Tầm giá 600 triệu đồng, ngoài Mitsubishi Xpander, khách hàng Việt còn có lựa chọn nào?
Bảng giá xe Audi tháng 5/2021 / Bảng giá xe BMW tháng 5/2021: 5-Series 2021 lên kệ
Cách đây khoảng 2 năm, Toyota Innova là mẫu xe được nhắc đến nhiều nhất khi tìm mua xe đa dụng phổ thông. Tuy nhiên ở hiện tại, cái tên này đã được thay thế bởi Mitsubishi Xpander nhờ giá bán dễ tiếp cận hơn.
Nếu không thích một mẫu xe phổ biến như Xpander, người dùng Việt vẫn còn nhiều lựa chọn MPV ở cùng tầm giá.
Toyota Avanza: 544-612 triệu đồngMẫu xe này được biết đến như một chiếc "tiểu Innova". Toyota Avanza ra mắt khách hàng Việt lần đầu tiên vào tháng 8/2018, mẫu MPV giá rẻ này được nhập khẩu từ Indonesia với 2 phiên bản là AT và MT.
Phiên bản hiện tại của Avanza có thiết kế góc cạnh hơn đời cũ đôi chút, tuy nhiên tổng thể vẫn mang kiểu dáng trung tính và có phần hơi thô. Xe có kích thước tổng thể 4.190 x 1.660 x 1.695 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.655 mm.
Toyota trang bị cho Avanza động cơ 4 xy-lanh 1.3L, sản sinh công suất 94 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến cầu sau thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Về công nghệ an toàn, Toyota Avanza chỉ có 2 túi khí phía trước và hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD. Là mẫu xe giá rẻ nên công nghệ an toàn trên Avanza khá khiêm tốn.
Kia Rondo: 559-655 triệu đồngRondo được giới thiệu vào 2014 để thay thế mẫu Carens trong phân khúc MPV giá rẻ. Vào thời điểm mới ra mắt, Rondo có doanh số khá tốt trong nhóm MPV giá rẻ. Ở thời điểm hiện tại, doanh số của Rondo tương đối thấp, hãng chỉ bán được 51 xe Rondo trong tháng 3.
Kia Rondo.
So với Xpander, Kia Rondo có kiểu dáng tròn trĩnh và gọn gàng hơn. Xe có kích thước tổng thể 4.525 x 1.805 x 1.610 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.750 mm.
Kia Rondo sử dụng động cơ xăng 2.0L, DOHC, 16 van. Khối động cơ này cho công suất 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Phiên bản GMT dùng hộp số sàn 6 cấp, bản GAT Deluxe dùng hộp số tự động 6 cấp.
Giống như Toyota Avanza, Kia Rondo chỉ có hệ thống an toàn phanh ABS/EBD, hệ thống an toàn bị động có 2 túi khí phía trước.
Suzuki XL7: 589,9-599,9 triệu đồngXL7 được Suzuki nâng cấp từ mẫu Ertiga, xe có ngoại hình cứng cáp và thể thao hơn "đàn em" Ertiga. Từ khi được ra mắt cách đây một năm, Suzuki XL7 nhanh chóng thu hút được người dùng, đây cũng là mẫu ôtô có doanh số tốt nhất của Suzuki Việt Nam.
>> Xem thêm: Chi tiết Hyundai Kona N vừa ra mắt, công suất 286 mã lực
Kích thước dài x rộng x cao của XL7 lần lượt là 4.450 x 1.775 x 1.710 mm, chiều dài cơ sở 2.740 mm. Đối thủ trực tiếp của XL7 tại Việt Nam là Mitsubishi Xpander Cross, phiên bản xe gầm cao của Xpander.
>> Xem thêm: Bảng giá ôtô Honda tháng 5/2021: Rẻ nhất 418 triệu đồng
Suzuki XL7 được trang bị động cơ 4 xy-lanh, 1.5L, sản sinh công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Xe dùng hộp số tự động 4 cấp.
>> Xem thêm: Honda HR-V được ưu đãi đến 120 triệu đồng tại đại lý, quyết đấu với Toyota Corolla Cross, Kia Seltos
Về công nghệ, Suzuki trang bị cho mẫu xe này hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh ABS/EBD, khởi hành ngang dốc... Xe cũng có thể kết nối với smartphone bằng Android Auto hoặc Apple Carplay, qua đó có thể sử dụng trợ lý giọng nói tiếng việt Kiki để chỉ đường hoặc mở nhạc trên xe.
>> Xem thêm: Những yếu tố tạo nên sức hút của Kia Sorento 2021
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
‘Chuyên cơ mặt đất’ siêu sang, giá gần 1,4 tỷ đồng, sẵn sàng ‘ăn thua đủ’ với Toyota Alphard
‘Kẻ hạ sát’ Honda CBR650R trình làng với loạt trang bị nổi bật, giá 202 triệu đồng
‘Vua côn tay’ 250cc mới giá chỉ 60 triệu đồng ra mắt: 'Khắc tinh' của Honda Winner X và Exciter đã tới
Bảng giá xe KTM tháng 11/2024
'Xe ga quốc dân' giá 24 triệu đồng được khách Việt săn đón: Thiết kế mê ly sánh ngang Honda Vision
‘Ông hoàng xe số’ giá gần 25 triệu đồng, so kè cùng Honda Wave Alpha, Yamaha Sirius