Mercedes-AMG G 63 lăn bánh 8 năm tại Việt Nam rao bán lại với giá ngỡ ngàng
Sedan hạng B đua khuyến mại cuối năm: Hyundai Accent, Honda City... cùng chạm đáy - có mẫu chỉ 419 triệu đồng / Xe sedan ‘chất’ hơn Toyota Camry, giá gần 500 triệu đồng
Tham khảo trên thị trường xe cũ, một chiếc Mercedes-AMG G 63 đã vận hành hơn 50.000 km đang được rao bán với mức giá 5,45 tỷ đồng. Điều này khiến nhiều người bất ngờ khi những chiếc G-Class thế hệ mới nhất tại Việt Nam thường có giá khởi điểm từ 8 tỷ đồng trở lên.
Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, chiếc xe này thực chất là một mẫu G 63 đời 2016 đã được nâng cấp toàn diện để mang diện mạo của thế hệ mới. Theo tiết lộ từ các garage chuyên nghiệp, gói độ này có chi phí dao động từ 1 - 2 tỷ đồng.
Hình ảnh được đăng tải cho thấy chiếc G 63 đã thay đổi toàn bộ diện mạo bên ngoài, từ cản trước/sau, đèn pha, gương chiếu hậu, bộ mâm đến ốp bánh dự phòng.
Sự thay đổi tinh tế đến mức nếu không phải là người am hiểu sâu về G-Class, rất khó để nhận ra đây là một chiếc xe độ. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là vị trí nắp bình xăng.
Ở thế hệ đầu tiên, nắp bình xăng nằm dưới thanh ngang bên hông xe. Trong khi đó, trên thế hệ mới, nắp này được đặt phía trên và có kích thước lớn hơn.
Ngoài ra, xe còn được lắp thêm phần ốp nắp ca-pô trong gói độ của Brabus. Dù đã 8 năm tuổi, ngoại thất của chiếc G 63 vẫn giữ được tình trạng tốt, lớp sơn bóng bẩy và các chi tiết đèn chiếu sáng còn như mới, phần lớn nhờ vào việc thay mới nhiều bộ phận.
Bên trong cabin, chiếc xe tiếp tục gây ấn tượng với sự nâng cấp toàn diện. Toàn bộ khu vực táp-lô, táp-pi cửa, nút bấm, cửa gió điều hòa, vô-lăng đều được thay thế bằng linh kiện của thế hệ mới.
Phía sau vô-lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số với hai màn hình 12,3 inch đóng vai trò vừa là đồng hồ tốc độ, vừa là màn hình giải trí trung tâm. Các chi tiết như vô-lăng, bệ trung tâm và táp-pi cửa được ốp sợi carbon.
Ghế ngồi trên xe được bọc lại bằng da mới với tông màu đỏ/đen, giữ được độ căng và không xuất hiện nhiều vết nhăn, mang đến cảm giác như xe mới.
Là một mẫu Mercedes-AMG G 63 đời đầu, chiếc xe vẫn sử dụng động cơ nguyên bản 5.5L V8 tăng áp kép, cung cấp công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.
Dòng G-Class thế hệ này vẫn được đánh giá cao bởi khả năng phản hồi chân ga nhạy bén và hiệu suất tăng tốc vượt trội, đặc biệt ở nước ga đầu.
Với mức giá "sang tay" gần 5,5 tỷ đồng, chiếc G 63 này là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng, mạnh mẽ nhưng không cần bỏ ra khoản chi phí cao cho một chiếc xe mới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chi tiết ‘kẻ thay thế Honda Vision’ mới: Rẻ nhất ngang Wave Alpha, có bản ABS 2 kênh đè bẹp SH Mode
Smartphone cấu hình ‘siêu khủng’, pin 6.400mAh, sạc 80W, giá 7,5 triệu đồng
Honda sắp ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 38 triệu đồng rẻ hơn Air Blade, có ABS át vía Vision
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, RAM 8 GB, pin 6.050mAh, giá hơn 6 triệu đồng
Ra mắt ‘vua côn tay’ 185cc ăn đứt Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá 79 triệu đồng
Bảng giá xe Isuzu tháng 2/2025: Thấp nhất 650 triệu đồng