Chiếc xe trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên, tuy nhiên lại dùng chung khung gầm DNGA với Toyota Raize, Daihatsu Rocky và Perodua Ativa, vốn là những mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp.
Ban đầu, cái tên Subaru Rex được sử dụng cho một mẫu xe kei được sản xuất từ năm 1972 đến năm 1992. Không giống như những "đàn anh", Rex áp dụng kiểu dáng SUV đô thị, vốn đã được chứng minh về độ phổ biến ở một số thị trường.
Mẫu SUV này sẽ có 2 phiên bản là G và Z với giá bán lần lượt là 12.977 USD và 15.474 USD. Mức giá này đắt hơn Toyota Raize và Daihatsu Rocky, vốn chỉ có 11.952 USD và 12.237 USD.
Hai phiên bản của Rex đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số CVT và động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.2L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 86 mã lực và 113 Nm mô-men xoắn.
Khách hàng có thể nâng cấp phanh tay cơ lên phanh điện tử. Vô lăng bọc da hoặc urethane, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.
Nội thất của Subaru Rex
Trên Subaru Rex nhận được gói công nghệ an toàn Smart Assist, thực tế chính là gói EyeSight đặc trưng của hãng với 6 túi khí, phanh khẩn cấp tự động, màn hình quan sát điểm mù, nhận diện biển báo, đèn pha thông minh, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm ngang phía sau hay hỗ trợ đỗ xe.