Những bản độ siêu xe độc đáo tại Việt Nam
Chi tiết xe điện giá gần 400 triệu đồng / Top 10 xe SUV 3 hàng ghế tiết kiệm nhiên liệu nhất: Toyota Highlander Hybrid đầu bảng
Với số lượng hàng trăm chiếc siêu xe và xe thể thao có mặt tại Việt Nam, để tạo sự khác biệt, nhiều chủ xe đã quyết định làm mới mẫu xe của mình bằng những gói nâng cấp ngoại hình độc đáo.
Gói độ thân rộng của Liberty Walk ”LB-WORKS Lamborghini AVENTADOR Limited Edition 50” có số lượng giới hạn 50 chiếc toàn cầu.
Chiếc Aventador S đầu tiên tại Việt Nam được chủ xe trang bị bộ bodykit của hãng độ đến từ Mỹ 1016 Industries.
TopCar Design là hãng độ đầu tiên trên thế giới tung ra gói nâng cấp khí động học cho dòng SUV hiệu suất cao Lamborghini Urus.
Một chiếc Urus được trang bị gói độ thân rộng Mansory Venatus.
Chiếc Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của Phan Thành. Đây cũng là chiếc đầu tiên ở Việt Nam sử dụng gói nâng cấp Misha Design.
Ferrari 458 Italia độ thân rộng Liberty Walk hàng hiếm tại Việt Nam.
Từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, siêu xe McLaren 570S này được trang bị gói nâng cấp Vorsteiner 570-VX.
Đây là chiếc McLaren 720S Novitec N-Largo độc nhất Việt Nam hiện nay. Nguyên bản của mẫu siêu xe này là màu sơn ngoại thất tím Lantana của MSO.
Porsche 911 Turbo S được nâng cấp khá lạ mắt với bảo vệ cản trước phong cách địa hình.
Mercedes-Benz SLS AMG thay đổi ngoại thất từ phiên bản hiệu suất cao Black Series.
Giữa hàng chục chiếc G 63 lăn bánh tại Việt Nam, chủ nhân của chiếc xe này đã lựa chọn gói nâng cấp Brabus G 800 cùng màu sơn xanh Neon bắt mắt.
Aston Martin V8 Vantage nâng cấp ngoại thất chính hãng AMR – Aston Martin Racing.
Chiếc Aston Martin V8 Vantage của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) cũng được trang bị gói độ AMR.
Nissan GT-R thay đổi ngoại hình theo phong cách độ chính hãng NISMO.
Bentley Continental GT mạnh mẽ hơn với bodykit Hamann Imperator GT.
Porsche 911 Turbo S với gói độ trị giá 162.000 USD. Mẫu xe thể thao nhận được nâng cấp thân vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon với số lượng sản xuất giới hạn. Porsche 911 Stinger GTR Limited Carbon Edition là sản phẩm mới nhất đến từ TopCar. Gói độ được thiết kế riêng cho mẫu 911 Turbo S thế hệ mới.
Khác với nhiều dự án độ xe thông thường, Stinger GTR Limited Carbon Edition thay toàn bộ ngoại thất của chiếc 911 bởi 84 thành phần khác nhau được làm từ chất liệu sợi carbon.
TopCar cũng tinh chỉnh lại nhiều chi tiết ngoại thất mang dấu ấn riêng của hãng độ.
Chiếc xe sở hữu bộ mâm được làm theo phong cách của chiếc 911 GT3 RS với kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau.
Cản sau sở hữu thiết kế mới cùng các khuếch tán gió kích thước lớn, kết hợp cùng hệ thống ống xả của Akrapovic.
Cánh gió phụ được bổ sung, giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành ở tốc độ cao.
TopCar không can thiệp vào khả năng vận hành của động cơ. Porsche 911 Turbo S thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.8L, sản sinh công suất 650 mã lực.
Đi kèm là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số 8 cấp PDK. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
>> Xem thêm: Giá lăn bánh Honda CR-V tháng 9/2021: Cao nhất hơn 1,3 tỷ đồng
Với số lượng giới hạn 13 bộ bodykit được sản xuất toàn cầu, giá của riêng thân xe bằng sợi carbon vào khoảng 117.400 USD.
>> Xem thêm: Ford khai tử EcoSport vào năm 2022
Tùy chọn mâm thể thao RS có giá khoảng 9.400 USD, hệ thống ống xả Akrapovic titanium trị giá khoảng 5.900 USD. Nếu muốn ngoại thất có màu theo ý muốn, khách hàng phải bỏ thêm 30.000 USD.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai tháng 9/2021
Do đó, toàn bộ gói độ 911 Stinger GTR Limited Carbon Edition có giá khoảng 162.000 USD. Tại Mỹ, phiên bản tiêu chuẩn của Porsche 911 Turbo S có giá khởi điểm 203.500 USD.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Mazda tháng 9/2021: Thêm sản phẩm mới
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Dân tình ùn ùn tậu Toyota Innova Hycross giá chỉ 556 triệu đồng, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander
Bảng giá iPhone VN/A cuối tháng 11: iPhone 16 Pro Max bắt đầu giảm khủng, iPhone 12 rẻ như cho
‘Vua côn tay’ 350cc mới của Anh có giá 66 triệu đồng: ‘Kẻ hủy diệt’ Honda Winer X và Exciter đã tới
'Vua côn tay' 125cc cập bến thị trường Việt: Thiết kế độc lạ, có ABS 2 kênh, trang bị vượt Yamaha Exciter và Honda Winner X
Đây là iPhone tai thỏ cuối cùng, cũ nhưng mạnh chẳng kém iPhone 16 nhiều, bán chạy hơn Galaxy S24
Honda ra mắt ‘vua xe số’ 125cc thay thế Future: Giá hấp dẫn, đẹp lấn át Wave Alpha, xịn hơn Wave RSX