Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lối sống lành mạnh và bền vững
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế / Nhu cầu mua quà tặng tăng mạnh trước Tết Nguyên đán
Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.

Ảnh minh họa. Nguồn: Thương trường.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV PHEV dài hơn 5,2 mét, nội thất sang chảnh, giá ngang Toyota Yaris Cross
SUV địa hình mạnh 428 mã lực, giá từ 445 triệu đồng
Yamaha giới thiệu xe tay ga trang bị ngang Honda SH, giá hơn 75 triệu đồng
Xe gầm cao lớn hơn Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 912 mã lực, giá hơn 1,4 tỷ đồng
Kia K3 sắp có thêm đối thủ mới tại Việt Nam, công suất hơn 200 mã lực

SUV 7 chỗ thiết kế hầm hố, công suất 409 mã lực, giá chưa tới 400 triệu đồng