Kinh doanh và tiêu dùng

Mazda CX-60 có giá đắt gấp rưỡi CX-5

Mazda CX-60 tại Australia có 3 tùy chọn động cơ gồm xăng hybrid, diesel hybrid và plug-in hybrid. Xe có giá bán khoảng 40.000-60.000 USD.

Bảng giá xe Volvo tháng 12/2022 / Bảng giá xe Jaguar tháng 12/2022

 Mazda Australia vừa giới thiệu mẫu CX-60 2023, mẫu SUV mới được dự kiến bán ra vào tháng 6 năm sau. Mazda CX-60 thuộc nhóm sản phẩm mới của hãng xe Nhật Bản, xe có 3 tùy chọn hệ truyền động, bao gồm 2 bản hybrid nhẹ và một bản plug-in hybrid.

Mazda Australia vừa giới thiệu mẫu CX-60 2023, mẫu SUV mới được dự kiến bán ra vào tháng 6 năm sau. Mazda CX-60 thuộc nhóm sản phẩm mới của hãng xe Nhật Bản, xe có 3 tùy chọn hệ truyền động, bao gồm 2 bản hybrid nhẹ và một bản plug-in hybrid.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Audi tháng 12/2022

 Đối với các mẫu Mazda CX-60 hybrid nhẹ, xe được trang bị động cơ xăng e-Skyativ G, 6 xy-lanh thẳng hàng, 3.3L tăng áp, cho công suất tối đa 280 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm từ 2.000-3.500 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 6,9 giây, nhanh hơn 0,8 giây so với Mazda CX-5 với động cơ 4 xy-lanh 2.5L tăng áp.

Đối với các mẫu Mazda CX-60 hybrid nhẹ, xe được trang bị động cơ xăng e-Skyativ G, 6 xy-lanh thẳng hàng, 3.3L tăng áp, cho công suất tối đa 280 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm từ 2.000-3.500 vòng/phút. Sức mạnh này cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 6,9 giây, nhanh hơn 0,8 giây so với Mazda CX-5 với động cơ 4 xy-lanh 2.5L tăng áp.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Isuzu tháng 12/2022

 Ngoài ra, Mazda CX-60 còn có bản động cơ diesel hybrid nhẹ, đó là động cơ e-Skyativ D, 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.3L, công suất 251 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm từ 1.500 đến 2.400 vòng/phút.

Ngoài ra, Mazda CX-60 còn có bản động cơ diesel hybrid nhẹ, đó là động cơ e-Skyativ D, 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.3L, công suất 251 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn 550 Nm từ 1.500 đến 2.400 vòng/phút.

 

>> Xem thêm: Bảng giá xe Kia tháng 12/2022: Đồng loạt tăng giá, thêm sản phẩm mới

 Cả 2 biến thể hybrid nhẹ đều được trang bị hệ thống M Hybrid Boost 48V, với một mô-tơ điện đặt giữa động cơ và hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra hệ thống dẫn động 4 bánh trên CX-60 thiên về phía sau, toàn bộ thiết lập được liên kết với hệ thống Mi-Drive, cung cấp 4 chế độ lái gồm Normal, Sport, Off-road và Towing.

Cả 2 biến thể hybrid nhẹ đều được trang bị hệ thống M Hybrid Boost 48V, với một mô-tơ điện đặt giữa động cơ và hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra hệ thống dẫn động 4 bánh trên CX-60 thiên về phía sau, toàn bộ thiết lập được liên kết với hệ thống Mi-Drive, cung cấp 4 chế độ lái gồm Normal, Sport, Off-road và Towing.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Toyota tháng 12/2022: Ưu đãi lớn

 Mazda CX-60 cũng là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu dùng hệ truyền động plug-in hybrid, biến thể này có động cơ xăng Skyactiv-G 4 xy-lanh hút khí tự nhiên, công suất 189 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 261 Nm, kết hợp với một động cơ điện 134 mã lực và 250 Nm, cho tổng công suất 323 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Mazda CX-60 cũng là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu dùng hệ truyền động plug-in hybrid, biến thể này có động cơ xăng Skyactiv-G 4 xy-lanh hút khí tự nhiên, công suất 189 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 261 Nm, kết hợp với một động cơ điện 134 mã lực và 250 Nm, cho tổng công suất 323 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

 

>> Xem thêm: Ford Ranger có thêm phiên bản Platinum mới: Phong cách sang trọng, tăng sự tiện nghi

 Được xem là mẫu xe gầm cao mạnh mẽ nhất của Mazda cho đến nay, CX-60 với hệ truyền động PHEV có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây. Mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 2,1 lít/100 km, tầm hoạt động độc lập của động cơ điện là 76 km, với vận tốc lên tới 100 km/h. Bộ pin lithium-ion 355 V, 17,8 kWh của CX-60 PHEV có thể được sạc đầy trong 2 giờ 30 phút bằng bộ sạc AC 7,2 kW.

Được xem là mẫu xe gầm cao mạnh mẽ nhất của Mazda cho đến nay, CX-60 với hệ truyền động PHEV có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây. Mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 2,1 lít/100 km, tầm hoạt động độc lập của động cơ điện là 76 km, với vận tốc lên tới 100 km/h. Bộ pin lithium-ion 355 V, 17,8 kWh của CX-60 PHEV có thể được sạc đầy trong 2 giờ 30 phút bằng bộ sạc AC 7,2 kW.

 Tại Australia, Mazda CX-60 có 3 cấp độ trang trí Evolve, GT và Azami cho cả 3 biến thể động cơ, giá bán dao động 59.800-87.252 AUD (khoảng 40.000-60.000 USD). Mức giá này cao hơn đáng kể so với Mazda CX-5 (khoảng 24.000-36.000 USD).

Tại Australia, Mazda CX-60 có 3 cấp độ trang trí Evolve, GT và Azami cho cả 3 biến thể động cơ, giá bán dao động 59.800-87.252 AUD (khoảng 40.000-60.000 USD). Mức giá này cao hơn đáng kể so với Mazda CX-5 (khoảng 24.000-36.000 USD).

 

 Về trang bị, CX-60 Evolve có mâm hợp kim màu xám 18 inch, đèn pha LED tự động với tính năng High Beam Control. Bên trong nội thất, xe có màn hình giải trí 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 8 loa, mặt đồng hồ có màn hình thông tin 7 inch (biến thể hybrid nhẹ) hoặc đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch (biến thể PHEV).

Về trang bị, CX-60 Evolve có mâm hợp kim màu xám 18 inch, đèn pha LED tự động với tính năng High Beam Control. Bên trong nội thất, xe có màn hình giải trí 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 8 loa, mặt đồng hồ có màn hình thông tin 7 inch (biến thể hybrid nhẹ) hoặc đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch (biến thể PHEV).

 Những tiện nghi và an toàn khác có thể kể đến như camera 360 độ, ghế bọc giả da Maztex màu đen, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, khởi động bằng nút bấm, điều hòa 2 vùng độc lập, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và 10 túi khí.

Những tiện nghi và an toàn khác có thể kể đến như camera 360 độ, ghế bọc giả da Maztex màu đen, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, khởi động bằng nút bấm, điều hòa 2 vùng độc lập, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và 10 túi khí.

 Đối với phiên bản GT, xe có bộ mâm 20 inch sơn đen. Bên trong nội thất được bổ sung màn hình giải trí 12,3 inch lớn hơn, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch là trang bị tiêu chuẩn, cốp chỉnh điện rảnh tay, vô lăng và hàng ghế trước chỉnh điện, nội thất bọc da, có cửa sổ trời toàn cảnh, dàn âm thanh 12 loa của Bose, chức năng sưởi có trên cả 2 hàng ghế.

Đối với phiên bản GT, xe có bộ mâm 20 inch sơn đen. Bên trong nội thất được bổ sung màn hình giải trí 12,3 inch lớn hơn, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch là trang bị tiêu chuẩn, cốp chỉnh điện rảnh tay, vô lăng và hàng ghế trước chỉnh điện, nội thất bọc da, có cửa sổ trời toàn cảnh, dàn âm thanh 12 loa của Bose, chức năng sưởi có trên cả 2 hàng ghế.

 

 Cao cấp nhất là phiên bản Azami, với mâm xe hợp kim 20 inch sơn đen. Tiện nghi nổi bật gồm có camera 360 với khả năng quan sát ban đêm, đèn pha LED thích ứng, ghế bọc da Nappa màu đen, hàng ghế trước có thêm tính năng làm mát, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có thêm tính năng hỗ trợ tốc độ khi ùn tắc.

Cao cấp nhất là phiên bản Azami, với mâm xe hợp kim 20 inch sơn đen. Tiện nghi nổi bật gồm có camera 360 với khả năng quan sát ban đêm, đèn pha LED thích ứng, ghế bọc da Nappa màu đen, hàng ghế trước có thêm tính năng làm mát, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có thêm tính năng hỗ trợ tốc độ khi ùn tắc.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm