Nhiều thuê bao tê liệt không thể liên lạc, MobiFone nói gì?
Ngay trong sáng đầu tuần, ngày 24/10, nhiều thuê bao di động của MobiFone tại TP Hồ Chí Minh phản ánh gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ.
Trên mạng xã hội, nhiều chủ thuê bao thậm chí tỏ ra bức xúc, phẫn nộ khi việc liên lạc bị gián đoạn, ảnh hưởng lớn đến công việc.

Liên quan đến vấn đề này, phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận trong sáng ngày 24/10 có tình trạng nêu trên ở một số khu vực phía Nam.
"Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay", phía MobiFone lên tiếng, đồng thời xin lỗi khách hàng, mong nhận được sự thông cảm.
Đáng chú ý, thời gian mạng MobiFone đã nhiều lần gặp phải sự cố gây gián đoạn dịch vụ thoại cũng như 4G, khiến khách hàng ức chế.
Ví dụ, ngày 6/12/2018, mạng 3G và 4G của MobiFone cũng bất ngờ bị gián đoạn, nhiều người gặp phải tình trạng liên lạc bị tê liệt không thể truy cập đến các dịch vụ internet di động của nhà mạng này.
Ngày 29/9/2020, do sự cố lỗi đường truyền, việc liên lạc của thuê bao MobiFone cũng bị chập chờn trên diện rộng về thoại và dữ liệu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV 7 chỗ của Mitsubishi nhận đặt cọc tại Việt Nam, cạnh tranh với Mazda CX-5
SUV địa hình công suất 677 mã lực, thiết kế hầm hố, giá gần 1 tỷ đồng
Xe gầm cao dài gần 5,2 mét, công suất 738 mã lực, giá hơn 1,4 tỷ đồng
Đối thủ của Honda CBR650R ra mắt tại Việt Nam, giá 299 triệu đồng
Smartphone gaming mạnh bậc nhất thế giới, Pin 7.000mAh, chống nước, giá gần 16 triệu đồng

SUV hạng C công suất 272 mã lực, giá hơn 430 triệu đồng