Vinfast VF e34 chạy lướt rao bán giá khó tin chỉ sau 1 năm lăn bánh
‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Creta với thiết kế ấn tượng, động cơ tăng áp, giá hơn 300 triệu đồng / SUV lớn hơn Mazda CX-5, công suất 218 mã lực, giá ‘hạt dẻ’
VinFast VF e34 chính thức ra mắt người dùng Việt vào tháng 10/2021. Đây là mẫu xe chạy bằng điện đầu tiên, nằm trong chuỗi sản phẩm hướng đến một hệ sinh thái di chuyển xanh của hãng ô tô Việt Nam.
>> Xem thêm: SUV động cơ tăng áp, siêu tiết kiệm xăng, giá gần 560 triệu đồng, cạnh tranh với Honda CR-V
Tại Việt Nam, VinFast VF e34 được định vị trong phân khúc SUV/crossover hạng C và cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Ford Territory,...
Tính đến nay, khách hàng Việt đã tiêu thụ khoảng trên dưới 10.000 chiếc VF e34. Mẫu xe điện này hiện cũng đã có mặt trên sàn xe cũ với nhiều tình trạng và giá bán khác nhau.
>> Xem thêm: Cận cảnh Honda CR-V 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam
Sau 1 năm lăn bánh, Vinfast VF e34 cũ bán lại với giá ngỡ ngàng
Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Vinfast VF e34 2022 đang được một salon rao bán với mức giá 4x0 triệu đồng (giá cụ thể tùy theo thương lượng).
Theo người bán, chiếc xe có ngoại thất màu xanh dương, nội thất kết hợp 2 tông màu kem-đen, xe được đăng ký biển thành phố và có chỉ số ODO là 24.000 km. Xe có cam 360 zin theo xe, cảm biến trước sau, gói thuê pin cố định,...
>> Xem thêm: Xe sedan công suất 215 mã lực, ‘uống’ chưa tới 1 lít xăng/100 km, giá gần 300 triệu đồng
Ngoài ra, người bán còn cam kết xe 100% không đâm đụng, không ngập nước, không tua đồng hồ.
Được biết, ở thời điểm mua mới, giá niêm yết của Vinfast VF e34 2022 là 690 triệu đồng. Như vậy, người dùng sẽ phải tốn một khoản tiền khoảng từ 791 - 805 triệu đồng để lăn bánh chiếc xe (tùy vào thành phố đăng ký xe).
>> Xem thêm: SUV công suất 449 mã lực, 'uống' chỉ hơn 1 lít xăng/100 km, giá hơn 800 triệu đồng
Có thể thấy, người bán sẽ phải chịu mức lỗ cao nhất lên đến 400 triệu đồng cho một chiếc Vinfast VF e34 mới chỉ lăn bánh 1 năm. Trong khi đó, ở chiều hướng ngược lại, đây lại là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người dùng không ngại sử dụng xe cũ.
Đánh giá nhanh Vinfast VF e34 2022
Mẫu xe SUV VinFast VF e34 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.611 mm và khoảng sáng gầm ở mức 180 mm.
>> Xem thêm: ‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Santa Fe ra mắt với động cơ tăng áp, giá hơn 406 triệu đồng
Ở ngoại thất, VinFast VF e34 nổi bật với được trang bị dải đèn định vị hình cánh chim đặc trưng của thương hiệu, đèn pha dạng LED, lưới tản nhiệt dạng kín, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe 18 inch,...
>> Xem thêm: Peugeot 408 giảm giá hơn 100 triệu đồng trong tháng 11
Bên trong khoang lái, nội thất của VinFast VF e34 có kết cấu 5 chỗ ngồi với chất liệu giả da (Vinyl). Những trang bị tiện nghi đáng chú ý có màn hình giải trí 10 inch, màn hình lớn 7 inch sau vô-lăng, điều hòa tự động có cửa gió phía sau, đề nổ bằng nút bấm hay đặc biệt hơn cả là trợ lý ảo Vivi,...
Về vận hành, VinFast VF e34 được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 110 kW và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Bộ pin lithium-ion dung lượng 42 kWh mang đến phạm vi hoạt động gần 300 km sau mỗi lần sạc đầy.
Về an toàn, mẫu SUV điện này được cung cấp hệ thống 6 túi khí, camera 360 độ, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, giám sát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù,...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Đây là vua iPhone màn lớn giá rẻ, giảm cực sâu vì iPhone 16 Plus quá xịn, Galaxy S24 Ultra cũng lo