Ra mắt ‘thần gió’ 250cc giá 88 triệu đồng: Mạnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh
Honda sắp ra mắt 'xe số quốc dân' 125cc mới tại Việt Nam, xịn hơn hẳn Future và Wave Alpha, giá dễ mua / 'Chiến binh côn tay' 70cc giá rẻ không tưởng 10 triệu đồng ra mắt: Hạ đo ván Honda Winner X, Exciter
HH Bajaj, nhà phân phối ủy quyền xe máy Bajaj tại Nepal vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất củaBajaj Pulsar N250. Mẫu xe Bajaj Pulsar N250 2025 này mới này có giá bán 4,99 lakh NPR (tương đương khoảng 88 triệu đồng tiền Việt). Xe được phân phối với các tùy chọn màu sơn Đen Brooklyn Black, Đỏ Racing Red, và Trắng Pearl Metallic White.
>> Xem thêm: 'Chiến binh côn tay' 70cc giá rẻ không tưởng 10 triệu đồng ra mắt: Hạ đo ván Honda Winner X, Exciter

Bajaj Pulsar N250
Bajaj Pulsar N250 2025 có một số yếu tố thiết kế nhấn mạnh vào hiệu suất, nhưng lại được chế tạo để trở thành một chiếc xe đa năng chứ không phải là một chiếc xe thể thao chuyên dụng như dòng NS.
>> Xem thêm: Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X: ‘Kèm chặt’ Exicter với giá cực mềm

Theo thông tin được công bố, Bajaj Pulsar N250 sở hữu kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.989 x 743 x 1.050 (mm) và chiều dài cơ sở 1.351 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 165 mm, đủ cao để người dùng thoải mái lên xuống vỉa hè mà không lo cạ gầm.

“Trái tim” của Bajaj Pulsar N250 là khối động cơ có dung tích thực tế 249,07cc, xi-lanh đơn, 4 thì, SOHC, 4 van, làm mát bằng dầu và đạt tiêu chuẩn khí thải BS6. Động cơ này được kết hợp với hộp số 5 cấp, mang đến cho chiếc xe công suất tối đa 24,5 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Rõ ràng sức mạnh này vượt xa so với các mẫu xe côn tay thông dụng nhất tại thị trường Việt Nam là Yamaha Exciter 155 VVA và Honda Winner X.
>> Xem thêm: Yamaha chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ hơn 200cc đẹp át vía Honda Winner X và Exciter, giá cực mềm

Hệ thống treo trước của Bajaj Pulsar N250 sử dụng phuộc hành trình ngược USD, trong khi giảm xóc phía sau là loại monoshock. Pulsar N250 được trang bị bộ vành 17 inch ở cả bánh trước và bánh sau, đi kèm với lốp không săm có kích thước tương ứng lần lượt là 100/80-17 và 130/70-17.
>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Honda Air Blade và Vario ra mắt: Thiết kế cá tính, giá từ 27,8 triệu đồng

Bánh trước của Pulsar N250 mới được trang bị phanh đĩa 300mm, trong khi bánh sau dùng đĩa phanh 230 mm. Đáng chú ý là mẫu xe này được nhà sản xuất tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, xịn sò hơn hẳn so với Yamaha Exciter hay Honda Winner X chỉ có ABS ở bánh trước.

Ngoài ra, Bajaj Pulsar N250 cũng sở hữu hàng loạt tính năng và trang bị hiện đại đáng chú ý bao gồm: Đèn pha LED Projector với đèn LED DRL (đèn chạy ban ngày), đèn hậu LED đôi, đồng hồ kỹ thuật số toàn phần.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
5 ứng dụng trên điện thoại có thể khiến mất sạch tiền trong tài khoản: Hãy gỡ ngay trước khi quá muộn!
Đối thủ đáng gờm của Honda CR-V: Công suất 177 mã lực, trang bị tiên tiến, giá hơn 400 triệu đồng
Toyota Yaris Cross HEV 2025 ra mắt, giá gần 600 triệu, tăng sức ép lên Mitsubishi Xforce
Smartphone chống nước, pin 5.000mAh, thiết kế ‘nhái’ iPhone 16 Pro, giá hơn 2 triệu đồng
Vừa lên kệ tại Việt Nam, Xiaomi 15 5G đã giảm giá mạnh, quyết đầu với iPhone 16

Top 10 môtô touring đáng mua nhất năm 2025: Honda Gold Wing đứng đầu