SUV địa hình ‘chất’ hơn Mercedes-Benz G63, công suất 1.088 mã lực, giá gần 2,1 tỷ đồng
Lexus IS300 2025 bổ sung phiên bản "bóng đêm" đầy quyến rũ / Top 10 thương hiệu ôtô bán chạy nhất thế giới năm 2024: Toyota gần gấp đôi Volkswagen, bất ngờ vì BYD
M-Hero 917 phiên bản hybrid cắm sạc (EREV) có giá niêm yết 637.700 Nhân dân tệ (tương đương 2,088 tỷ đồng). Phiên bản thuần điện (BEV) có giá 697.700 Nhân dân tệ (2,284 tỷ đồng).
>> Xem thêm: Giá lăn bánh Toyota Vios đầu tháng 1/2025 cực rẻ, hạ knock-out Hyundai Accent và Honda City
M-Hero 917.
M-Hero là thương hiệu con chuyên về xe địa hình cao cấp thuộc Dongfeng. Sau khi ra mắt phiên bản dân dụng của mẫu xe bán tải Warrior M50 ICE, Dongfeng nhận thấy nhu cầu lớn đối với dòng xe này. Vì thế, hãng đã phát triển hai nhánh sản phẩm. Nhánh ICE (xe sử dụng động cơ đốt trong) với các mẫu như M50 và MS600. Nhánh BEV & EREV được tách ra thành thương hiệu độc lập mang tên quốc tế M-Hero.
>> Xem thêm: Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 giữa tháng 1/2025 ‘rẻ như cho’, hạ knock-out Kia Morning
M-Hero 917 sở hữu diện mạo ấn tượng với cản xe lớn, khoảng sáng gầm xe cao, nắp ca-pô thiết kế nhô cao cùng đèn LED sắc nét, mang đến phong cách mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe địa hình.
>> Xem thêm: Năm 2024, thị trường Việt Nam 'khai tử' nhiều mẫu xe
Kích thước của M-Hero 917 lần lượt là 4.987 x 2.080 x 1.935 mm, chiều dài cơ sở 2.950 mm, trọng lượng xe lên tới 3.293 kg. So với Mercedes-Benz G-Class, M-Hero 917 dài hơn 70 mm, rộng hơn 149 mm nhưng thấp hơn 34 mm, tạo ra dáng vẻ bề thế nhưng vẫn thể thao. Mặc dù có kích thước lớn, mẫu SUV này chỉ có 5 chỗ ngồi, tập trung vào sự thoải mái và không gian rộng rãi cho hành khách.
>> Xem thêm: Top 10 ôtô bán chạy nhất thế giới năm 2024: Tesla Model Y vượt mặt Toyota Corolla
Không gian bên trong M-Hero 917 được thiết kế theo phong cách tương lai với ba màn hình lớn gồm màn hình hiển thị thông tin lái xe LCD, màn hình cảm ứng trung tâm dành cho tài xế và màn hình riêng biệt cho hành khách phía trước.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Audi tháng 2/2025: Audi A6 2025 lên kệ
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bệ tỳ tay trung tâm lớn, cần số kích thước lớn và đế sạc điện thoại không dây. Đặc biệt, ghế xe có thể được bọc Alcantara tùy chọn, tuy nhiên đây là một lựa chọn gây tranh cãi trên một mẫu xe địa hình, do chất liệu này dễ bám bụi và khó vệ sinh.
M-Hero 917 được phát triển trên nền tảng MORA của Dongfeng, đi kèm 2 tùy chọn động cơ. Phiên bản BEV gồm 4 động cơ điện (tương tự BYD YangWang U8) giúp sản sinh tổng công suất 1.088 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây. Pin 140 kWh từ CATL mang tới phạm vi di chuyển mỗi lần sạc đầy là 505 km (theo tiêu chuẩn CLTC).
Phiên bản EREV gồm động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,5 lít giúp sản sinh công suất 197 mã lực đóng vai trò máy phát điện, không truyền lực trực tiếp đến bánh xe. 3 động cơ điện bổ sung thêm công suất 816 mã lực. Pin 66 kWh từ CATL giúp nó có phạm vi di chuyển tối đa 1.032 km (tiêu chuẩn CLTC).
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda ra mắt xe ga ‘át chủ bài’ 125cc mới giá 41 triệu đồng: Thế chân SH Mode, đẹp lấn át Air Blade
Honda ra mắt ‘chiến binh côn tay’ xịn bậc nhất phân khúc, áp đảo cả Winner X và Exciter, giá hấp dẫn
Chi tiết ‘kẻ thay thế Honda Vision’ mới: Rẻ nhất ngang Wave Alpha, có bản ABS 2 kênh đè bẹp SH Mode
Honda chính thức mở bán ‘vua xe ga’ 110cc mới giá nhỉnh 60 triệu đồng: Đẹp hơn hẳn Vision và SH Mode
Hạ ‘knock out’ Honda Vision, ‘xe ga quốc dân’ mới giá 22 triệu đồng ra mắt, có phanh ABS như SH Mode
Top 10 ôtô bán chạy nhất thế giới năm 2024: Tesla Model Y vượt mặt Toyota Corolla