Mẫu xe tiết kiệm xăng nhất của Toyota, giá hơn 800 triệu đồng
Đối thủ của Honda City giảm giá sâu kỷ lục, chạm ngưỡng 100 triệu đồng / Mercedes-Benz G-Class bản mini dùng khung gầm không chuyên off-road, giá dự kiến quy đổi hơn 1,3 tỷ, rẻ bằng 1/3 bản gốc
Toyota Prius Prime 2024 sẽ lên kệ tại Mỹ trong vài tuần tới với 6 tuỳ chọn màu sắc bao gồm 4 màu tiêu chuẩn là Cut Edge, Guardian Grey, Midnight Black metallic và Reservoir Blue. Nếu muốn sở hữu màu Wind Chill Pearl hoặc Supersonic Red, khách hàng cần chi thêm tiền nhưng con số cụ thể không được hé lộ. Mẫu xe plug-in hybrid (PHEV) này có giá cụ thể như sau:
>> Xem thêm: Honda CR-V 2024 trình làng tại Việt Nam, giá từ 1,109 tỷ đồng
Toyota Prius Prime 2024.
Phiên bản SE: 33.770 USD (tương đương 803,31 triệu đồng), tăng 325 USD (7,73 triệu đồng) so với đời cũ.
Phiên bản XSE: 37.020 USD (880,62 triệu đồng), tăng 325 USD (7,73 triệu đồng) so với đời cũ.
Phiên bản XSE Premium: 40.465 USD (962,57 triệu đồng), tăng 200 USD (4,76 triệu đồng) so với đời cũ.
>> Xem thêm: SUV động cơ tăng áp, siêu tiết kiệm xăng, giá gần 560 triệu đồng, cạnh tranh với Honda CR-V
Mức giá kể trên đã bao gồm 1.095 USD (26,05 triệu đồng) chi phí vận chuyển. So với đời cũ, Toyota Prius Prime 2024 không có nhiều thay đổi.
>> Xem thêm: SUV công suất 449 mã lực, 'uống' chỉ hơn 1 lít xăng/100 km, giá hơn 800 triệu đồng
Tất cả các phiên bản của Toyota Prius Prime 2024 đều được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số. Tính năng truyền phát tích hợp mới cho phép chủ sở hữu kết nối tài khoản Apple hoặc Amazon Music của họ với ôtô, ổ khóa mới và chuông mở khóa được thiết kế dễ chịu.
>> Xem thêm: Vừa ra mắt, Toyota Yaris Cross đã giảm giá gần 70 triệu đồng tại Việt Nam
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Prius Prime 2024 là động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 2 lít cho công suất 150 mã lực và một động cơ điện tạo ra công suất 161 mã lực. Tổng công suất hệ thống 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 188 Nm. Hộp số tự động vô câos CVT. Thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,6 giây.
>> Xem thêm: Xe sedan công suất 215 mã lực, ‘uống’ chưa tới 1 lít xăng/100 km, giá gần 300 triệu đồng
Bộ pin lithium-ion 13,6 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động thuần điện của phiên bản SE là 70 km. Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp là 5,4 lít/100 km. Đây chính là mẫu xe tiết kiệm xăng nhất của Toyota. Phiên bản XSE và XSE Premium có phạm vi hoạt động thuần điện 63 km.
Gói an toàn Toyota Safety Sense 3.0 cũng là trang bị tiêu chuẩn cung cấp tính năng phát hiện tiền va chạm và người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ dò làn đường, nhận diện biển báo giao thông, đèn pha tự động…
- Video đánh giá Toyota Innova Cross 2023. Nguồn: GearUpVN.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 250cc mới chất hơn Winner X, trang bị đè bẹp Exciter, giá mềm
"Vua côn tay" giá 30 triệu của Honda sắp về thị trường Việt: Trang bị phanh ABS như SH, hiệu năng ấn tượng, ăn 1,93 lít/100 km
Toyota Innova bỏ xa Mitsubishi Xpander về doanh số
Xe tay ga Honda Việt Nam từng xuất khẩu Nhật có bản mới: Ăn xăng 1,32L/100km, giá quy đổi dưới 40 triệu
Smartphone Oppo cấu hình ‘khủng’, chống nước, pin 6.400 mAh, giá rẻ bất ngờ
Mẫu xe ga xịn nhất của Honda chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp mê ly, trang bị vượt xa SH, giá hấp dẫn