Kinh doanh và tiêu dùng

SUV chạy điện siêu đẹp của Trung Quốc có thiết kế “nhái” Tesla, giá chỉ 354 triệu đồng

Mẫu xe điện Neta V EV vừa ra mắt tại Đông Nam Á đã gây sốt với thiết kế mang phong cách của Tesla cùng giá bán siêu hấp dẫn.

Top 10 xe SUV qua sử dụng đáng tin cậy nhất / Top 10 xe mui trần của Đức tốt nhất trong lịch sử

Mới đây, hãng xe Trung Quốc Hozon Auto đã hợp tác với công ty năng lượng PTT để chính thức giới thiệu mẫu SUV thuần điện mang tên Neta V EV 2022 mới ở thị trường Thái Lan.

neta-v-ev-1
Neta V EV 2022

Tại xứ sở chùa Vàng, Neta V EV 2022 có giá bán chỉ từ 549.000 Baht (khoảng 354 triệu đồng). Như vậy, Neta V EV có giá bằng một nửa so với VinFast VF e34 đang bán ở Việt Nam.

neta-v-ev-2

Về thiết kế, Neta V EV có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.070 x 1.690 x 1.540 mm và chiều dài cơ sở 2.420 mm. Kích thước này nhỏ hơn Honda HR-V hay Toyota C-HR, trong khi ngoại hình với nhiều chi tiết giống Tesla.

neta-v-ev-3

Neta V EV có những trang bị đáng chú ý như đèn pha Halogen tự động bật/tắt, dải đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED, vành hợp kim 16 inch... Xe còn có chiều cao gầm 130 mm và thể tích khoang hành lý 335 lít hoặc 552 lít nếu hàng ghế sau gập xuống.

neta-v-ev-4

Về nội thất, Neta V EV có cầu hình 5 chỗ ngồi, xe sử dụng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch cho bảng đồng hồ sau vô-lăng. Màn hình cảm ứng giải trí 14,6 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, phát WiFi.

neta-v-ev-6

Hệ thống điều hòa điều khiển qua màn hình cảm ứng, hệ thống lọc không khí N95. Chìa khóa thông minh với chức năng Ride&Go, phanh tay điện tử, ghế bọc da có lỗ thông hơi. Khoang hành lý dung tích 335 lít, tăng lên 552 lít khi gập hàng ghế thứ hai.

 

neta-v-ev-5

Các trang bị an toàn cơ bản Neta V EV có thể kể đến như: hệ thống kiểm soát hành trình, phanh đỗ xe điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời, camera lùi và 2 túi khí. Xe không có những công nghệ an toàn chủ động ADAS.

neta-v-ev-7

Về vận hành, Neta V EV sử dụng mô-tơ điện mạnh 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Mô-tơ kết hợp với cụm pin lithium-ion 38,5 kWh và hệ dẫn động cầu trước. Xe có tốc độ tối đa 101 km/h và thời gian sạc đầy pin mất 8 giờ.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm