Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lối sống lành mạnh và bền vững
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế / Nhu cầu mua quà tặng tăng mạnh trước Tết Nguyên đán
Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.

Ảnh minh họa. Nguồn: Thương trường.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
‘Huyền thoại xe số’ 125cc nhập Thái của Honda sắp bán tại Việt Nam: Đẹp hơn hẳn Wave Alpha và Future
Đừng mua iPhone 16e, mua chiếc iPhone này cấu hình không thua kém mà tiết kiệm cho bạn 4 triệu đồng
Suzuki chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 249cc mới giá 'mềm': Có phanh ABS 2 kênh hạ bệ Honda Winner X
‘Vua côn tay’ 155cc mới của Yamaha đã về đại lý Việt với giá mềm, thiết kế đẹp mê ly ăn đứt Exciter
Honda City 2025 chính thức mở bán tại đại lý giá chỉ 365 triệu đồng, rẻ hơn KIA Morning và Grand i10
Quái vật hiệu năng Xiaomi 14T Pro rẻ hơn iPhone 13 bản thường, camera xịn áp đảo cả Galaxy S24 Ultra