Porsche Taycan Turbo S mạnh mẽ hơn với gói độ từ Brabus
Mesut Ozil lý giải vì sao bóng đá Indonesia không thể phát triển / Man Utd hứa chi bộn tiền giúp HLV Erik ten Hag tái thiết đội hình
Taycan là dòng xe thể thao chạy điện tiên phong của Porsche. Đối với cấu hình sedan, Taycan Turbo S là mẫu xe sở hữu mức giá và hiệu suất vận hành cao nhất.
Để tăng độ thu hút cho Taycan, hãng độ Brabus đã trình làng gói nâng cấp thiết kế và vận hành cùng nhiều sự biến tấu thú vị từ trong ra ngoài.
Về ngoại thất, Brabus bổ sung nhiều chi tiết ốp sợi carbon nhằm tăng tính khí động học của chiếc xe tại cản trước, ốp hông...
Vẻ ngoài của chiếc xe còn được chăm chút với thiết kế mâm đúc Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” kích thước 22 inch, đi cùng kẹp phanh màu xanh chuối.
Cản sau của Taycan cũng được Brabus thay đổi với khuếch tán gió kích thước lớn hơn và cánh gió cố định. Cả 2 chi tiết này đều được chế tác từ sợi carbon.
Nhờ vào hệ thống treo khí nén Brabus Ride Control Module, khoảng sáng gầm xe có thể hạ thấp thêm 20 mm, giúp hạ trọng tâm của xe cũng như tăng độ bám đường.
Không gian nội thất cũng sử dụng chung tông màu đen - xanh tại nhiều vị trí như ghế thể thao, vô lăng, bảng taplo, tapi cửa, bàn đạp ga thắng...
Tựa lưng ghế được may họa tiết hình quả trám. Các chi tiết trang trí sử dụng những chất liệu cao cấp như sợi carbon, viền hợp kim nhôm và trần xe may bằng Alcantara.
Vô lăng thể thao GT đa chức năng của Taycan, kết hợp cùng gói Sport Chrono tiêu chuẩn cho phép người lái có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng vận hành.
Porsche Taycan Turbo S có dung tích khoang hành lý trước và sau lần lượt là 81L và 336L. Không gian phía sau có thể mở rộng bằng việc gập lưng ghế xuống.
Taycan Turbo S là phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu xe thể thao Porsche. Mang đến sức mạnh cho Taycan Turbo S là 2 động cơ điện cùng hệ dẫn động 4 bánh.
Kết hợp cùng bộ pin điện 93,4 kWh, xe có công suất thường trực tối đa 625 mã lực. Khi sử dụng Launch Control, sức mạnh có thể lên đến 761 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.
Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 260 km/h.
Với kích thước nhỏ gọn, hộp số 2 cấp được bố trí tại cầu sau giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành cũng như đảm bảo khả năng dự trữ năng lượng hiệu quả.
Brabus chưa tiết lộ chi tiết giá tiền của gói nâng cấp này. Tại Việt Nam, Porsche Taycan Turbo S đang được phân phối chính hãng với mức giá khởi điểm hơn 8 tỷ đồng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá xe Honda SH Mode tháng 2/2025 lao dốc sau Tết, khách Việt ồ ạt mua thay Vision và LEAD
"Vua xe ga" mạnh hơn Honda SH ra mắt trong tháng 3/2025: Thiết kế ấn tượng ăn đứt Air Blade, có ABS 2 kênh, giá hấp dẫn
Top 10 smartphone sở hữu camera sau tốt nhất thế giới: iPhone 16 Pro Max kém 3 đối thủ
Nhà máy ô tô đầu tiên của hãng châu Âu ở Đông Nam Á sắp hoạt động: Cách Hà Nội 150km, làm 120.000 xe/năm
Bảng giá iPhone 11 sau Tết: iPhone 11 vẫn rẻ như rau, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max cực rẻ dễ mua
SUV nhà Toyota lật đổ sự thống trị của Ford tại thị trường Mỹ