SUV chạy điện công suất 893 mã lực, sạc siêu tốc, giá gần 2,5 tỷ đồng
Đại lý thông báo Toyota Yaris Cross về Việt Nam trong tháng 8 / Maserati Grecale trình làng tại Việt Nam, giá cao ngất ngưởng
Lotus Eletre 2024 có 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, S và R. Cả ba đều được trang bị 2 động cơ điện cùng hệ dẫn động 4 bánh, hộp số 1 cấp.
>> Xem thêm: Giá Hyundai Santa Fe phiên bản dầu cao cấp chạm 'đáy' mới, giảm kỷ lục 300 triệu đồng
Lotus Eletre 2024.
Eletre 2024 phiên bản tiêu chuẩn có công suất tối đa 595 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Nhờ đó, nó chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, vận tốc tối đa 258 km/h. Pin 112 kWh với phạm vi hoạt động 600 km/lần sạc (theo chu trình WLTP).
>> Xem thêm: Ảnh thực tế Lexus GX 2024 vừa ra mắt, xứng đáng là 'hàng hot' được khách Việt mong chờ
Những trang bị tiêu chuẩn của phiên bản này gồm hệ thống treo khí nén chủ động, kiểm soát giảm xóc liên tục, vectơ mô-men xoắn, mâm xe 22 inch, đèn pha LED ma trận, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe ảo và hệ thống âm thanh 15 loa.
>> Xem thêm: Bảng giá ôtô Honda tháng 6/2023: Honda CR-V nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ
Phiên bản S cũng sử dụng động cơ, phạm vi hoạt động tương tự nhưng nhiều trang bị hơn. Tiếng đóng cửa êm ái hơn, kính tối màu, cánh gió sau chủ động, đèn LED nội thất, bộ lọc không khí, hệ thống âm thanh KEF 23 loa với tổng công suất 2.160 watt. Bộ la-zăng 22 inch với tùy chọn với phanh gốm carbon.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai tháng 6/2023
Phiên bản R được trang bị hai động cơ điện mạnh hơn với công suất tối đa 893 mã lực và mô-men xoắn 1.335 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,95 giây, tốc độ tối đa 265 km/h. Phạm vi hoạt động tối đa mỗi lần sạc là 490 km. Phiên bản này được trang bị hệ thống phanh gốm carbon với kẹp phanh AP Racing 10 piston ở bánh trước.
>> Xem thêm: SUV Toyota đẹp long lanh, công suất 223 mã lực, giá gần 900 triệu đồng
Khi chuyển sang chế độ đường đua, lưới tản nhiệt phía trước chủ động sẽ luôn mở là tính năng chỉ có ở Eletre R. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lăn bánh chủ động thông minh, hệ thống lái phía sau chủ động, gói carbon, lốp Pirelli P Zero và mâm xe đen bóng.
Lotus Eletre 2024 sử dụng hệ thống đánh lái cầu sau, hệ thống 48-volt với các bộ truyền động cơ điện giúp thay đổi mô-men xoắn đầu ra. Pin 112 kWh sử dụng kiến trúc 800 volt và cũng có hệ thống quản lý nhiệt giúp kiểm soát chính xác hệ thống làm mát. Khi sạc bằng trạm sạc DC 350 kW, SUV hạng sang cỡ trung này chỉ mất 20 phút để sạc từ 10-80% pin.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
‘Vua côn tay’ 200cc mới giá 46 triệu đồng ra mắt: 'Kẻ hủy diệt' Honda Winner X và Exciter xuất hiện
‘Vua xe số’ 110cc mới của Honda đã về đại lý: Được săn đón hơn cả Wave Alpha và Future, giá hấp dẫn
iPhone 11 chinh chiến không biết mệt, lão tướng giá rẻ số 1 nhà Apple, ảnh đẹp chẳng kém iPhone 16
Giá đập hộp Galaxy S24 Ultra cuối năm đang cực rẻ nhờ ưu đãi lớn, iPhone 16 Pro Max bị cho ra rìa
Đây là siêu phẩm tầm trung, giá ngang iPhone 11, bộ nhớ nhiều gấp đôi, màn xịn như Galaxy S24 Ultra
Đây là chiến binh Android lực chiến cực mạnh, giá rẻ từ 5 triệu nhưng camera 108MP áp đảo iPhone 16