Ngỡ ngàng giá bán của Ford Everest ‘lướt’ sau 2 năm lăn bánh
Mỹ nhân Việt khoe sắc bên ôtô VinFast / Xe sedan lớn hơn Kia K3, công suất 215 mã lực, siêu tiết kiệm xăng, giá siêu rẻ
Ford Everest là dòng xe SUV 7 chỗ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Toyota Fortuner,...
>> Xem thêm: SUV động cơ tăng áp, siêu tiết kiệm xăng, giá gần 560 triệu đồng, cạnh tranh với Honda CR-V
Phiên bản 2021 là bản nâng cấp của thế hệ thứ hai, ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2020. So với người tiền nhiệm, Ford Everest 2021 được bổ sung thêm một số trang bị mới.
Hiện nay, mẫu xe này xuất hiện khá nhiều trên thị trường ô tô đã qua sử dụng.
>> Xem thêm: SUV động cơ tăng áp, thiết kế ‘ngầu’ hơn Toyota Yaris Cross, giá hơn 330 triệu
Ford Everest “lướt” xuống giá khó tin sau 2 năm lăn bánh
Trên thị trường xe cũ, một chiếc Ford Everest đời 2021 đang được chào bán với mức giá 969 triệu đồng.
Theo salon đăng tải thông tin bán xe, chiếc SUV này mới lăn bánh 2 năm, số ODO 22.000 km, ngoại thất sơn màu đen. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thuộc phiên bản Titanium 2.0AT, sử dụng máy dầu 1 cầu.
>> Xem thêm: Cận cảnh Honda CR-V 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam
Được biết, giá niêm yết của Ford Everest Titanium 2.0AT 2021 khi mới đập hộp là 1,181 tỷ đồng. Cộng thêm các khoản chi phí lăn bánh, người mua sẽ phải trả số tiền khoảng 1,32 tỷ đồng.
>> Xem thêm: Xe sedan công suất 215 mã lực, ‘uống’ chưa tới 1 lít xăng/100 km, giá gần 300 triệu đồng
Như vậy, dù mới chỉ chạy “lướt” nhưng chiếc SUV Mỹ này đã mất giá lên tới 350 triệu đồng.
>> Xem thêm: SUV công suất 449 mã lực, 'uống' chỉ hơn 1 lít xăng/100 km, giá hơn 800 triệu đồng
Ở chiều ngược lại, đây sẽ là lựa chọn hợp lý với những ai đang muốn sở hữu một mẫu SUV 7 chỗ rộng rãi, giàu công nghệ mà không ngại dùng xe cũ.
Ford Everest Titanium 2.0AT 2021 có gì?
Ford Everest Titanium 2.0AT 2021 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm, khoảng sáng gầm 210 mm.
Ford Everest 2021 vẫn mang phong cách SUV với thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ, nhưng sau nhiều lần nâng cấp, xe giờ đây đã mềm mại hơn khi xét về tổng thể.
Phương tiện sở hữu mặt ca-lăng dạng tổ ong với phần viềm mạ crom thay cho dạng thanh ngang như những phiên bản tiền nhiệm, đồng thời có thêm dòng chữ “EVEREST” trên nắp capo.
Xe vẫn được trang bị đèn pha LED tự động điều chỉnh chế độ xa/gần. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Bộ mâm của Ford Everest Titanium 2.0AT 2021 là loại 6 chấu kép hình chữ V có kích thước 20 inch, kết hợp bộ lốp 265/50R20.
Về nội thất, mẫu SUV đến từ Mỹ được thiết kế kết hợp giữa các vật liệu giả gỗ, da, kim loại trên bản Titanium. Những tiện nghi trong xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Phiên bản Titanium có dàn âm thanh 10 loa. Hệ thống điều hòa 2 vùng là trang bị tiêu chuẩn.
Hàng ghế giữa của xe có bệ tỳ tay, cửa gió điều hòa và 2 ổ cắm 220V.
Động cơ của Ford Everest Titanium 2.0 AT 4x2 không đổi so với bản tiền nhiệm, vẫn là loại máy dầu Diesel Bi-Turbo 2.0L, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với nó là hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp.
Về công nghệ an toàn, mẫu SUV 7 chỗ được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như 7 túi khí, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...
- Video đánh giá Toyota Yaris Cross. Nguồn: GearUpVN.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Sau 4 năm lăn bánh, Mitsubishi Outlander 2020 lên sàn xe cũ với giá ngỡ ngàng
‘Chuyên cơ mặt đất’ siêu sang, giá gần 1,4 tỷ đồng, sẵn sàng ‘ăn thua đủ’ với Toyota Alphard
Bảng giá xe Kia tháng 11/2024: Giảm giá hấp dẫn
Giá lăn bánh Honda City đầu tháng 11/2024 kèm ưu đãi hấp dẫn, hạ gục Toyota Vios và Hyundai Accent
‘Kẻ hạ sát’ Honda CBR650R trình làng với loạt trang bị nổi bật, giá 202 triệu đồng
‘Vua côn tay’ 250cc mới giá chỉ 60 triệu đồng ra mắt: 'Khắc tinh' của Honda Winner X và Exciter đã tới