Quên Exciter đi, Yamaha ra mắt ‘chiến binh côn tay’ xịn hơn Honda Winner X, giá mềm so với trang bị
Bảng giá xe Benelli tháng 9/2024 / Bảng giá xe Brixton tháng 9/2024
Vào tháng 9 năm 2024, Yamaha YZF-R3 2024 chính thức ra mắt với giá 43.800 nhân dân tệ (tương đương khoảng 143 triệu đồng). Ở thế hệ mới, YZF-R3 vẫn bám sát thiết kế của mẫu xe “đàn anh”YZF-R1, xe được cập nhật với 3 màu thân xe mới gồm: xanh lam, đen và trắng.
>> Xem thêm: Đại chiến Honda Winner X, Yamaha sắp ra mắt ‘vua côn tay’ 155cc xịn hơn Exciter, đại lý đã nhận cọc
Yamaha YZF-R3 2024
Cụ thể, YZF-R3 màu xanh mới vẫn giữ được nét thể thao của phiên bản hiện tại và chỉ sử dụng phương pháp xử lý tương phản trên logo R3 để tinh tế hơn. Mẫu màu đen sử dụng màu bạc làm màu nền, logo R3 nổi bật, thể hiện nét hài hòa trên tổng thể.
>> Xem thêm: Cận cảnh xe số siêu tiết kiệm xăng, thiết kế cá tính, giá gần 17 triệu đồng, ‘đe nẹt’ Honda Wave Alpha
Màu sơn trắng của R3 mới đặc biệt bắt mắt, logo xe thiết kế độc đáo, các chi tiết trang trí màu lục lam trên thân xe và bánh xe tăng thêm vẻ thời trang cho xe.
>> Xem thêm: 'Vua xe ga' 125 phân khối của Honda ra mắt: Thiết kế đẹp miễn chê, giá hơn 36 triệu đồng
Ngoài nâng cấp “dàn áo” mới, Yamaha YZF-R3 2024 vẫn được trang bị hệ thống đèn LED, bảng đồng hồ LCD đa chức năng hiển thị rõ ràng thông tin xe. Thiết kế chiều cao yên chỉ 780 mm phù hợp với vóc dáng người châu Á, dung tích bình xăng 14L đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày.
>> Xem thêm: Hot girl khoe nhan sắc ngọt ngào bên xe tay ga
Về cấu hình, YZF-R3 2024 sử dụng hệ thống khung hình kim cương vừa đảm bảo độ ổn định vừa cứng cáp, với tỷ lệ phân bổ trọng lượng gần như 50:50, mang lại cho xe khả năng xử lý tuyệt vời. Bên cạnh đó, R3 vẫn được trang bị phước trước Upside-Down và giảm xóc đơn phía sau đảm bảo sự thoải mái khi lái xe hàng ngày.
>> Xem thêm: Quên Honda Vision đi, ‘xe ga quốc dân’ mới đẹp như LEAD chính thức lộ diện, giá từ 22,5 triệu đồng
Hệ thống phanh trên Yamaha YZF-R3 2024 bao gồm phanh đĩa trước/sau kết hợp cùng công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) kênh đôi. Dù thiếu hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) nhưng vẫn có thể ngăn chặn hiện tượng bó cứng bánh xe khi phanh khẩn cấp một cách hiệu quả.
Về hiệu suất sức mạnh, YZF-R3 2024 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đôi, làm mát bằng nước, dung tích 321cc, sử dụng cùng nền tảng với mẫu nakedbike MT-03. Công suất tối đa đa 41,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,2Nm, vượt trội ở phân khúc 300cc.
Động cơ được cải tiến cho phản ứng ga mượt mà, công suất tuyến tính hiệu quả ở dải mô-men xoắn thấp và tốc độ cao, hiệu suất nhiên liệu tối ưu và cảm giác lái thoải mái.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Yamaha Exciter 150 2025 cập bến Việt Nam: Giá 55 triệu, thiết kế mê ly, trang bị đủ ‘đè bẹp’ Honda Winner X
Giá lăn bánh Toyota Fortuner tháng 4/2025 cực hấp dẫn, tuyên chiến trực diện Ford Everest, Hyundai Santa Fe
Hyundai Palisade XRT Pro 2026 ra mắt: Hầm hố, mạnh mẽ và sẵn sàng chinh phục mọi địa hình
Smartphone chống nước, cấu hình ‘khủng’, pin ‘trâu’, sạc 90W, giá ngang Samsung Galaxy A36
SUV hạng C công suất 342 mã lực, tiêu thụ 0,52 lít xăng/100 km, giá 879 triệu đồng tại Việt Nam, sẵn sàng ‘cướp khách’ của Mazda CX-5, Honda CR-V

‘Kẻ ngáng đường’ Toyota Vios, Hyundai Accent giảm giá sốc tại Việt Nam