Top 10 sport bike có tỷ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng nhất thế giới: Gọi tên Kawasaki Ninja H2R
Top 10 môtô supersport tốt nhất năm 2025: Gọi tên Honda CBR1000RR-R Fireblade / Bảng giá xe Brixton tháng 3/2025: Cao nhất 61,9 triệu đồng
Ducati Superleggera V4.
Top 10 sport bike có tỷ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng nhất thế giới (xếp theo tổng công suất từ cao xuống thấp):
>> Xem thêm: Yamaha chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ hơn 200cc đẹp át vía Honda Winner X và Exciter, giá cực mềm
1. Kawasaki Ninja H2R
Công suất: 322 mã lực
Trọng lượng khô: 193 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,585 mã lực/kg
>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Honda Air Blade và Vario ra mắt: Thiết kế cá tính, giá từ 27,8 triệu đồng
2. Ducati Superleggera V4
Công suất: 234 mã lực
Trọng lượng khô: 152,2 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,537 mã lực/kg
>> Xem thêm: Honda SH bản 2025 chuẩn bị bán tại Việt Nam: Thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay, đại lý đã nhận cọc
3. Ducati Panigale V4R
Công suất: 221 mã lực
Trọng lượng khô: 172 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,285 mã lực/kg
>> Xem thêm: Yamaha ra mắt ‘vua xe ga hybrid’ 125cc mới giá 39 triệu đồng, khiêu chiến Honda Air Blade và Vario
4. Aprilia RSV4 1100 Factory
Công suất: 217 mã lực
Trọng lượng khô: 177 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,226 mã lực/kg
>> Xem thêm: Top 10 môtô retro tốt nhất thế giới năm 2025: Triumph Speed Twin 1200 đầu bảng
5. Honda Fireblade SP
Công suất: 215 mã lực
Trọng lượng khô: 180 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,194 mã lực/kg
6. BMW S1000RR M Sport
Công suất: 207 mã lực
Trọng lượng khô: 173,3 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,194 mã lực/kg
7. Suzuki GSX-R1000R
Công suất: 199,2 mã lực
Trọng lượng khô: 171,1 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,164 mã lực/kg
8. MV Agusta F4 RC
Công suất: 205 mã lực
Trọng lượng khô: 175 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,171 mã lực/kg
9. Kawasaki Ninja H2
Công suất: 205 mã lực
Trọng lượng khô: 238 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 0,861 mã lực/kg
10. Yamaha YZF-R1M
Công suất: 200 mã lực
Trọng lượng khô: 200 kg
Tỷ lệ công suất/trọng lượng: 1,0 mã lực/kg
End of content
Không có tin nào tiếp theo