Suzuki giới thiệu 2 môtô cổ điển, giá từ 372 triệu đồng
Xe tay ga 249cc, phanh ABS 2 kênh, giá hơn 59 triệu đồng / Môtô cùng phân khúc với Honda Rebel 500, giá chỉ gần 81 triệu đồng
Mức giá niêm yết của Suzuki GSX-8T 2026 tại Malaysia là 59.600 Ringgit (tương đương 372,35 triệu đồng). Trong khi đó, Suzuki GSX-8TT 2026 có giá 63.600 Ringgit (397,34 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và phí đăng ký.

Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2026.
Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2026 được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng Suzuki T500 Titan huyền thoại, kết hợp phong cách cổ điển và công nghệ hiện đại, hứa hẹn thu hút những tín đồ yêu xe phong cách retro tại thị trường Đông Nam Á.

Cả Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2026 đều chia sẻ nền tảng kỹ thuật với các mẫu Suzuki GSX-8S và V-Strom 800, sử dụng khối động cơ DOHC 2 xi lanh song song với dung tích 776cc, làm mát bằng chất lỏng.

Động cơ này cho công suất tối đa 82,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 78 Nm tại 6.800 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp đi kèm bộ sang số nhanh (quickshifter) hai chiều và hệ dẫn động xích, mang lại cảm giác lái mượt mà và thể thao.

Cụm đồng hồ của Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2026 là màn hình TFT-LCD 5 inch hiển thị màu sắc đầy đủ, cung cấp toàn bộ thông tin vận hành như tốc độ, vòng tua, chế độ lái và mức nhiên liệu. Suzuki tích hợp ba chế độ lái khác nhau gồm Mode A cho phản ứng động cơ mạnh mẽ nhất, Mode B cho khả năng vận hành cân bằng, và Mode C hoạt động như chế độ Rain, giúp kiểm soát tốt hơn trong điều kiện đường trơn trượt.

Cả hai mẫu xe của Suzuki đều được trang bị bướm ga điện tử (ride-by-wire) và hệ thống kiểm soát lực kéo ba cấp độ (Traction Control), có thể tắt hoàn toàn khi người lái muốn trải nghiệm cảm giác thuần cơ khí hơn. Ngoài ra, Suzuki còn bổ sung hệ thống hỗ trợ vòng tua thấp (Low RPM Assist) giúp ngăn động cơ chết máy khi khởi hành hoặc di chuyển chậm, rất hữu ích cho người mới lái.

Về cấu trúc, Suzuki GSX-8T và GSX-8TT 2026 sử dụng bộ mâm 17 inch đi kèm lốp 120/70 ở trước và 180/55 ở sau, mang lại khả năng bám đường ổn định. Hệ thống treo đến từ Kayaba (KYB) với phuộc trước dạng upside-down và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau, giúp xe vận hành linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Phanh trước là đĩa đôi 310 mm, phanh sau đĩa đơn 240 mm, mang lại khả năng hãm tốc mạnh mẽ và chính xác.

Phiên bản GSX-8TT nổi bật với vành xe sơn vàng, ốp cản trước và ốp gầm phong cách adventure, cùng yên bọc da khâu thủ công, tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Ngoài ra, ốp tản nhiệt của GSX-8TT có màu đen mờ, trong khi bản GSX-8T sử dụng màu bạc satin. GSX-8T sở hữu đèn pha LED tròn cổ điển đặt giữa đầu xe, mang phong cách hoài cổ rõ nét hơn, cùng vành xe sơn đen và chân phuộc mạ vàng, tạo nên vẻ tương phản ấn tượng giữa hiện đại và cổ điển.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Top 10 xe hơi tốt nhất trong tầm giá dưới 50.000 USD: Vinh danh Honda Accord
Smartphone mạnh bậc nhất thế giới, chống nước, pin 7.800mAh, giá gần 10 triệu đồng
Đối thủ của iPhone 17, Samsung Galaxy S25 ra mắt, giá gần 15 triệu đồng
Môtô 549cc, trang bị tiên tiến, giá chỉ hơn 92 triệu đồng
Hyundai Venue thế hệ mới trình làng: Thiết kế ‘lột xác’, nhiều công nghệ tiên tiến
Suzuki giới thiệu 2 môtô cổ điển, giá từ 372 triệu đồng














