Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lối sống lành mạnh và bền vững
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế / Nhu cầu mua quà tặng tăng mạnh trước Tết Nguyên đán
Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.

Ảnh minh họa. Nguồn: Thương trường.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

‘Phát sốt’ vì mẫu xe SUV hạng C trang bị bỏ xa Honda CR-V, giá ngang xe hạng A
'Vua smartphone tầm trung' với RAM 12 GB, chống nước, pin 6.500mAh, giá bán khiến nhiều người ngỡ ngàng
Ngắm đối thủ của Toyota Corolla Cross tại Việt Nam: Thiết kế cá tính, động cơ tăng áp, giá ngang xe hạng A
Mercedes-AMG A35 giảm giá 333 triệu đồng tại Việt Nam
'Kẻ thay thế' Toyota Land Cruiser ra mắt: Công suất 431 mã lực, nội thất sang chảnh, giá 2,4 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser FJ bất ngờ lùi lịch ra mắt sang năm 2026