Vừa ra mắt, Honda CR-V 2024 đã giảm giá, bản thấp nhất chưa tới 1,1 tỷ
Đối thủ của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner có thêm phiên bản mới, giá 1,130 tỷ đồng tại Việt Nam / Bất ngờ giá chào bán của VinFast VF8 "siêu lướt" mới lăn bánh vỏn vẹn hơn 3.000 km
Do tình trạng suy thoái kinh tế và giảm giá trở thành xu thế chung, nhiều đại lý ô tô buộc phải đưa ra gói ưu đãi, khuyến mãi để tăng thanh khoản. Dẫu vậy, mức giá sau khi giảm của Honda CR-V 2024 vẫn khá cao so với các đối thủ cạnh tranh như Mazda CX-5 (giá từ 749 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (giá từ 769 triệu đồng).
>> Xem thêm: SUV lớn hơn Mazda CX-5, công suất 218 mã lực, giá ‘hạt dẻ’
Trái ngược với xe mới ra mắt, Honda CR-V thế hệ cũ đang trong quá trình xả hàng với mức giảm sâu. Cá biệt có đại lý sẵn sàng giảm tới 170 triệu đồng cho CR-V 2023 phiên bản L. Như vậy, giá xe thực tế chỉ còn 953 triệu đồng. Giá niêm yết của bản này trước đây là 1,118 tỷ đồng.
>> Xem thêm: Honda ra mắt SUV cùng phân khúc với Kia Seltos, Hyundai Creta, giá hơn 300 triệu
Phần đông các đại lý đều đưa ra mức giảm cho CR-V thế hệ cũ trong khoảng 150-165 triệu đồng, đi kèm gói phụ kiện. Hiện tại, các bản còn tồn kho chủ yếu là G và L, số lượng màu xe cũng rất hạn chế.
>> Xem thêm: CLIP: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Toyota Camry 2025 vừa trình làng
Honda CR-V thế hệ cũ đang có mức giá rất hấp dẫn
Ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023, thế hệ mới của CR-V không chỉ thay đổi hoàn toàn thiết kế mà còn lớn hơn đời cũ. Chiều dài tăng 68 mm, còn chiều rộng tăng 11 mm. Trục cơ sở kéo dài từ 2.660 mm lên 2.701 mm.
>> Xem thêm: Hyundai Santa Fe XRT 2024 trình làng với ngoại hình hầm hố, động cơ tăng áp
CR-V mới nay có thêm gói RS thể thao (chỉ có trên bản hybrid). Các phiên bản sử dụng chung đèn pha LED, đèn hậu LED và mâm 18 inch. Đèn bản e:HEV RS có thêm công nghệ vào cua chủ động.
Nội thất CR-V 2024 mang nhiều nét giống Civic, từ vô-lăng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch cho đến màn hình 9 inch trung tâm. Ở đời mới, CR-V có HUD, kết nối Apple CarPlay không dây, kết nối USB-C, âm thanh 12 loa Bose (trên bản hybrid RS), tính năng đề nổ từ xa và Honda Connect. Mẫu xe này vẫn có điều hòa tự động 2 vùng, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh. Cốp xe mở điện hỗ trợ rảnh tay.
Về mặt vận hành, Honda CR-V mới có 2 tùy chọn động cơ gồm máy xăng và máy hybrid. Động cơ xăng vẫn là loại 1.5L tăng áp như trước, công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp số vô cấp. Bản xăng nay có thêm tùy chọn AWD. Động cơ hybrid 2.0L kết hợp máy xăng và điện cho công suất 204 mã lực, kết hợp số vô cấp. Bản này chỉ dẫn động cầu trước nhưng có thêm chế độ Sport.
Động cơ hybrid lần đầu có trên CR-V
Về trang bị an toàn, CR-V mới được bổ sung camera 360 độ. Gói Honda Sensing và tính năng LaneWatch như đời cũ. Một số tính năng nổi bật trong gói Sensing gồm hỗ trợ phanh chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng hay đèn pha thông minh. Một số tính năng đáng chú ý khác trên CR-V so với các đối thủ còn có hỗ trợ đổ đèo, cảm biến va chạm trước sau, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo buồn ngủ...
Ở lần nâng cấp lớn này, CR-V xứng đáng với danh hiệu "vua công nghệ" trong phân khúc sau khi bổ sung nhiều trang bị, tính năng mới cùng động cơ hybrid. Trước đây, danh hiệu này từng dành cho CX-5 tại thời điểm mà mẫu xe Mazda lên đời mới vào cuối năm 2017.
- Video giới thiệu về Honda CR-V e:HEV RS 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam. Nguồn: HVN.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Siêu phẩm sedan sắp ra mắt thay thế luôn 'xe quốc dân' Toyota Vios vì đẹp hơn Honda City, giá cực rẻ
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc