Sử dụng 3 năm, xe gia đình Kia Carnival cũ được chủ nhân bán lại với giá khó tin
Giá lăn bánh Hyundai Tucson: ‘Rẻ như bèo’, có thể lật đổ Mazda CX-5 và Honda CR-V / ‘Kẻ hạ sát’ Toyota Land Cruiser ra mắt với công suất 402 mã lực, tiêu thụ 2,06 lít xăng/100 km, giá gần 1,1 tỷ đồng
Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng hiện nay, một chiếc Kia Carnival sản xuất năm 2021 đang được chào bán với mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng.
>> Xem thêm: Toyota ra mắt xe sedan hạng C sử dụng động cơ tăng áp, giá hơn 420 triệu đồng
Theo thông tin người bán đưa ra, chiếc xe này là phiên bản 2.2D Signature, ngoại thất màu xám, nội thất màu đen. Đồng hồ đo quãng đường (ODO) của xe chỉ 36.000 km.
Ngoài ra, xe còn được độ MBS với những trang bị như 4 ghế massage, hàng ghế sau gập tự động thành giường ngủ, loa trầm, trần da lộn sao rơi, gạch ốp sàn chống xước,...
>> Xem thêm: Honda City RS lăn bánh 1 năm, rao bán ‘lỗ’ 100 triệu đồng
Được biết, giá niêm yết (ở thời điểm mua mới) của Kia Carnival bản 2.2D Signature là 1,439 tỷ đồng. Nhưng tổng số tiền mà người mua ban đầu cần chi trả để sở hữu chiếc xe, bao gồm cả các loại phí phát sinh, có thể lên tới hơn 1,6 tỷ đồng.
>> Xem thêm: ‘Kẻ ngáng đường’ Mitsubishi Xpander giảm giá 70 triệu đồng
Với mức giá chào bán như trên, chiếc Kia Carnival đã mất giá khoảng 300 triệu đồng sau ba năm sử dụng. Đây có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc MPV Hàn Quốc và không ngại sử dụng xe cũ.
Đánh giá nhanh Kia Carnival 2.2D Signature 2021
>> Xem thêm: Kia "nhá hàng" mẫu sedan thay thế K3: nâng cấp toàn diện, sẵn sàng đấu Honda Civic, Mazda3
Ngoại thất
Kia Carnival 2.2D Signature 2021 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm liền khối (unibody) N3 Platform với thiết kế thân xe dạng hình hộp chữ nhật. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.155 x 1.995 x 1.740 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.090 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 172 mm.
>> Xem thêm: Đối thủ của Lexus LX trình làng, giá hơn 1,9 tỷ đồng
Khu vực đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt thiết kế 3D cỡ lớn, dải đèn LED định vị ban ngày gấp khúc và cản trước có nhiều đường gân dập nổi.
Ngoài ra, các chi tiết như ốp hông xe, baga mui và cánh gió sau không chỉ làm tăng nét thể thao cho xe mà còn giúp cải thiện tính khí động học.
Bên canh đó, xe còn được trang bị hệ thống đèn LED tự điều chỉnh, la-zăng 19 inch, cửa trượt tự động hai bên và cửa sau điều khiển điện.
Khoang lái của 2.2D Signature Kia Carnival 2021 có nhiều nét giống với Sorento, trung tâm bảng táp-lô là cụm màn hình cỡ lớn tích hợp màn hình giải trí và bảng đồng hồ kỹ thuật số đồng kích thước 12,3 inch. Cụm cần số được thiết kế dưới dạng núm xoay.
Xe sở hữu cấu hình 7 chỗ với toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da. Hai ghế giữa kiểu thương gia với nhiều tính năng hiện đại như chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi và làm mát. Hàng ghế đầu cũng được tích hợp nhiều chức năng như chỉnh điện, sưởi và làm mát.
Các tiện ích khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, sạc không dây cho điện thoại, cửa sổ trời toàn cảnh, kết nối Apple CarPlay/Android Auto cùng trợ lý tiếng Việt Kiki, hệ thống âm thanh 12 loa Bose,...
Vận hành và an toàn
Kia Carnival 2.2D Signature 2021 được trang bị động cơ diesel I4 2.2L tăng áp, tạo ra công suất tối đa 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Trang bị an toàn trên xe bao gồm hàng loạt các tính năng tiên tiến: 7 túi khí, camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tay điện tử, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn đường và phanh tự động hạn chế va chạm phía trước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Dân tình ùn ùn tậu Toyota Innova Hycross giá chỉ 556 triệu đồng, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander
Bảng giá iPhone VN/A cuối tháng 11: iPhone 16 Pro Max bắt đầu giảm khủng, iPhone 12 rẻ như cho
‘Vua côn tay’ 350cc mới của Anh có giá 66 triệu đồng: ‘Kẻ hủy diệt’ Honda Winer X và Exciter đã tới
'Vua côn tay' 125cc cập bến thị trường Việt: Thiết kế độc lạ, có ABS 2 kênh, trang bị vượt Yamaha Exciter và Honda Winner X
Honda ra mắt ‘vua xe số’ 125cc thay thế Future: Giá hấp dẫn, đẹp lấn át Wave Alpha, xịn hơn Wave RSX
Đây là iPhone tai thỏ cuối cùng, cũ nhưng mạnh chẳng kém iPhone 16 nhiều, bán chạy hơn Galaxy S24