Sau 3 năm lăn bánh, Peugeot 5008 cũ bán lại với giá ngang ngửa một chiếc Kia Seltos 'đập hộp'
Mazda3 cũ lăn bánh 5 năm được rao bán với mức giá ngỡ ngàng / ‘Báo đen’ sedan hạng C siêu chất giá chỉ hơn 400 triệu đồng: Rẻ như KIA Morning, đại lý ‘giá nào cũng bán’
Tham khảo thị trường xe cũ, một chiếc Peugeot 5008 đời 2020 đang được một salon chào bán với mức giá trong khoảng hơn 600 triệu đồng.
>> Xem thêm: Chi tiết Lexus GX 550 2024 vừa trình làng với thiết kế giống Toyota Land Cruiser
Theo người bán, chiếc xe thuộc phiên bản Allure 1.6 AT, ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen, đăng ký biển Hà Nội và có chỉ số ODO là 50.000 km.
Được biết, ở thời điểm mua mới, Peugeot 5008 bản Allure có giá niêm yết là 1,35 tỷ đồng. Tính cả chi phí lăn bánh, chủ nhân sẽ phải tốn một khoản tiền lên tới 1,533 tỷ đồng.
>> Xem thêm: Đối thủ của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner có thêm phiên bản mới, giá 1,130 tỷ đồng tại Việt Nam
Có thể thấy, sau 3 năm lăn bánh, mẫu SUV châu Âu đã "lỗ" tới hơn 900 triệu đồng, đưa giá xe xuống ngang ngửa một chiếc Kia Seltos "đập hộp" (giá bản Luxury và Premium dao động từ 629 - 699 triệu đồng).
Trong khi đó, với những người dùng đang muốn sở hữu một mẫu xe châu Âu với mức giá "hời" và không ngại sử dụng xe cũ, đây sẽ là một cơ hội khó có thể bỏ qua.
>> Xem thêm: Kia EV5 2024 chính thức lên kệ, giá gần 490 triệu đồng
Peugeot 5008 2020 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.670 x 1.855 x 1.655 (mm), trục cơ sở dài 2.840 mm, khoảng sáng gầm ở mức 165 mm.
>> Xem thêm: SUV lớn hơn Mazda CX-5, công suất 218 mã lực, giá ‘hạt dẻ’
Ở ngoại thất, khu vực đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt có các họa tiết hình kim cương nằm ngang, logo sư tử được đặt chính giữa cùng cụm đèn pha hình móng vuốt.
Ngoài ra, xe còn được trang bị dải đèn LED ban ngày, đèn sương mù LED, hai hốc hút gió to bản nhiều tầng, bộ mâm 5 chấu kép cách điệu có kích thước 18 inch, cụm đèn hậu LED hình móng vuốt, cặp ống xả kép,...
>> Xem thêm: Sau 2 năm lăn bánh, Peugeot 2008 chạy lướt xuống giá khó tin
Bên trong cabin, nội thất của Peugeot 5008 2020 sở hữu thiết kế Peugeot i-Cockpit. Bảng táp-lô được bố trí nghiêng về phía tài xế giúp việc điều khiển trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
Những trang bị đáng chú ý có vô-lăng vát 2 đầu tích hợp lẫy chuyển số, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Apple Carplay, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, sạc điện thoại không dây, dàn âm thanh 10 loa cao cấp, cửa sổ trời,...
"Trái tim" của Peugeot 5008 2020 là khối động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 1.6L, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực và mô men xoắn cực đại 245 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, cân bằng điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, nhắc nhở người lái,...
- Video 10 điều cần biết về New Peugeot 5008. Nguồn: Peugeot Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Đây là vua iPhone màn lớn giá rẻ, giảm cực sâu vì iPhone 16 Plus quá xịn, Galaxy S24 Ultra cũng lo
Đây là iPhone mạnh như iPhone 13 Pro Max bị chê nhưng rất thịnh hành tại Nhật, rẻ bất ngờ ở Việt Nam