Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lối sống lành mạnh và bền vững
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế / Nhu cầu mua quà tặng tăng mạnh trước Tết Nguyên đán
Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.

Ảnh minh họa. Nguồn: Thương trường.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Urus 2022 đầu tiên tại Việt Nam
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về nước
Smartphone chip Snapdragon 7 Gen 1, RAM 12 GB, sạc 80W, giá hơn 10 triệu
Oppo giới thiệu máy tính bảng giá rẻ với RAM 6 GB, pin 7.100 mAh, kết nối với bàm phím, bút cảm ứng
Hyundai Palisade 2023 chính thức "lên kệ", giá tăng mạnh, không còn là SUV cỡ lớn giá "mềm"

Ảnh chi tiết Oppo Reno8 Pro Plus 5G vừa ra mắt, giá từ 12,85 triệu đồng