Porsche 911 Turbo S tăng sức mạnh lên đến 800 mã lực nhờ gói độ của TechArt
Top 10 xe SUV phiên bản 2022 đáng chú ý nhất: Gọi tên Toyota Corolla Cross / Top 10 xe SUV thể thao đáng mơ ước nhất năm 2021: Lamborghini Urus đầu bảng

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Với gói độ này, TechArt cung cấp nhiều lựa chọn cho chủ xe, từ ngoại thất, nội thất cho đến các mức công suất động cơ khác nhau.

Porsche 911. Ảnh: TechArt
TechArt thiết kế lại hoàn toàn cản trước của xe với chất liệu sợi carbon. Nắp capo cũng được làm từ sợi carbon với việc bổ sung 2 khe gió tương tự như trên phiên bản 911 GT3.

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Điểm nổi bật trong gói nâng cấp này là cánh gió khí động học 2 tầng kích thước lớn nằm ở phía sau. Tương tự, cản sau của xe cũng được thay đổi toàn diện với màu sơn đen và các chi tiết ốp sợi carbon.

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Hệ thống ống xả thể thao được nâng cấp với chất liệu hợp kim không gỉ. Người lái có thể điều chỉnh âm thanh của ống xả thông qua các cánh bướm điều chỉnh điện.

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Theo TechArt, với bài kiểm tra tính khí động học trong hầm gió, phiên bản nâng cấp giúp giảm lực nâng ở cầu trước lên đến 45% khi vận hành ở vận tốc 140 km/h, và tăng lực ép xuống mặt đường lên cầu sau cũng như tối ưu hóa luồng khí làm mát bộ intercooler.

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Hãng độ còn mang đến thiết kế mâm đúc Formula VI Race dành riêng cho phiên bản 911 GTstreet R với kích thước 20 inch 265/35 ZR20 ở cầu trước và 21 inch 325/30 ZR21 ở cầu sau. Khách hàng có thể lựa chọn 2 loại lốp là Michelin Pilot Sport Cup 2 hoặc Pilot Sport 4S.

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Nội thất của xe là sự pha trộn giữa nhiều chất liệu cao cấp như Alcantara, da thật, sợi carbon…

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Các chi tiết trên ghế mang họa tiết caro cổ điển cùng logo GTstreet R. Khách hàng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc và các chất liệu theo ý thích của mình.
>> Xem thêm: Bảng giá ôtô Suzuki tháng 7/2021: Swift 2021 lên kệ

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Porsche 911 TechArt GTstreet R vẫn sử dụng động cơ twin turbo 6 xilanh dung tích 3.8L, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô men xoắn 950 Nm, mạnh hơn 150 mã lực và 150 Nm so với phiên bản 911 Turbo S tiêu chuẩn.
>> Xem thêm: Top 10 xe hơi Nhật Bản kém tin cậy nhất

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Để làm được điều này, TechArt đã nâng cấp phần mềm của ECU cũng như hệ thống tăng áp turbocharge của xe. Hãng độ cũng cung cấp thêm phiên bản có công suất 710 mã lực và mô men xoắn 900 Nm.
>> Xem thêm: Những ưu điểm đáng giá của Mazda CX-30

Porsche 911. Ảnh: TechArt
Hệ thống treo của xe được hạ thấp đến 25 mm với lựa chọn lò xo thể thao hoặc bộ coilover có thể điều chỉnh được. Trong tương lai, TechArt sẽ cung cấp thêm gói hỗ trợ đường đua Clubsport Package với ghế thể thao, bộ coilover hoàn chỉnh, khung chống lật… Chỉ có 87 bộ bodykit GTstreet R được sản xuất, với giá khởi điểm từ 86.843 USD.
>> Xem thêm: Top 10 xe sedan AWD tốt nhất năm 2021: Gọi tên Mazda3
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đại lý Việt nhận cọc mẫu xe máy Honda mới cực đẹp: Ăn xăng dưới 2L/100km, có trang bị tốt hơn hẳn đối thủ
‘Chuyên cơ mặt đất’ lấy cảm hứng từ máy bay Airbus, công suất 544 mã lực, giá từ 1,1 tỷ đồng, so kè cùng Toyota Alphard
3 xe máy tiết kiệm xăng bậc nhất Việt Nam giảm giá: Có mẫu của Honda giảm đến 2 triệu, ăn dưới 1,5L/100km
Chi tiết ‘kẻ ngáng đường’ Mitsubishi Xforce vừa trình làng tại Việt Nam, giá từ 829 triệu đồng
Bảng giá xe số Yamaha tháng 3/2025: Giảm giá 4 triệu đồng

Vươn mình phát triển như vũ bão, Việt Nam đang có bao nhiêu nhà máy xe?