Người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lối sống lành mạnh và bền vững
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế / Nhu cầu mua quà tặng tăng mạnh trước Tết Nguyên đán
Đó là thông tin vừa được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa công bố.

Ảnh minh họa. Nguồn: Thương trường.
Theo một khảo sát trên toàn cầu về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn do tổ chức GlobeScan - đại diện của Visa - tiến hành, gần một nửa số lượng người tiêu dùng Việt Nam trả lời, họ ưu tiên lựa chọn các công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua. Con số này cao hơn so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Hơn 80% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát cũng cho biết họ tìm kiếm thông tin liên quan đến lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. 9/10 người được khảo sát cũng cho biết đã có những thay đổi hướng đến lối sống thân thiện hơn với môi trường trong năm qua.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

‘Soi’ SUV hoàn toàn mới của Honda: Thiết kế đẹp mê ly, vượt trội CR-V về mọi mặt, giá cực hấp dẫn
Giá lăn bánh Toyota Vios cuối tháng 4/2025 ‘ngon bổ rẻ’, ‘ăn đứt’ Hyundai Accent và Honda City
SUV dài hơn 5 mét, ngập tràn công nghệ, nội thất đúng chuẩn ‘không gian sống di động’, công suất 492 mã lực, giá ngang Mazda CX-5
SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 898 mã lực, di chuyển 380 km không cần đổ xăng, giá gần 1,8 tỷ đồng
'Vua smartphone gaming' chip Snapdragon 8s Gen 4, RAM 16GB, pin 7.550mAh, sạc 90W, chống nước, giá chưa tới 8 triệu đồng

Xe tay ga 150cc, thiết kế cá tính, trang bị ngang Honda SH, giá rẻ hơn SH Mode