các vấn đề chính của ngành công nghiệp ảnh hưởng đến mối quan hệ của đại lý với nhà sản xuất của họ. NADA coi đó như một “thẻ báo cáo” cho các nhà sản xuất, với tính ẩn danh thì các nhà đại lý có thể trung thực hơn trong những đánh giá của mình./.

 

Bảng giá xe
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm