MG7 lộ diện ‘không che’ tại Hà Nội, ngày ra mắt khách Việt đã cận kề?
Mitsubishi Xforce giảm giá 64 triệu đồng, quyết đấu với Toyota Yaris Cross / Đối thủ của Toyota Vios giảm giá hơn 100 triệu đồng tại Việt Nam
Mới đây, một chiếc MG7 đã được phát hiện trên đường phố Hà Nội. Đáng chú ý, chiếc MG7 lần này không hề được che chắn, cho thấy thiết kế đậm chất thể thao.
>> Xem thêm: Lăn bánh hơn 20.000 km, Ford Territory bản cao nhất rao bán lại với giá không ngờ
Sau khi một số hình ảnh và video về MG7 tại Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã nhận xét rằng chiếc xe này có thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, nhiều người dùng bày tỏ băn khoăn về mức giá của phương tiện.
>> Xem thêm: Toyota Raize lăn bánh 1 năm tại Việt Nam rao bán với giá khó tin
Hồi cuối tháng 7, MG7 cũng từng bị bắt gặp khi đang lăn bánh tại Hà Nội.
>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Toyota Land Cruiser ra mắt: Công suất 261 mã lực, nội thất sang chảnh, giá hơn 630 triệu đồng
Theo nguồn tin từ nhà phân phối, MG7 đang hoàn tất các bước cuối cùng của quá trình đăng ký và kiểm định. Một đại diện của hãng cho biết sẽ ra mắt dòng xe này vào cuối tháng 8 tới. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho MG7.
Đại lý cũng cho biết MG7 có thể được chia thành 3 phiên bản, gồm Deluxe, Luxury và Trophy+. Xe sẽ có 2 tùy chọn động cơ là 1.5L và 2.0L.
>> Xem thêm: Mẫu ô tô điện cỡ nhỏ này đại hạ giá về dưới 200 triệu đồng, liệu đã đến 'ngày tàn' của Honda SH và xe máy?
MG7 có gì hấp dẫn?
MG7 là mẫu sedan hạng D, nằm cùng phân khúc với Toyota Camry, Mazda6 và Kia K5.
Về kích thước, MG7 có chiều dài 4.884 mm, chiều rộng 1.889 mm và chiều cao 1.447 mm, với chiều dài cơ sở là 2.778 mm. So với Toyota Camry (4.885 x 1.840 x 1.445 mm, trục cơ sở 2.825 mm), MG7 nhỏ hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi cho người sử dụng.
>> Xem thêm: Hot girl khoe vóc dáng mảnh mai bên xe SUV địa hình
MG7 được trang bị hệ thống treo MacPherson phía trước và đa liên kết phía sau, cùng với mâm 18 hoặc 19 inch. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là cánh hướng gió phía đuôi có khả năng tự mở từ tốc độ 100 km/h trở lên và đóng lại khi tốc độ giảm xuống dưới 70 km/h, giúp tăng cường độ ổn định khi lái xe ở tốc độ cao.
Nội thất của MG7 nổi bật với màn hình đôi LCD 10,25 inch sau vô-lăng và 12,3 inch ở trung tâm táp-lô, kết nối liền mạch với nhau, tạo nên giao diện hiện đại và tiện nghi. Xe còn được trang bị cần số điện tử và ghế bọc da thiết kế phong cách thể thao, mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho người lái.
Tại Trung Quốc, MG7 được phân phối với sáu phiên bản. Ba phiên bản thấp được trang bị động cơ tăng áp 1.5 lít, công suất 185 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ba phiên bản cao cấp sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, công suất 257 mã lực, mô-men xoắn 405 Nm, và hộp số tự động 9 cấp của ZF.
Hiện tại, vẫn chưa rõ cấu hình cụ thể của MG7 sẽ được bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, MG7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D như Toyota Camry (giá từ 1,22-1,49 tỷ đồng), Mazda6 (giá từ 744-874 triệu đồng).
Sự ra mắt của MG7 không chỉ làm phong phú thêm danh mục sản phẩm của MG tại thị trường Việt Nam mà còn tạo thêm sự cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu chưa khám phá 5 tác dụng của chế độ máy bay trên điện thoại
Tuyên chiến Honda SH, ‘vua xe ga’ hybrid mới ra mắt giá 69 triệu đồng, thiết kế mê ly, có ABS 2 kênh
Mẹo lấy SIM điện thoại không cần que cực đơn giản
Quên Honda Future đi, ‘vua xe số’ 125cc mới ra mắt với giá hấp dẫn, xịn hơn hẳn Wave Alpha và RSX
Hơn 200 chiếc Proton X50 cập bến Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh Mazda CX-3
Tăng doanh số chóng mặt, Honda CR-V vẫn ‘hít khói’ đối thủ này