Xe sedan lớn hơn Kia K3, công suất 197 mã lực, tiêu thụ 1,58 lít xăng/100 km, giá hơn 260 triệu đồng
Top 5 thế mạnh độc quyền trên xe điện / Top 10 xe bán tải đáng tin cậy nhất trong thập kỷ qua: Ford Ranger đứng thứ 3
BYD Qin Plus Honor Edition 2024 biến thể DM-i (plug-in hybrid - PHEV) có 5 phiên bản với giá từ 79.800-125.800 Nhân dân tệ (tương đương 261,10-411,61 triệu đồng). Biến thể thuần điện (EV) cũng có 5 phiên bản với mức giá từ 109.800-139.800 Nhân dân tệ (359,26-457,42 triệu đồng).
>> Xem thêm: Ford trình làng mẫu SUV đẹp như mơ thay thế EcoSport, thêm công nghệ cạnh tranh Hyundai Kona và Honda HR-V
BYD Qin Plus Honor Edition 2024.
Qin Plus Honor Edition được bổ sung thêm màu xanh trắng tráng men mới. Ngoài ra, sedan này được nâng cấp tính năng kích hoạt cuộc gọi bằng giọng nói và nâng bật tắt nguồn thông minh.
>> Xem thêm: Ông lớn ôtô Mỹ đổi ý, chọn hướng đi tương tự Toyota

Về thiết kế, BYD Qin Plus Honor Edition 2024 có ngoại hình trông cao cấp hơn đời cũ. Phần đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt phía trước hình miệng rồng lớn hơn và các chi tiết áo giáp rồng bên trong mang lại tác động mạnh mẽ về mặt giác quan. Sự kết hợp giữa phần đầu xe dày dặn và lõm xuống cùng bốn đường nét ba chiều trên mui động cơ tạo nên hiệu ứng thị giác.

Biến thể EV với lưới tản nhiệt dạng khép kín. BYD Qin Plus Honor Edition 2024 sử dụng đèn hậu LED dạng xuyên thấu, ốp đèn được sơn đen. Phía trên đèn hậu còn có dòng chữ Build Your Dreams theo phông chữ thiết kế mới nhất.

Kích thước của BYD Qin Plus Honor Edition biến thể DM-I lần lượt là 4.765x1.837x1.495 mm (lớn hơn đôi chút so với con số 4.640x1.800x1.450 mm của Kia K3), chiều dài cơ sở 2.718 mm. Biến thể EV chỉ khác ở chiều cao 1.515 mm. Bộ la-zăng hợp kim đường kính 16 hoặc 17 inch.

Biến thể DM-i được trang bị hệ thống plug-in hybrid DM-i gồm động cơ 4 xi lanh dung tích 1,5 lít và mô-tơ truyền động đồng bộ nam châm vĩnh cửu. Hộp số biến thiên liên tục E-CVT. Biến thể này sản sinh tổng công suất 179 mã lực, mô-men xoắn cực đại 316 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây, tốc độ tối đa 185 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp 2,17 lít/100 km. Phạm vi hoạt động thuần điện mỗi lần sạc đầy theo tiêu chuẩn NEDC l là 55 km.

3 phiên bản mạnh hơn với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây, tốc độ tối đa 185 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp 1,58 lít/100 km. Phạm vi hoạt động thuần điện mỗi lần sạc đầy là 120 km.
Biến thể EV được trang bị động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu đơn với công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Bộ pin 48 kWh và 57,6 kWh cho phạm vi hoạt động mỗi lần sạc đầy là 420 km và 510 km.
- Video cận cảnh Xiaomi SU7. Nguồn: CarNewsChina.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

‘Soi’ SUV hoàn toàn mới của Honda: Thiết kế đẹp mê ly, vượt trội CR-V về mọi mặt, giá cực hấp dẫn
Giá lăn bánh Toyota Vios cuối tháng 4/2025 ‘ngon bổ rẻ’, ‘ăn đứt’ Hyundai Accent và Honda City
SUV dài hơn 5 mét, ngập tràn công nghệ, nội thất đúng chuẩn ‘không gian sống di động’, công suất 492 mã lực, giá ngang Mazda CX-5
'Vua smartphone gaming' chip Snapdragon 8s Gen 4, RAM 16GB, pin 7.550mAh, sạc 90W, chống nước, giá chưa tới 8 triệu đồng
SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 898 mã lực, di chuyển 380 km không cần đổ xăng, giá gần 1,8 tỷ đồng

Xe tay ga 150cc, thiết kế cá tính, trang bị ngang Honda SH, giá rẻ hơn SH Mode