SUV địa hình dài gần 5 mét, công suất 408 mã lực, trang bị tủ lạnh, giá hơn 900 triệu đồng
MPV hybrid hạng sang, siêu tiết kiệm xăng, giá hơn 760 triệu đồng / SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS, tiêu thụ 2,81 lít xăng/100 km, giá gần 1,3 tỷ đồng
400 PHEV 2026 là dòng sản phẩm chiến lược của thương hiệu Tank thuộc Great Wall Motor (GWM). Tại quê nhà Trung Quốc, SUV địa hình này có tất cả 5 phiên bản với giá khởi điểm 249.800-319.800 Nhân dân tệ (tương đương 923,30 triệu đồng - 1,182 tỷ đồng). Tank 400 cạnh tranh trực tiếp với Beijing BJ60 và Fangchengbao Bao 5.

Tank 400 PHEV 2026.
Tank 400 PHEV 2026 vẫn giữ nguyên cấu trúc khung gầm hình thang chắc chắn, đồng thời tinh chỉnh về kích thước và chi tiết thiết kế để mang lại diện mạo hiện đại hơn. Xe có chiều dài 4.964 mm, rộng 1.970 mm, cao 1.905 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm - ngắn hơn 21 mm, rộng hơn 10 mm và cao hơn 5 mm so với bản tiền nhiệm. Phần đầu xe được thiết kế lại với cản trước thể thao, cụm đèn sương mù viền đen, lưới tản nhiệt lớn hơn cùng hai thanh crôm nổi bật và cụm đèn pha đa giác hiện đại.

Thân xe tiếp tục giữ phong cách cơ bắp với viền đinh tán lộ trên vòm bánh và bậc bước chân khác biệt tùy phiên bản - điện cho bản Hi4-T Smart và cố định trên Hi4-Z Smart. Phần đuôi xe vẫn trung thành với bánh dự phòng gắn ngoài, đi kèm nắp thiết kế mới và logo Tank - Great Wall Motor tinh chỉnh lại, cùng ký hiệu hệ truyền động rõ ràng.

Khoang nội thất Tank 400 2026 được cải tiến mạnh mẽ về công nghệ. Màn hình trung tâm cảm ứng giảm từ 16,2 inch xuống còn 15,6 inch nhưng nâng độ phân giải lên 2,5K, tích hợp hệ điều hành Coffee OS thế hệ 3 cùng trợ lý giọng nói thông minh Coffee GPT. Phía trước người lái là cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch kết hợp màn hình HUD hiển thị trên kính lái.

Cần số dạng gạt hoàn toàn mới thay thế kiểu xoay, mang lại cảm giác điều khiển trực quan hơn. Ở các phiên bản cao cấp, xe được trang bị ghế da Nappa đục lỗ có sưởi, thông gió và massage 8 điểm, cùng màn hình giải trí 15,6 inch cho hàng ghế sau, tủ lạnh 5,4 lít tích hợp (-6 °C đến +50 °C), rèm che nắng phía sau và hệ thống âm thanh 14 loa cao cấp.

Về vận hành, GWM Tank 400 PHEV cung cấp nhiều tùy chọn hệ truyền động. Phiên bản động cơ xăng 2.0 T kết hợp hybrid nhẹ 48V cho công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm. Bản diesel sử dụng động cơ 2.4 T công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 490 Nm. Cả hai đều dùng hộp số tự động 9 cấp.

Đáng chú ý là hai cấu hình hybrid cắm sạc (PHEV) Hi4-T và Hi4-Z. Bản Hi4-T dùng động cơ 2.0 T 252 mã lực kết hợp mô-tơ điện 177 mã lực, pin 37,1 kWh cho quãng đường di chuyển thuần điện 105 km theo tiêu chuẩn WLTC và sạc nhanh 103 kW. Trong khi đó, bản Hi4-Z mạnh mẽ hơn với hai động cơ điện cho tổng công suất 408 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Pin 59,05 kWh cho phạm vi di chuyển thuần điện 200 km WLTC và sạc nhanh 163 kW.

Phiên bản Smart của Tank 400 được nâng cấp hệ thống lái tự động Coffee Pilot Ultra, sử dụng cảm biến lidar Hesai ATX trên nóc xe cùng nhiều camera xung quanh. Hệ thống này hỗ trợ dẫn đường tự động (NOA) trong đô thị và cao tốc, đồng thời cho phép đỗ xe tự động đa hướng, giúp nâng tầm trải nghiệm lái an toàn và thông minh.
- Video cận cảnh Tank 400 PHEV 2026. Nguồn: Mobile Motors.
End of content
Không có tin nào tiếp theo














