Kinh doanh và tiêu dùng

Sau 2 năm sử dụng, Hyundai Santa Fe máy dầu lên sàn xe cũ với giá thế nào?

Một chiếc Hyundai Santa Fe 2022 máy dầu đã lăn bánh gần 40.000 km đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khá hấp dẫn.

SUV động cơ tăng áp, thiết kế thể thao, giá gần 300 triệu đồng, so kè cùng Mitsubishi Xforce / Top 10 xe SUV chạy điện hạng sang tốt nhất năm 2024: Gọi tên BMW iX

Bất ngờ giá chào bán của Hyundai Santa Fe cũ sau 2 năm lăn bánh

Theo tham khảo, một đại lý chuyên kinh doanh xe đã qua sử dụng đang rao bán một chiếc Hyundai Santa Fe sản xuất năm 2022 với mức giá khoảng 1,xxx tỷ đồng.

>> Xem thêm: Sau 4 năm lăn bánh, Mitsubishi Outlander 2020 lên sàn xe cũ với giá ngỡ ngàng

Người bán cho biết, đây là phiên bản Dầu Premium với ngoại thất màu trắng và nội thất nâu. Chiếc xe đã chạy được một quãng đường dài 39.000 km, theo chỉ số ODO.

Hyundai Santa Fe

Ở thời điểm "đập hộp", Hyundai Santa Fe 2022 phiên bản Dầu Premium có giá niêm yết là 1,34 tỷ đồng. Cộng thêm các chi phí lăn bánh, tổng số tiền mua xe của người dùng ban đầu có thể lên tới hơn 1,4 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Khi lái xe ô tô riêng trên đường không nên mang theo hoặc sử dụng 4 vật dụng này! Tính mạng có thể gặp nguy hiểm, đừng chủ quan

Như vậy, sau hai năm sử dụng, chiếc xe này đã mất giá khoảng 400 triệu đồng. Tuy nhiên, với những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ trung chất lượng mà không ngại xe cũ, đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Hyundai Santa Fe 2022 bản Dầu Premium có gì?

Ngoại thất

 

>> Xem thêm: Đây sẽ là thiết kế của Mitsubishi Xforce phiên bản 7 chỗ sắp ra mắt cuối tháng này?

Về kích thước tổng thể, Hyundai Santa Fe 2022 có thông số chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.785 x 1.900 x 1.685 (mm), trục cơ sở dài 2.765 mm và khoảng sáng gầm ở mức 185 mm.

Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt được thiết kế họa tiết vân sóng, viền mạ crôm tinh tế. Nắp ca-pô có 4 đường gân dập nổi kéo dài mạnh mẽ.

>> Xem thêm: Top 10 xe Toyota đắt nhất năm 2024: Land Cruiser chưa phải cái tên đứng đầu

Đèn pha sử dụng công nghệ Adaptive LED, có khả năng thích ứng tự động (AHB-LED), kết hợp cùng đèn định vị ban ngày thiết kế chữ T độc đáo, tạo điểm nhấn thu hút.

 

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim 19 inch 5 chấu, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp xi-nhan LED, tay nắm cửa mạ crôm, và cụm đèn hậu LED mảnh mai,...

>> Xem thêm: SUV ‘đàn em’ của Toyota Fortuner đang được phát triển, thiết kế lấy cảm hứng từ Land Cruiser Prado

Nội thất

Bên trong cabin, Hyundai Santa Fe 2022 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như vô-lăng bọc da thiết kế 3 chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, dàn âm thanh 10 loa Harman-Kardon cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh panorama và sạc không dây chuẩn Qi.

Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng, tích hợp nhớ 2 vị trí, cùng tính năng sưởi và làm mát, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người lái. Ghế phụ cũng được trang bị các nút chỉnh ngả và vị trí tiện lợi.

Hàng ghế thứ hai rộng rãi với khoảng để chân và trần xe thoáng đãng, đi kèm bệ tỳ tay tích hợp hộc để đồ. Ghế có thể trượt tiến/lùi hoặc gập phẳng để tăng không gian chứa đồ. Hàng ghế thứ ba cũng có thể gập phẳng.

 

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô, Hyundai Santa Fe 2022 phiên bản Dầu Premium được trang bị động cơ dầu Smartstream D2.2, cung cấp công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp (8DCT) và hệ dẫn động bốn bánh thông minh HTRAC.

Về an toàn, Santa Fe 2022 có các trang bị tiêu chuẩn như 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo hàng ghế sau và cảm biến trước/sau.

Đặc biệt, phiên bản Dầu Premium còn được tích hợp gói công nghệ an toàn Smart Sense với loạt tính năng cao cấp như hỗ trợ đỗ xe tự động, giữ làn đường, đèn pha thích ứng, giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù, cùng tính năng phòng tránh va chạm với người đi bộ.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm