Kinh doanh và tiêu dùng

SUV địa hình mạnh 678 mã lực, di chuyển 215km không cần đổ xăng, giá gần 1,4 tỷ đồng

DNVN - Hãng xe Dongfeng vừa giới thiệu phiên bản cao cấp Max+ của mẫu SUV địa hình M-Hero M817 tại thị trường Trung Quốc.

SUV hạng D hoàn toàn mới của Mazda chốt giá gần 450 triệu đồng / SUV hạng sang công suất 462 mã lực, giá hơn 1,5 tỷ đồng, so kè với Lexus RX

Dongfeng M-Hero M817 hay còn có tên gọi khác là Warrior M817. Phiên bản Max+ có giá niêm yết 369.900 Nhân dân tệ (tương đương 1,372 tỷ đồng). Trước đó, dòng sản phẩm này đã có hai phiên bản Pro và Max với giá lần lượt 319.900 Nhân dân tệ (1,186 tỷ đồng) và 349.900 Nhân dân tệ (1,298 tỷ đồng).

Dongfeng M-Hero M817.

Dongfeng M-Hero M817.

M-Hero M817 Max+ được xây dựng trên ngôn ngữ thiết kế Xionghun Aesthetics 2.0 đầy mạnh mẽ và hiện đại, đi kèm tùy chọn 6 tuỳ chọn màu ngoại thất. SUV địa hình này sở hữu kích thước ấn tượng với chiều dài 5.100mm, chiều rộng 1.998mm, chiều cao 1.899mm và trục cơ sở 3.005mm.


Khoảng sáng gầm tối thiểu của Dongfeng M-Hero M817 phiên bản Max+ là 237mm, góc tới 31°, góc thoát 31°, góc vượt đỉnh 20° cùng khả năng lội nước tối đa 820mm, mẫu SUV này được đánh giá cao về tính cơ động và khả năng off-road vượt trội.


Bên trong khoang cabin, M-Hero M817 Max+ có không gian nội thất sang trọng với ba tùy chọn phối màu gồm đen yingsong, xanh qingshan và nâu danxia. Khoang lái được phát triển theo triết lý HarmonySpace 5, kết hợp cùng hệ thống hỗ trợ lái thông minh Huawei Qiankun 4 có mặt tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng xe.


Công nghệ này hỗ trợ NCA (hỗ trợ dẫn đường ô tô quốc gia), đỗ xe đa tình huống và đi kèm gói cảm biến vượt trội với 11 camera độ phân giải cao, ba radar sóng milimet 4D, một radar laser 192 dòng và 12 radar siêu âm, nâng tổng số cảm biến lên tới 27.


Về sức mạnh, M-Hero M817 Max+ được trang bị hệ thống plug-in hybrid (PHEV) gồm động cơ xăng 1.5T kết hợp một mô-tơ điện cho tổng công suất 678 mã lực và mô-men xoắn cực đại 848 Nm. Pin 50,4kWh cho phạm vi di chuyển thuần điện 215km, đồng thời đạt phạm vi hoạt động tổng hợp theo chu trình CLTC lên tới 1.365km.


Cấu hình đặc biệt với kiến trúc PHEV dọc hai cấp, hệ dẫn động 4 bánh phân tán cùng 11 chế độ vận hành như chạy điện, chạy xăng, hybrid cắm sạc, đường dài và 9 chế độ lái khác giúp xe linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình.


Mộc Chân (Theo AH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm