Ngắm Toyota Hilux GR-Sport 2021 giá hơn 600 triệu đồng, cạnh tranh với Ford Ranger
Giá lăn bánh Honda City 2021 mới nhất: Thấp nhất gần 600 triệu đồng / Top 10 siêu xe Ferrari đắt nhất trong lịch sử
Toyota đang mở rộng thương hiệu GR-Sport tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, bao gồm cả Đông Nam Á. Sau Toyota Vios GR-Sport, hãng vừa cho ra mắt thêm phiên bản thể thao Toyota Hilux GR-Sport 2021 tại Thái Lan.
Phân khúc xe bán tải được xem là miếng bánh béo bở tại thị trường ASEAN. Việc cho ra mắt biến thể GR-Sport góp phần tăng sức cạnh tranh của Toyota Hilux. Mẫu xe này được phát triển bởi các kỹ sư Thái Lan, có cấu hình cabin kép và có bản gầm cao lẫn gầm thấp.
Những điểm mới đáng chú ý trên Toyota Hilux GR-Sport 2021 bao gồm các tấm ốp thân xe tối màu, khung lưới tản nhiệt và cản trước lấy từ biến thể Rocco, được sơn trùng màu với thân xe nhằm tăng tính thể thao.
Huy hiệu Toyota lớn trên lưới tản nhiệt, thay cho logo thông thường. Thiết kế này giống với mẫu Land Cruiser GR-Sport mới. Tấm chắn gầm phía trước được sơn đen, đèn sương mù có phần viền lớn hơn.
Bên hông và đuôi xe có thêm các họa tiết decal màu đỏ-đen, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua thể thao của Toyota Gazoo Racing. Xe được trang bị bộ mâm 6 chấu kép, 2 tone màu, kích thước 18 inch, ở giữa có huy hiệu GR-Sport.
Trong khi đó, phiên bản Toyota Hilux GR-Sport gầm thấp được phát triển từ biến thể Z Edition và thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua Super GT. Phiên bản này được trang bị bộ bodykit thể thao, các khe gió được khoét sâu hơn, bên dưới cản sau có thêm một bộ khuếch tán.
Đồ họa decal trên phiên bản này khác bản gầm cao. Xe được trang bị bộ mâm 17 inch với viền màu bạc. Cả 2 phiên bản GR-Sport đều có ốp gương chiếu hậu màu đen, kẹp phanh màu đỏ.
Bên trong, cabin của Toyota Hilux GR-Sport 2021 có vô lăng bọc da với logo GR-Sport ở giữa, ghế được bọc kết hợp da và nỉ với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.
Bàn đạp ga và phanh được làm bằng hợp kim. Ngoài ra, giao diện màn hình chào GR-Sport sẽ hiển thị khi khởi động. Nút bấm khởi động cũng có huy hiệu này.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Mazda tháng 9/2021: Thêm sản phẩm mới
Cả 2 cấu hình gầm cao và gầm thấp đều được trang bị động cơ 2.8L, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm trong khoảng vòng tua 1.600 đến 2.800 vòng/phút.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Jeep tháng 9/2021: Rẻ nhất 3,066 tỷ đồng
Hộp số tự động 6 cấp là tiêu chuẩn. Xe có tùy chọn hệ dẫn động cầu sau trên bản gầm thấp, trong khi bản gầm cao có hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, Toyota cũng đã cải thiện hiệu quả khí động học và giảm độ rung lắc thân xe.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Isuzu tháng 9/2021: Cao nhất 1,120 tỷ đồng
Toyota Hilux GR-Sport có giá dao động từ 889.000 baht (tương đương 625,90 triệu đồng) đối với bản một cầu và 1,299 triệu baht đối với bản 2 cầu (914,56 triệu đồng). Tại Việt Nam, Toyota Hilux có tổng cộng 4 phiên bản, giá bán 628-913 triệu đồng. Trong tháng 7, mẫu xe này đạt doanh số 422 xe, xếp thứ 2 trong nhóm xe bán tải sau Ford Ranger.
>> Xem thêm: Cận cảnh vẻ đẹp của Ford Ranger Splash 2022, giá hấp dẫn
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Giá xe Honda Future 125 FI tháng cuối 12/2024 rẻ như 'bèo', được săn đón hơn Wave Alpha và RSX
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
‘Cực phẩm côn tay’ 150cc giá 37,3 triệu đồng sắp ra mắt, có ABS như Yamaha Exciter và Honda Winner X