‘Vua côn tay’ 210cc mới ra mắt giá 48 triệu đồng: Dân tình vội quay xe với Honda Winner X và Exciter
‘Khắc chế cứng’ Honda Air Blade, ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới thể thao hơn Vario, giá 41 triệu đồng / Honda Cross Cub 50 2025 trình làng, chạy tối đa 400 km với một bình xăng đầy
Hero MotoCorp cuối cùng đã ra mắt Xpulse 210 tại Ấn Độ. Chiếc xe côn tay phiêu lưu này có giá 1,76 lakh Rs (tương đương 48,5 triệu đồng), đắt hơn 24.000 Rs (khoảng 6,5 triệu đồng) so với Xpulse 200.
>> Xem thêm: Giá xe Honda Future 125 FI tháng 1/2025 rẻ như 'bèo' đón Tết Nguyên đán, lấn át Wave Alpha, RSX
Hero Xpulse 210
Tiếp nối ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Xpulse, Xpulse 210 mới cũng sở hữu kiểu dáng thể thao thực thụ. Xe có đèn pha LED tròn được che bằng tấm che trong suốt và hai bên là đèn báo rẽ LED, tay lái dạng ống và yên xe liền khối.
>> Xem thêm: Hạ knock-out Honda Air Blade, ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc có cốp rộng như LEAD, giá rẻ hơn Vision
Bên cạnh đèn pha, Hero Xpulse 210 cũng có đèn LED xung quanh xe, cùng với đó là bảng điều khiển TFT 4,2 inch có khả năng kết nối điện thoại thông minh. Cụm đồng hồ cũng chứa các thông số khác như đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo vòng tua máy, chỉ báo vị trí bánh răng…
>> Xem thêm: Yamaha Exciter 155 2025 phiên bản 'cực độc' sắp về Việt Nam: Chất hơn cả Honda Winner X, giá hấp dẫn
Xpulse 200 4V từng là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê off-road mới bắt đầu. Giờ đây, Xpulse 210 mới sẽ thay thế Xpulse 200. Phần cứng của Xpulse 210 bao gồm phuộc trước dạng ống lồng có hành trình dài 210mm và giảm xóc đơn có hành trình 205mm.
>> Xem thêm: Vén màn Vespa 946 phiên bản 'bạch xà' đón Tết Ất Tỵ, về Việt Nam dễ có giá ngang ô tô
Hơn nữa, nhiệm vụ phanh trên Hero Xpulse 210 được đảm bảo bằng đĩa trước và sau với ABS hai kênh tiêu chuẩn. Xe lăn bánh trên bộ vành nan hoa phía trước 21 inch và vành nan hoa phía sau 18 inch được bọc trong lốp khối ống.
>> Xem thêm: Quên Honda Air Blade đi, ‘vua xe ga’ mới đẹp như PCX ra mắt giá 56,5 triệu đồng, được săn đón hơn SH
Hero đã cung cấp sức mạnh cho Xpulse 210 bằng động cơ 210cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, 4 van. Động cơ này tạo ra công suất 24,6 mã lực và mô-men xoắn 20,7Nm và được ghép nối với hộp số sáu cấp. Việc tăng công suất động cơ và bổ sung thêm số thứ sáu sẽ giúp xe có khả năng chạy đường trường tốt và mạnh mẽ hơn ở dải vòng tua cao hơn.
Hero MotoCorp đang bán mẫu xe Xpulse 210 mới với hai phiên bản và việc đặt hàng sẽ sớm bắt đầu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Suzuki chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 250cc mới giá 60 triệu đồng: Đè bẹp Honda Winner X và Exciter
Tuyên chiến Honda Future, ‘vua xe số’ 125cc mới đẹp hơn Wave Alpha và RSX ra mắt, giá 30 triệu đồng
Toyota RAV4 cho Honda CR-V 'hít khói' về doanh số
Hyundai Creta Electric 2025 chốt giá từ 499 triệu đồng
Toyota giới thiệu xe điện hoàn toàn mới: Thiết kế đẹp mê ly, công suất 181 mã lực
Dẹp Honda SH đi, ra mắt mẫu ô tô giá rẻ mới chỉ 90 triệu đồng, kích thước nhỏ gọn hợp đi phố