Xe sedan lớn hơn Kia K3, công suất 197 mã lực, tiêu thụ 1,58 lít xăng/100 km, giá hơn 260 triệu đồng
Top 5 thế mạnh độc quyền trên xe điện / Top 10 xe bán tải đáng tin cậy nhất trong thập kỷ qua: Ford Ranger đứng thứ 3
BYD Qin Plus Honor Edition 2024 biến thể DM-i (plug-in hybrid - PHEV) có 5 phiên bản với giá từ 79.800-125.800 Nhân dân tệ (tương đương 261,10-411,61 triệu đồng). Biến thể thuần điện (EV) cũng có 5 phiên bản với mức giá từ 109.800-139.800 Nhân dân tệ (359,26-457,42 triệu đồng).
>> Xem thêm: Ford trình làng mẫu SUV đẹp như mơ thay thế EcoSport, thêm công nghệ cạnh tranh Hyundai Kona và Honda HR-V
BYD Qin Plus Honor Edition 2024.
Qin Plus Honor Edition được bổ sung thêm màu xanh trắng tráng men mới. Ngoài ra, sedan này được nâng cấp tính năng kích hoạt cuộc gọi bằng giọng nói và nâng bật tắt nguồn thông minh.
>> Xem thêm: Ông lớn ôtô Mỹ đổi ý, chọn hướng đi tương tự Toyota
Về thiết kế, BYD Qin Plus Honor Edition 2024 có ngoại hình trông cao cấp hơn đời cũ. Phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt phía trước hình miệng rồng lớn hơn và các chi tiết áo giáp rồng bên trong mang lại tác động mạnh mẽ về mặt giác quan. Sự kết hợp giữa phần đầu xe dày dặn và lõm xuống cùng bốn đường nét ba chiều trên mui động cơ tạo nên hiệu ứng thị giác.
Biến thể EV với lưới tản nhiệt dạng khép kín. BYD Qin Plus Honor Edition 2024 sử dụng đèn hậu LED dạng xuyên thấu, ốp đèn được sơn đen. Phía trên đèn hậu còn có dòng chữ Build Your Dreams theo phông chữ thiết kế mới nhất.
Kích thước của BYD Qin Plus Honor Edition biến thể DM-I lần lượt là 4.765x1.837x1.495 mm (lớn hơn đôi chút so với con số 4.640x1.800x1.450 mm của Kia K3), chiều dài cơ sở 2.718 mm. Biến thể EV chỉ khác ở chiều cao 1.515 mm. Bộ la-zăng hợp kim đường kính 16 hoặc 17 inch.
Biến thể DM-i được trang bị hệ thống plug-in hybrid DM-i gồm động cơ 4 xi lanh dung tích 1,5 lít và mô-tơ truyền động đồng bộ nam châm vĩnh cửu. Hộp số biến thiên liên tục E-CVT. Biến thể này sản sinh tổng công suất 179 mã lực, mô-men xoắn cực đại 316 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây, tốc độ tối đa 185 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp 2,17 lít/100 km. Phạm vi hoạt động thuần điện mỗi lần sạc đầy theo tiêu chuẩn NEDC l là 55 km.
3 phiên bản mạnh hơn với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây, tốc độ tối đa 185 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp 1,58 lít/100 km. Phạm vi hoạt động thuần điện mỗi lần sạc đầy là 120 km.
Biến thể EV được trang bị động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu đơn với công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Bộ pin 48 kWh và 57,6 kWh cho phạm vi hoạt động mỗi lần sạc đầy là 420 km và 510 km.
- Video cận cảnh Xiaomi SU7. Nguồn: CarNewsChina.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Đây là vua iPhone màn lớn giá rẻ, giảm cực sâu vì iPhone 16 Plus quá xịn, Galaxy S24 Ultra cũng lo