Kinh doanh và tiêu dùng

Quên Honda Winner X và Yamaha Exciter đi, ra mắt ‘vua côn tay’ 200cc giá chỉ 56,5 triệu đồng, có ABS 2 kênh

‘Tân binh’ xe côn tay 200cc giá siêu rẻ chỉ 56,5 triệu đồng vừa ra mắt áp đảo Honda Winner X và Yamaha Exciter cả về động cơ và trang bị.

Top 10 xe tay ga Honda tốt nhất năm 2024 / Top 10 môtô hyper naked tốt nhất năm 2024: BMW M1000R Competition đứng đầu

Mới đây, Hero MotoCorp đã chính thức ra nhập thị trường Philippines. Nhà sản xuất xe máy Ấn Độ cũng đã ra mắt mẫu xe côn tay Hero Xpulse 200 4V với giá 140.000 Peso (tương đương khoảng 56,5 triệu đồng).

>> Xem thêm: Cận cảnh ‘xe ga quốc dân’ siêu tiết kiệm xăng vừa ra mắt tại Việt Nam, giá 26,7 triệu đồng

xe-con-tay

Hero Xpulse 200 4V

Đây là mức giá cực hấp dẫn với một mẫu xe 200cc, thậm chí chỉ nhỉnh nhẹ so với Honda Winner X và Yamaha Exciter.

>> Xem thêm: Honda Wave Alpha 2025 trình làng tại Việt Nam với diện mạo mới, giá 19,29 triệu đồng

 

Về thiết kế, Hero Xpulse 200 4V thế hệ mới có một kính chắn gió cao hơn 60 mm giúp bảo vệ người lái khỏi bụi bẩn. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn LED, cổng sạc USB, bảng đồng hồ LCD tương thích Bluetooth…

xe-con-tay-3

Hệ thống treo trên Xpulse 200 4V bao gồm phuộc ống lồng có thể điều chỉnh với hành trình 250 mm, giảm xóc lò xo phía sau hành trình 220 mm. Thiết lập hệ thống treo mới giúp khoảng sáng gầm xe của Xpulse 200 4V tăng lên 270 mm. Yên xe cũng cao lên mức 850 mm giúp việc quan sát khi lái xe dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Cận cảnh Honda SH Vetro vừa về Việt Nam, giá từ 140 triệu đồng

xe-con-tay-1

Hero Xpulse 200 4V cũng có cần số mở rộng, bánh xe 5 chấu kép 21 inch phía trước và 18 inch phía sau cùng với lốp đa dụng. Hệ chống chống bó cứng phanh ABS được bổ sung thêm 3 chế độ Đường trường, Địa hình và Đường đua. Ở chế độ Đường trường, ABS được can thiệp nhiều nhất, mức độ sẽ giảm dần với các chế độ Địa hình và Đường đua.

 

>> Xem thêm: Honda giới thiệu xe tay ga địa hình 'chất' hơn SH, giá hơn 66 triệu đồng

xe-con-tay-2

Về vận hành, Hero XPulse 200 đã tuân thủ tiêu chuẩn khí thải OBD2 và có thể chạy bằng nhiên liệu E20. Xe vẫn được trang bị động cơ 199,6cc, bốn van, sản sinh công suất 18,83 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 17,35 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số đang sử dụng là loại 5 cấp.

>> Xem thêm: Top 10 sportbike tầm trung tốt nhất năm 2024: Gọi tên Honda CBR600RR

xe-con-tay-4

Ngoài ra, hệ thống làm mát bằng dầu của XPulse 200 cũng được làm mới để tăng tuổi thọ động cơ cũng như sức mạnh.

 


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm