Ngỡ ngàng mức giá chào bán của Ford Everest cũ sau 2 năm lăn bánh
SUV địa hình công suất 304 mã lực, nội thất tiện nghi, giá gần 1,2 tỷ đồng / Đối thủ của Toyota Land Cruiser ra mắt: Công suất 348 mã lực, giá gần 1,5 tỷ đồng
Ford Everest sản xuất năm 2021 là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ hai và được ra mắt thị trường Việt vào năm 2020.
>> Xem thêm: Honda CR-V giảm giá gần 200 triệu đồng tại Việt Nam, 'đe nẹt' Hyundai Tucson
So với phiên bản trước đó, Ford Everest nâng cấp vẫn giữ nguyên thiết kế và hệ truyền động nhưng được bổ sung thêm trang bị mới.
Hiện nay trên sàn xe cũ có không ít bài đăng rao bán Everest 2021 với nhiều mức giá khác nhau.
>> Xem thêm: Hyundai Accent giảm giá ‘khủng’, quyết giành khách với Toyota Vios, Honda City
Sau 2 năm lăn bánh, Ford Everest 2021 rao bán lại với mức giá khó tin
Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Ford Everest 2021 đang được rao bán lại với mức giá 810 triệu đồng (có thể thương lượng thêm).
>> Xem thêm: Toyota Yaris Cross 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 730 triệu đồng
Theo người bán, xe thuộc bản Titanium 2.0 AT 4x2, màu sơn ngoại thất là đỏ, chỉ số ODO là 45.000 km. Người này cũng cho biết đây là xe chính chủ sử dụng đi gia đình không chạy dịch vụ, được trang bị các chức năng hiện đại như ghế chỉnh điện, màn hình, cam lùi, cốp điện, gương điện,...
>> Xem thêm: SUV công suất 197 mã lực, 'uống' xăng như ngửi, giá 420 triệu đồng
Được biết, ở thời điểm mua mới, Ford Everest 2021 phiên bản Titanium 2.0 AT 4x2 có giá lăn bánh đến khoảng hơn 1,32 tỷ đồng với biển tỉnh (giá niêm yết 1,181 tỷ đồng).
>> Xem thêm: VinFast VF 6 chốt giá từ 675 triệu đồng tại Việt Nam
Như vậy, người bán chấp nhận lỗ cao nhất đến khoảng 500 triệu đồng cho một chiếc Ford Everest 2021 bản Titanium 2.0 AT 4x2 đã lăn bánh 45.000 km.
Đánh giá nhanh Ford Everest Titanium 2.0 AT 4x2
Ford Everest 2021 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm, khoảng sáng gầm 210 mm.
Mẫu xe được áp dụng ngôn ngữ thiết kế cơ bắp với vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp và hầm hố đậm chất Mỹ. Đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng dạng tổ ong được viền mạ crôm và dòng chữ "EVEREST" trên nắp ca-pô.
Xe sử dụng bộ mâm thiết kế 6 chấu kép hình chữ V có kích thước 20 inch, kết hợp bộ lốp 265/50R20.
Bên trong khoang lái, táp-lô của Ford Everest 2021 vẫn mang phong cách cơ bắp với các đường gờ dập nổi.
Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển, cụm đồng hồ màu kết hợp với 2 màn hình TFT độ phân giải cao, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời Panorama chỉnh điện,...
"Trái tim" của Ford Everest Titanium 2.0 AT 4x2 là khối động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp.
Về an toàn, mẫu xe được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như 7 túi khí, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...
- Video đánh giá Toyota Yaris Cross. Nguồn: GearUpVN.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Giá xe Honda Future 125 FI tháng cuối 12/2024 rẻ như 'bèo', được săn đón hơn Wave Alpha và RSX
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
‘Cực phẩm côn tay’ 150cc giá 37,3 triệu đồng sắp ra mắt, có ABS như Yamaha Exciter và Honda Winner X