Nhiều thuê bao tê liệt không thể liên lạc, MobiFone nói gì?
Ngay trong sáng đầu tuần, ngày 24/10, nhiều thuê bao di động của MobiFone tại TP Hồ Chí Minh phản ánh gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ.
Trên mạng xã hội, nhiều chủ thuê bao thậm chí tỏ ra bức xúc, phẫn nộ khi việc liên lạc bị gián đoạn, ảnh hưởng lớn đến công việc.
Liên quan đến vấn đề này, phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận trong sáng ngày 24/10 có tình trạng nêu trên ở một số khu vực phía Nam.
"Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay", phía MobiFone lên tiếng, đồng thời xin lỗi khách hàng, mong nhận được sự thông cảm.
Đáng chú ý, thời gian mạng MobiFone đã nhiều lần gặp phải sự cố gây gián đoạn dịch vụ thoại cũng như 4G, khiến khách hàng ức chế.
Ví dụ, ngày 6/12/2018, mạng 3G và 4G của MobiFone cũng bất ngờ bị gián đoạn, nhiều người gặp phải tình trạng liên lạc bị tê liệt không thể truy cập đến các dịch vụ internet di động của nhà mạng này.
Ngày 29/9/2020, do sự cố lỗi đường truyền, việc liên lạc của thuê bao MobiFone cũng bị chập chờn trên diện rộng về thoại và dữ liệu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đối thủ đáng gờm của Kia K3 ra mắt, giá hơn 400 triệu đồng
Sau 2 năm lăn bánh, Peugeot 3008 chạy lướt rao bán lại với giá khó tin
Top 10 mẫu xe tiết kiệm xăng tốt nhất cho năm 2024
Honda City cũ lăn bánh 6 năm giúp người dùng ‘bỏ túi’ gần 300 triệu đồng
Sau 3 năm lăn bánh, VinFast Lux SA2.0 chạy lướt lên sàn xe cũ với giá rẻ ngỡ ngàng
'Kẻ ngáng đường’ Toyota Alphard ra mắt: Công suất 286 mã lực, tiêu thụ xăng ngang xe máy, giá gần 1,2 tỷ đồng