Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lối sống lành mạnh và bền vững
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế / Nhu cầu mua quà tặng tăng mạnh trước Tết Nguyên đán
Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.
Ảnh minh họa. Nguồn: Thương trường.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Từng gây sốt với giá chỉ 220 triệu đồng, xe "hộp diêm" của Suzuki sắp có thêm bản siêu tiết kiệm xăng
Bảng giá iPhone VN/A cuối tháng 11: iPhone 16 Pro Max bắt đầu giảm khủng, iPhone 12 rẻ như cho
Audi e-tron GT 2025 trình làng, tăng giá mạnh
Xe ga tiết kiệm xăng nhất của Yamaha giảm đậm gần 6 triệu
Hãng xe xây nhà máy lắp ráp tại Việt Nam sắp ra mắt mẫu SUV hybrid sau nhiều lần lùi lịch: Ăn xăng chỉ 4,2 lít/100km, thách thức Corolla Cross
Vua Android tầm trung Galaxy A55 5G giảm gắt cuối tháng 11, siêu ngon bổ rẻ hot hơn Galaxy S24 Ultra