Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lối sống lành mạnh và bền vững
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế / Nhu cầu mua quà tặng tăng mạnh trước Tết Nguyên đán
Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.

Ảnh minh họa. Nguồn: Thương trường.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV hạng C động cơ tăng áp, giá chưa tới 400 triệu đồng
SUV địa hình dài gần 5 mét, động cơ PHEV, giá hơn 920 triệu đồng
Suzuki ra mắt SUV hoàn toàn mới, cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos
Smartphone chống nước, RAM 12 GB, pin 8.200mAh, giá hơn 5 triệu đồng
Realme giới thiệu smartphone giống iPhone 16 Pro Max, pin 7.000mAh, giá ‘mềm’

'Kình địch' của iPad Pro M4 ra mắt: Cấu hình ‘khủng’, pin 12.140mAh, giá hơn 14 triệu