Suzuki XL7 giảm giá mạnh, quyết đấu với Mitsubishi Xpander
Top 10 xe SUV tốt nhất trong tầm giá dưới 30.000 USD: Honda CR-V xếp thứ 4 / Top 10 xe compact bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2021: Toyota Corolla vững ngôi đầu
Theo tìm hiểu của PV, các đại lý ô tô Suzuki tại Hà Nội hiện đang có ưu đãi lớn dành cho mẫu xe đa dụng MPV Suzuki XL7 nhằm kích cầu doanh số trước tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch).
Sau giảm giá, lăn bánh Suzuki XL7 tại Hà Nội chỉ còn 642,2 triệu đồng
Theo đó, giá xe Suzuki XL7 tại đại lý chỉ còn từ 545 - 549 triệu đồng (giảm từ 40,9 - 44,9 triệu đồng so với giá niêm yết), tuỳ từng đại lý.
Cụ thể, một nhân viên bán hàng tại đại lý Suzuki Cầu Giấy cho biết, giá xe XL7 tại đại lý đang bán là 549 triệu đồng, giảm 40,9 triệu đồng so với giá niêm yết.
Trong khi đó, tại đại lý Suzuki Hà Đông, một nhân viên cho biết, giá xe XL7 hiện là 545 triệu đồng (giảm 44,9 triệu đồng so với giá niêm yết).
Ngoài ra, do ảnh hưởng của Covid-19, lượng xe XL7 nhập về không nhiều, phiên bản ghế da hiện tại các đại lý ô tô Suzuki không còn, chỉ còn phiên bản thường (giá niêm yết: 589,9 triệu đồng).
Ngoài ra, khách hàng mua xe Suzuki XL7 thời điểm này còn được tặng các phụ kiện như dán film cách nhiệt, thảm sàn và bảo hiểm thân vỏ.
So với đối thủ Mitsubishi Xpander, giá Suzuki XL7 được cho là cạnh tranh hơn khi bản AT của Xpander hiện là 630 triệu đồng, được giảm 50% lệ phí trước bạ theo chương trình ưu đãi của hãng nên giá bán còn 598 triệu đồng.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Nissan tháng 8/2021: Thêm sản phẩm mới, giảm giá mạnh
Xe Giao thông tính giá lăn bánh Suzuki XL7 tại Hà Nội dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.
Khoang nội thất Suzuki XL7
Về thiết kế, Suzuki XL7 có kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao với đèn pha LED và đèn chạy ban ngày thiết kế nổi bật ở phần đầu xe.
Bên cạnh đó, các đường viền bảo vệ màu đen đậm chất SUV mang lại cho XL7 sự cứng cáp, đồng thời giúp bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước nhỏ.
>> Xem thêm: Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021: Thấp nhất 425,5 triệu đồng
Một trang bị được tương đối nhiều khách hàng yêu thích ở một mẫu SUV là thanh giá nóc cũng xuất hiện dưới dạng tiêu chuẩn trên XL7 tại Việt Nam.
Bên trong không gian nội thất, Suzuki XL7 rộng rãi hơn đôi chút so với Ertiga, đặc biệt ở hàng ghế thứ 3. Bảng táp-lô có thiết kế tương tự như Suzuki Ertiga, nổi bật ở trung tâm là màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh.
>> Xem thêm: Hyundai Grand i10 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 360 triệu đồng
Xe trang bị điều hòa tự động cho hàng ghế trước, trong khi điều hòa phía sau dạng chỉnh cơ. Ngoài ra, ở mỗi hàng ghế đều có ổ cắm sạc, hộc đựng đồ ở hàng ghế 1 và 2. Đáng chú ý, theo Suzuki Việt Nam, nhờ cấu tạo thân xe và vật liệu nên Suzuki XL7 sẽ có khả năng cách âm tốt
Về tính năng an toàn, Suzuki XL7 có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe và thân xe cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Kia tháng 8/2021: Thêm lựa chọn mới
Suzuki XL7 sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 1.5L, cho công suất 104 mã lực đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Tại Việt Nam, sẽ chỉ có duy nhất phiên bản sử dụng hộp số tự động 4 cấp, không có bản số sàn 5 cấp như thị trường nước ngoài.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
‘Vua xe ga’ 125cc mới tinh của Honda chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp át vía Air Blade và SH, giá mềm
Galaxy A55 5G giá siêu hấp dẫn đầu tháng 11, vua AI tầm trung, nhiều tính nắng ăn đứt cả iPhone 16
Rẻ hơn Mazda CX-5 229 triệu đồng: SUV-C này đang giảm giá không phanh, gần bằng hạng A Toyota Raize
Đây là chiếc điện thoại gập OPPO đẹp long lanh, màn hình lớn như Galaxy S24 Ultra, quyết đấu Galaxy Z Flip5
‘Khắc tinh’ của Honda Winner X và Yamaha Exciter ra mắt: Có phanh ABS 2 kênh, giá chỉ 56 triệu đồng
Nữ hoàng Android giá rẻ Redmi 13 chỉ từ 3 triệu màu hồng cực cuốn, màn lớn ngang cơ Galaxy S24 Ultra