Smartphone cấu hình ‘siêu khủng’, sạc 120W, giá hơn 9 triệu đồng
Máy tính bảng cấu hình ‘khủng’, pin 10.050 mAh, giá gần 9 triệu đồng / Smartphone chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 16 GB, sạc 66W, giá hấp dẫn

Vivo iQOO Neo7 Racing.

Cung cấp sức mạnh cho Vivo iQOO Neo7 Racing là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 (4 nm) lõi 8 với xung nhịp cao nhất 3 GHz, GPU Adreno 730. RAM LPPDDR5 với bộ nhớ trong UFS 3.1 nhưng không có khay cắm thẻ microSD. Hệ điều hành Android 13, tuỳ biến trên giao diện OriginOS 3.0.

Vivo iQOO Neo7 Racing được trang bị màn hình Samsung E5 AMOLED 6,78 inch, độ phân giải Full HD Plus (2.400x1.080 pixel) cho mật độ điểm ảnh 388 ppi. Màn hình này chia theo tỷ lệ 20:9, tích hợp dải màu DCI-P3, công nghệ HDR10+, chip hiển thị độc lập Pixelworks Pro+, tần số quét 120 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360 Hz, độ sáng tối đa 1.500 nit, chiếm 93,11% diện tích mặt trước.

Dung lượng pin của Vivo iQOO Neo7 Racing ở mức 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 120W giúp nó chỉ mất 8 phút để sạc từ 0-50%. iQOO Neo7 Racing sử dụng hệ thống làm mát bảng chất lỏng VC diện tích 4.013 mm² và có tản nhiệt than chì nhiều lớp, kết nối Wi-Fi 6. Đáng tiếc là máy không có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Về thiết kế, Vivo iQOO Neo7 Racing có khung viền bằng nhôm, mặt lưng của phiên bản màu đen bằng kính, phiên bản màu cam và xanh lam bằng da nhân tạo. Kích thước của máy lần lượt là 164,81x76,9x8,5 (màu đen) hoặc 8,85 mm, trọng lượng 202g (den) hoặc 197 g (cam và xanh). Cảm biến vân tay quang học tích hợp bên trong màn hình.

Bộ ba camera sau của Vivo iQOO Neo7 Racing gồm cảm biến chính độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.9 cho khả năng lấy nét theo pha, chống rung quang học (OIS). Ống kính góc siêu rộng 8 MP, f/2.2 và cảm biến macro 2 MP, f/2.4. iQOO Neo7 Racing có thể quay video 4K. Máy ảnh selfie 16 MP, f/2.5.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Xe sedan động cơ tăng áp, nội thất tiện nghi, giá hơn 410 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda Civic
‘Quái thú’ xe tay ga Italia vượt trội Honda SH, giá gần 200 triệu đồng
Xe sedan hạng C công suất 218 mã lực, công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến, giá hơn 420 triệu đồng
‘Đàn anh’ của Yamaha Exciter ra mắt: Dung tích xi lanh 250cc, phanh ABS 2 kênh, giá 98,5 triệu đồng
Xe tay ga đầu bảng của Honda trình làng: 745cc, trang bị xịn sò, giá gần 320 triệu đồng

Honda giới thiệu xe điện ngang cỡ HR-V, công suất 204 mã lực, giá hơn 900 triệu đồng