Xe hơi đẹp mê ly, công suất 168 mã lực, giá hơn 420 triệu đồng, sẵn sàng 'hủy diệt' Hyundai Grand i10
Bảng giá xe Audi tháng 3/2025: Thấp nhất 1,52 tỷ đồng / Bảng giá xe Isuzu tháng 3/2025: Đắt nhất 1,250 tỷ đồng
Ở thị trường Trung Quốc, Volkswagen ID.3 2025 có tất cả 8 phiên bản. Hatchback chạy điện này có giá dao động từ 119.900-136.900 Nhân dân tệ (tương đương 421,69-481,48 triệu đồng).
>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp SUV nhỏ nhất của Kia, giá rẻ hơn Morning
Volkswagen ID.3 2025.
Trước đây, Volkswagen ID.3 chỉ được trang bị pin ba thành phần NMC, nhưng đây là lần đầu tiên hãng xe Đức ra mắt phiên bản sử dụng pin LFP. Loại pin này do CATL cung cấp, có dung lượng 53,6 kWh, mang lại phạm vi hoạt động lên đến 451 km theo tiêu chuẩn CLTC. Pin có thể sạc nhanh DC từ 30-80% chỉ trong khoảng 48 phút, giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng xe điện.
>> Xem thêm: Top 5 xe SUV an toàn, giá cả phải chăng, phù hợp cho cả gia đình

Động cơ của ID.3 2025 vẫn được giữ nguyên so với đời cũ. Công suất tối đa của động cơ đạt 168 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 310 Nm, truyền động qua cầu sau. Mức tiêu thụ năng lượng của xe đạt 13,4 kWh/100 km, tiếp tục là một trong những mẫu xe điện hiệu quả trong phân khúc.
>> Xem thêm: SUV lớn ngang Toyota Fortuner, công suất 644 mã lực, giá hơn 830 triệu đồng

Về thiết kế bên ngoài, Volkswagen ID.3 2025 không có nhiều thay đổi đáng kể. Xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng của phiên bản trước, với tùy chọn kích thước bánh xe 18 inch và 20 inch. Kích thước tổng thể của nó vẫn giữ nguyên ở mức 4.261x1.778x1.568 mm, chiều dài cơ sở 2.765 mm.
>> Xem thêm: Xe địa hình cỡ nhỏ Toyota Land Cruiser FJ 2026 chốt lịch ra mắt, sớm có mặt trên toàn cầu

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là trụ A của xe hiện được sơn một phần màu đen, tạo điểm nhấn thể thao hơn. Ngoài ra, Volkswagen cũng bổ sung hai màu sơn mới là màu be và xanh nhạt, giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
>> Xem thêm: Ford hé lộ thông tin về bán tải Ranger PHEV sắp trình làng

Những nâng cấp đáng chú ý nhất của Volkswagen ID.3 2025 nằm ở khoang nội thất. Màn hình điều khiển trung tâm được nâng cấp từ 10 inch lên 12,9 inch, mang đến trải nghiệm hiển thị sắc nét và hiện đại hơn.

Trong khi đó, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD vẫn giữ nguyên kích thước 5,3 inch. Một thay đổi đáng kể khác là màn hình trung tâm giờ đây có viền mỏng hơn và loại bỏ hoàn toàn các nút bấm vật lý bên dưới, giúp tăng tính thẩm mỹ và hiện đại.
Khu vực điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại, tích hợp đế sạc không dây cùng hai giá để cốc, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Tổng thể nội thất mang phong cách cao cấp hơn, phù hợp với xu hướng xe điện hiện đại.

Bên cạnh phiên bản sử dụng pin LFP, Volkswagen vẫn cung cấp tùy chọn pin NMC với cùng mức giá khởi điểm 119.900 nhân dân tệ (16.500 USD). Phiên bản pin NMC có dung lượng 52,8 kWh, phạm vi hoạt động gần như tương đương với bản LFP (450 km theo tiêu chuẩn CLTC), nhưng có lợi thế sạc nhanh hơn – từ 30-80% chỉ trong 42 phút. Sạc AC của phiên bản này cũng nhanh hơn, mất 8,5 giờ thay vì 9,5 giờ như bản LFP.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Xe điện VinFast đã qua sử dụng tạo cơn sốt trên thị trường xe cũ
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, RAM 8 GB, pin 6.500mAh, giá 4,1 triệu đồng
Ngắm mẫu xe "tân binh" đang được kỳ vọng nhất về giá bán, rẻ nhất phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam
Thông tin mới về đối thủ của Ford Ranger
Bảng giá ôtô VinFast tháng 3/2025: Điều chỉnh giá, thêm 4 sản phẩm mới

Xe hơi đẹp mê ly, công suất 168 mã lực, giá hơn 420 triệu đồng, sẵn sàng 'hủy diệt' Hyundai Grand i10